[Covid-19 in Vietnam] Cập nhật thông tin - chia sẻ tình hình | Tất cả post vào đây - Cấm lập thread ngoài > auto xóa!

Status
Not open for further replies.
các bác đang aura nên tránh aura số người nhiễm, kẻo lại bị bế lên phường vì tung tin giả đấy.

mình aura cái khác đi :dribble:
 
Tối nay việt nam lên 200 ca, chính phủ rối loạn. K làm ăn đc gì. Tuần sau nhảy một phát 2000 ca. Chính thức toang
:burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:. Bật aura thôi

Muốn bật aura thì bật aura hợp lý tý, nghĩ sao trong 1 ngày mà có 130 ca nhiễm mới đc thế, có cl ấy.
 
Fake news đăng cl gì vậy.

https://www.qatarairways.com/en/travel-alerts/COVID-19-update.html

"Entry Restrictions into Qatar
Under the instructions of the Qatar Government, effective immediately, entry to the State of Qatar will only be allowed for Qatari nationals, who will be required to enter quarantine for a period of 14 days.
Passport holders of other nations will no longer be granted entry for a period of 14 days, after which the restrictions will be reviewed. Passengers with onward connections through HIA will be accepted for travel and Qatar Airways’ global network will continue its operation for transit passengers as normal, subject to entry restrictions at their final destination. Cargo operations remain unaffected."

Tiếng Anh, hành khách trên các chuyến bay tiếp nối thông qua HIA (Sân bay Hamad) sẽ được cho phép di chuyển và mạng lưới toàn cầu của hãng hàng không Qatar sẽ tiếp tục hoạt động trung chuyển hành khách bình thường, ngoại trừ việc hạn chế nhập cảnh ở địa điểm cuối cùng. Hoạt động hàng hóa không bị ảnh hưởng.

https://www.caa.gov.vn/

Không có một thông báo hay bảng tin nào về việc ngừng vận chuyển hành khách kể cả quốc tịch Việt Nam của Qatar Airways cả

Đề nghị đọc, tìm hiểu và xác thực lại thông tin dùm. Đừng làm hoang mang, rối loạn dư luận, làm ảnh hưởng đến cộng đồng người Việt ở nước ngoài
Thằng em mình book vé về tháng 4 đã nhận được mail hủy chuyến từ hãng đêm qua rồi nhé
 
Có khi chết cũng đéo biết mình nhiễm covid
3WtmToZ.png
Đậu xanh, fen đã có cái pepe virus rồi cơ à. Cho e xin với
 
Mỹ âm thầm chuyển 500.000 bộ kit xét nghiệm COVID-19 từ Italy về nước

Chiếc máy bay vận tải quân sự chở 500.000 bộ kit xét nghiệm đã rời căn cứ không quân Aviano ở Đông Bắc Italy hôm 16/3 và hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Memphis.

Vi Diệu (Vietnam+) 19/03/2020 11:36 GMT+7


My am tham chuyen 500.000 bo kit xet nghiem COVID-19 tu Italy ve nuoc hinh anh 1
Chiếc máy bay chở kit xét nghiệm về nước. (Ảnh: Twitter)

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang bùng phát mạnh mẽ trên toàn nước Mỹ, không quân nước này đã âm thầm chuyển 500.000 bộ kit xét nghiệm virus SARS-CoV-2 từ Italy đưa về nước.


Một thành viên phi hành đoàn đã đăng tải một bức ảnh về các bộ kit xét nghiệm cùng dòng chữ "Rất vinh dự vì được là một phần trong một kế hoạch đặc biệt".


Trong buổi họp báo hôm 18/3, Tham mưu trưởng Không quân Mỹ, Tướng David Goldfein cho biết lực lượng này vừa "có một chuyến hàng quan trọng" chuyển đến thành phố Memphis (bang Tennessee), song không nói rõ thông tin chi tiết.


Chiếc máy bay vận tải quân sự chở 500.000 bộ kit xét nghiệm đã rời căn cứ không quân Aviano ở Đông Bắc Italy hôm 16/3 và hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Memphis.


Memphis là một trung tâm trung chuyển lớn nhất của hãng vận tải FedEx, do đó đây có thể là nơi phân phối các bộ kit xét nghiệm tới toàn nước Mỹ.


Hiện Không quân Mỹ, Lầu Năm Góc và Nhà Trắng vẫn chưa đưa ra bình luận gì liên quan đến thông tin này. Chưa rõ Mỹ đã lấy số kit xét nghiệm kể trên từ những nguồn nào./.


My am tham chuyen 500.000 bo kit xet nghiem COVID-19 tu Italy ve nuoc hinh anh 2
500.000 bộ kit xét nghiệm trên máy bay của không quân Mỹ.
.
.
.
https://www.vietnamplus.vn/my-am-th...et-nghiem-covid19-tu-italy-ve-nuoc/629286.vnp
 
thực sự là bọn bị cách li này hằng ngày ăn đồ tệ hại hơn cơm cách li à ?
nhiều chứ a, svien người lao động lúc ở nước ngoài làm gì được ăn cơm ks 4*, t bthuong cũng làm gì được ăn cơm thế kia, đi làm toàn ăn bún phở cháo miến hàng quán
 
Tối nay F1 ca 73 mà nó nổ thì toang mạnh các thím nhỉ
nhiều ca có số lượng F1 tiếp xúc gần nhiều hơn ca 73 này nhiều, mà cũng có toang toác gì đâu, cơ bản là con này dễ lây, nhưng không phải siêu virus nhìn phát là lây, nên cũng đừng lo lắng quá, chắc chắn tiếp xúc gần nó sẽ lây nhưng không tới mức ai dự tiệc là nó lây,
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top