Biến thái tấn công vòng 1 tại Đông Tác - Hà Nội

Status
Not open for further replies.

totuandu2

Senior Member
Screenshot_20220629-103559.png

Vozer nào thì mau mau ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của PL
 
Thằng này chắc trưa hay chiều nay là bị tóm thôi, đi bộ thế kia chắc là trẩu sống gần đó
FfsqRRV.png
 
Last edited:
Con pé múi mít mỗi lần hành sự thì chỉ 10p đầu là nắn bóp mút các kiểu, chứ khi đã nhét dc vào thì ít khi bóp lại lắm, lâu lâu thò tay bóp cái là hết để ý tới luôn, mà vòng 1 ẻm thì ra ngoài mấy a voz nhìn chảy nc miếng :sexy_girl:
 
Xem bình luận của các thím làm toy lại nhớ vụ trải nghiệm đi xe khách gặp bdbctlhc sàm sỡ
Kể chuyện đêm khuya:
Mình đi xe khách, trước nay mình vẫn nghĩ đi xe khách là việc dễ nhất nếu bạn đang không biết làm gì và cần giết thời gian. Đơn giản là ngồi yên một chỗ, nghe nhạc, nhìn ra cửa sổ rồi kệ cho dòng suy nghĩ thả trôi theo từng cây số, giống như bạn đang ngồi xem một thước phim đang được tua nhanh vậy.
Hôm rồi mình cũng đi xe khách từ HN về nhà, vẫn như mọi khi, mình lên xe ngồi, rồi đeo tai nghe, đang thiu thiu ngẫm nghĩ sự đời, thì có một lão già khấc từ đâu đến ngồi ghế cạnh mình. Lão tướng người gầy, đen, tầm trên 50t, mặc quả quần ngố nhăn nheo cũ kĩ, đi đôi tông đã mòn vẹt cả đế. Lúc đấy đã cảm thấy hơi lạ vì xung quanh ghế trống đầy ra lão không ngồi, lại sấn đến chỗ mình. Nhưng thôi kệ, ghế là của nhà xe, lão ngồi đâu kệ lão.
Thì bỗng nhiên, lão nhìn chằm chằm vào đùi rồi.....để tay lên gối mình, lúc đấy mình vẫn nghĩ chắc tại đường xóc, người ta già cả bám vậy ngồi cho vững.
Được một lúc, tay lão hơi quá gối một chút. Trong những trường hợp như này đầu óc mình bắt đầu nảy số rất nhanh....
Aha! Đi xe khách bao năm rồi, hôm nay mới gặp được đồng môn với Minh Béo.
Thú vị đây!!
Xe đi thêm được một đoạn, lão bắt đầu nằm nghiêng người ra ghế quay về phía mình, mắt nhắm vờ như đang ngủ nhưng mình biết chắc lão không hề ngủ, tay lão từ đầu vẫn để lên đùi mình.
Mình vẫn để yên xem lão làm gì tiếp. (Nói là nói thế chứ lúc đấy mình đeo cặp để đằng trước, che hết phần cần che rồi :D).
Rồi tay lão bắt đầu cao dần,cao dần...1/4 đùi, 1/2 đùi....và vẫn không dừng lại, mình bắt đầu thấy nhột nhột.
Đến lúc này mình đã nghĩ đến phương án dùng đến cơ bắp, quả này mà không đấm thì hơi phí.
Mình gạt tay lão ra, trừng mắt, nói: "Ông làm gì đấy?". Lão dê già từ nãy vẫn đang nhắm mắt vội choàng tỉnh, cố làm ra vẻ bị đánh thức đột ngột, ú ớ: "Cái gì đấy, cái gì đấy?...".
Lúc đấy, kịch bản mình soạn trong đầu là, mình nhắc thế mà lão vẫn tiếp tục lặp lại hành động trên,là mình đấm thật. Mình chưa đánh ai bao giờ, nhưng trong trường hợp này thì là tự vệ.
Lão vẫn ngồi đấy, nhưng đã bỏ tay ra khỏi đùi mình. Mình chờ lão tiếp tục thả dê để mình đấm thì chắc lão cũng sợ (mình người to, đội mũ sùm sụp, mặt lại đang hằm hằm như thế sợ cũng đúng :D). Ngồi một lúc lão lủi luôn xuống ghế dưới, chả ai nói với ai câu nào.
Về sau mình cứ nghĩ mãi, là mình, một thằng con trai trưởng thành, rơi vào trường hợp đấy còn thấy nhồn nhột (k phải mình sợ, vì so về cơ bắp thì kiểu gì mình cũng thắng :)). Chẳng may rơi vào con gái, hoặc các cháu trai đeo khăn quàng đỏ thì không biết họ sẽ tự vệ kiểu gì?
 
:oh: sao không đi an ủi các em hàng, vừa giúp đỡ được các em lại vừa góp phần phát triển kinh tế đất nứơc :sure:. manh động như này thì dơ rồi :beat_shot:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top