thảo luận "Cho mượn xe 15 phút mình đi giao cái TV cho khách" và cái kết

laichau

Junior Member
"CHO MƯỢN XE 15 PHÚT MÌNH ĐI GIAO CÁI TV CHO KHÁCH" VÀ CÁI KẾT em nhận lại là tất cả những gì dưới đây. Tức quá không làm được gì nên đăng lên cho mọi người đọc xem có ai tức cùng em không

Bạn mượn xe oto đi bị người ta tông (bên kia sai hoàn toàn nên việc sửa chữa hoàn toàn bên đó chịu trách nhiệm). Em chỉ xót là cái xe quá mới, mua được 16 ngày đi chưa được 500km.

283384153_718479595969460_2677849146947538656_n.jpg


Tại nạn xong thì bạn gọi xuống nhận lại xe để giải quyết với bên gây tai nạn và chỉ có 1 câu "giờ bị vậy tui cũng không biết nói sao với vc bạn" đến tối về thì nhắn cho 2 vc 2 cái tin như ở dưới là XONG. 4 ngày trôi qua không chủ động gọi cho vc e được 1 cuộc hỏi xem bên kia giải quyết như thế nào? Xong chưa? Xe thiệt hại nhiều không? Không hề có 1 cuộc 1tin nhắn nào nữa. Đến ngày thứ 3 sau tai nạn công an gọi lên làm việc thì em phải gọi 4 lần :))) xong giờ bạn kêu công an gọi thì phải báo trước chứ bận. Vc e tính không nói tới không bắt đền gì vì bên kia sai hoàn toàn mà bạn này không sai, nhưng cái trách nhiệm với cái lời nói phải sao cho hợp tình hợp lí thì người ta mới bỏ qua chứ.

Tất nhiên là cái xe nó phải được trả về nguyên vẹn, nhưng sợ mua trúng xe đâm đụng tai nạn nên mới đi mua xe mới giờ được 16 ngày thành xe tai nạn, mn cho e hỏi cái giá trị xe em rớt xuống còn bao nhiêu mà bạn kêu e cầm 30tr bồi thường từ bên kia là đủ rồi, em còn phải chờ sửa xe thêm 3-4 tháng nữa luôn. Xe trượt giá nhiều em xin chú bên kia 1 ít còn 1 ít e muốn bạn và e chia nhau. Cái này không phải là bắt bạn bồi thường mà lúc đầu chỉ gọi hỏi xem hướng giải quyết như thế nào mà nói vô trách nhiệm quá nên em mới muốn đòi lại cái xe như lúc bạn lấy đi nguyên zin chứ không phải cái xe tu sửa để sau này lỡ có bán cũng không phải bùa phép người mua

Đúng luật là không ai đền khúc này nhưng xe em quá mới ạ Sai là do e cho bạn mượn xe chứ không phải cho thuê không có hợp đồng giấy tờ, nên giờ bạn nói không liền quan đến bạn, kêu cứ làm việc với người gây tai nạn.
Đã đăng lên đây thì cũng không cần tiền bạc đền bù gì nữa, mất cũng được. Để thấy cái bộ mặt với giá này thì hơi ĐẮT."

https://www.facebook.com/groups/443784633273641/posts/800170270968407
 
bạn bè có thằng này thằn gkia , chơi đc thời chơi k thì de số lên ga phà khói coi như đi chung 1 đoạn tình trường
 
Nếu tiền sửa > mua mới thì bảo hiểm đền luôn xe mới. Chắc giá sữa chữa ở VN rẻ quá :D
Điều bác nói là hiển nhiên. Nhưng vấn đề ko nằm ở đó.
Nếu tai nạn nặng, ảnh hưởng đến khung gầm, dù sửa lại cũng ko thể giống như cũ được, chất lượng xe giảm, giá trị cũng sẽ giảm. Đấy là điều chủ xe ko hài lòng.
Ví dụ tương quan thế này, bác mới mua con ip 13prm, thằng bạn mượn chạy ra chụp ảnh, vô tình làm rớt xuống mương, nó mang ra hãng sửa cho bác, phí bao nhiêu nó chịu hết, sau đó bác nhận lại cái điện thoại đã qua sửa chữa mặc dù mới xài vài ngày, bác thấy thế nào?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Gầm chưa lệch thì có sao đâu mà.
Xe mới mua thấy xót, chứ chạy 2 3 năm rồi thấy bình thường.

Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
 
chia buồn cùng vc bác, mình cũng từng mòn mỏi chờ 1 câu xin lỗi chân thành, và rồi mình mất một ng đã xem là bạn. :D
 
cũng 1 phần là sĩ diện quá, phận chui chạn mà cứ sĩ diện để mà làm gì cho thiệt thân. Xe đó vợ thread đứng tên, tai nạn xong vợ nó hành cho đêm nào cũng lải nhải về vụ xe cộ. Stress nên h` lôi cổ bạn thread ra chém nó đúng không. Thôi từ này chừa nghen bạn :D
 
chia buồn cùng vc bác, mình cũng từng mòn mỏi chờ 1 câu xin lỗi chân thành, và rồi mình mất một ng đã xem là bạn. :D
Như này thì đền chiếc xe mới cho xong, xe sửa lại thì lấy đi. Nhưng ông bà nói xưa giờ k sai tí nào. Có thóc mới cho mượn gạo, còn éo có gì mà tay không bắt giặt thế thì chụu rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
thng chủ xe cứ đòi zin là zin thế éo nào.
Đọc đoạn đầu thì thấy ok vì thấy thng mượn xe hơi vô trách nhiệm, nhưng đến đoạn thng chủ nằng nặc đòi xe zin thì đúng cả 2 đều là bẹn bà.
KgmQHtR.png

Xác định ngay từ đầu là xe éo cho mượn, còn mượn thì cũng phải xem người và tính luôn tình huống va quẹt, chấp nhận đc thì cho mượn, ko thì thôi.
 
Xe mới mua có mấy ngày ai mà cho mượn, mà cũng ít ai đi mượn cái xe mới tinh như vậy. Ngay từ đầu đã không đúng rồi. Giờ lỡ rồi thì đành, sửa lại đi đỡ, nếu vẫn cay thì bán đi mua mới vậy.
 
Back
Top