đánh giá Lightyear (2022): 1 Bộ phim đáng thất vọng của Pixar (Spoil ít)

Tôi xem phim tôi chỉ cảm thấy đó là một gia đình bình thường. Họ có quyền được sống, được có con cháu. Thế thôi. cảnh chỉ lướt qua có vài giây.

Nếu trẻ em xem chúng với đầu óc đơn giản ngây thơ hiền lành cũng chỉ thấy đây là một gia đình bình thường thôi.

Tôi cũng chẳng hiểu xem có vài giây thì bị bẻ cong thế nào được nhỉ? Và thế nào là xem nhiều trong khi vài giây chiếm bao nhiêu % trong 18 năm.
Anh suy nghĩ đơn giản thế nhỉ? Có chắc chỉ có mỗi phim này là có cảnh "vài giây" đó không? Hay sau phim này người ta sẽ còn đẻ ra cả tỷ phim cho trẻ con có cảnh "vài giây" đấy? Phim trẻ con mà lại tuyên truyền, tiêm nhiễm, dần dần bình thường hóa một thứ không bình thường, hơn hết là chiều fan, móc tiền từ bộ phận fan lgbt đi xem, và cả để đủ chỉ tiêu để tranh giải thưởng nữa.
 
Cảnh hôn trong phim này ở Việt Nam cắt rồi mà. Mấy ông mả cứ phản đối đi xem chưa vậy.
 
Hôn nhau khúc nào sao tôi không thấy?

Anh đừng chế ra vậy tôi đi coi rạp suốt bộ phim tôi không hề thấy khúc hôn nhau. Hoặc nếu có chỉ xuất hiện chừng 1 giây.

Họ cũng là con người và hiện diện trong xã hội nên sớm hay muộn trẻ em cũng phải học cách nhìn nhận vấn đề, đối xử hài hòa với những người xung quanh thôi.

Còn tôi chẳng thấy có vấn đề gì cả, xu hướng tính dục không phải muốn thay đổi là thay đổi. Anh là trai thẳng thì mãi mãi là trai thẳng thế thôi. Nếu như anh nói xu hướng tính dục dễ thay đổi vậy tại sao người đồng tính xem phim nam nữ hàng ngày từ lúc khi còn nhỏ vẫn là người đồng tính?

Nói chung lập luận của anh đầy mùi feeling. Tôi cảm thấy thế này, cảm thấy thế kia, cảm thấy thế nọ và dựa trên sự kỳ thị, thiếu hiểu biết của bản thân.
Anh bạn nói hề chẳng kém, cái lập luận của anh bạn cũng là dựa trên cơ sở dữ liệu cá nhân để nói. Chứ anh có là cha chú của bọn trẻ hay chính bọn trẻ đâu mà nói. Trẻ con nó như tờ giấy trắng, toàn nhồi sọ chúng nó những thứ vượt ngưỡng hiểu biết của chúng nó khiến chúng nó suy nghĩ lệch lạc. Khi nhân sinh quan của chúng nó đủ vững để hiểu đời rồi chúng nó muốn tìm hiểu gì chúng nó tìm hiểu. Ai rồi cũng lớn nhưng người đi trước như chúng ta phải làm đúng, để chúng lớn thật lành mạnh. Đừng để cái đốn mạt của bản thân mình, lợi nhuận kiếm được mà ban phát cái không lành mạnh lên trẻ con.
 
Tôi là ông bố có 2 đứa con gái, ở HN từ 2011 đến giờ gặp les cũng có 1-2 trường hợp gần nhà nhưng chính họ cũng tránh thân mật khi ở ngoài đường, vì vậy cảnh đồng tính hôn nhau ngoài đời thực thì chưa thấy bao giờ.

Mới đây Florida vừa thông qua đạo luật "Don't Say Gay" với nội dung cấm các trường học công lập dạy về những chủ đề xu hướng tính dục và nhận dạng giới tính cho học sinh từ mẫu giáo đến lớp ba.

Trẻ con nó chưa phát triển tính dục đầy đủ, nên sách báo phim ảnh mới phải có rating, để tránh những cảnh bạo lực, kinh dị, thân mật gây ảnh hưởng đến nhận thức lũ trẻ. Đối với phim "dành cho trẻ con", "phù hợp gia đình" như phim Lightyear, cảnh hôn nhau giữa nam nữ cũng không phù hợp, nói gì là hôn nhau đồng tính.

LGBT không phải là xu hướng bình thường được đa số ủng hộ, không phải là thứ được phép giảng dạy đại trà, vì vậy không nên xuất hiện, dù chỉ là 1 giây trong phim dành cho trẻ em.
 
Phim này nghe nói có cảnh bê đê hôn nhau , đéo hiểu thằng Disney dạo này nó bị cái chó gì ấy , quảng cáo LGBT hết mức , hết Eternals h tới cái này , phim theo nguyên tác từ xưa nay da trắng thành da đen hết , nhất là cái Pinochio mới đây nhìn bà tiên con nít nó k hét toáng lên vì sợ nữa thôi chứ bà tiên
 
Phim này nghe nói có cảnh bê đê hôn nhau , đéo hiểu thằng Disney dạo này nó bị cái chó gì ấy , quảng cáo LGBT hết mức , hết Eternals h tới cái này , phim theo nguyên tác từ xưa nay da trắng thành da đen hết , nhất là cái Pinochio mới đây nhìn bà tiên con nít nó k hét toáng lên vì sợ nữa thôi chứ bà tiên
Nó là công ty truyền thông bẩn thỉu chó má, bọn chóp bu sẵn sàng tạo bất cứ drama nào để chiếm độ phủ cao, cách tốt nhất đối phó với bọn này là tránh hết các sản phẩm của disney.
 
9jcUxnb.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
hồi xưa có series buzz lightyear chiếu trên tivi xem khá hay mà tầm này thấy chê dữ quá chắc dở thật, chắc ko phải lên mấy web phim để hóng
 
hồi xưa có series buzz lightyear chiếu trên tivi xem khá hay mà tầm này thấy chê dữ quá chắc dở thật, chắc ko phải lên mấy web phim để hóng

Hồi nhỏ có phim về buzz, nhưng ko phải dạng 2d mà kiểu rối slowmotion, thím có biết ko nhỉ?

Gửi bằng vozFApp
 
Ko thích Buzz lúc làm hình cảnh vũ trụ, chỉ thích Buzz làm đồ chơi trong Toy Story thôi, tuổi thơ 1 thời coi + chơi game chọn Buzz+ Woody với thằng em trai, từ phần 1 trên Disney Chanel lúc thằng em còn nhỏ xíu mới đi học tới lần gần nhất là phần 4 lúc thằng e mình học đại học, giờ nó tốt nghiệp ra trường rồi mà 2 anh em ít gặp nhau do bộn bề lo toan cuộc đời :<
 
vốn từ cái toystory 2 đã là kiểu buzz lightyears là parody starwar rồi, chả hiểu sao vẽ ra phim riêng nữa
thực sự pixar dạo này càng ngày càng nát
buzz lightyears có series phim riêng từ lâu lắm rồi,ai xem series ấy rồi sẽ thấy nhân vật có sức sống riêng chả liên quan gì đến starwar cả
 
Back
Top