thảo luận Bằng B2, Nên học trước khi thi mấy tháng?

Trước có lái bao giờ đâu học được 10 buổi thực hành với tập sa hình trường thi đc 2 vòng đi ngon rồi, quan trọng hôm thi có dính xe đểu phanh kém ko toàn thâý trượt đoạn lên dốc thôi.
 
lý thuyết tầm 3 ngày là đủ rồi, còn thực hành nhiều vào. tập nhìn biển, nhìn tín hiệu, ......
 
Hoàng Gia 20 củ, vừa check xong

đang hóng xem có chỗ nào rẻ hơn không, lý thuyết mình tự luyện được, quan trọng thực hành dạy có tâm không chứ dạy mẹo thì xin kiếu :beat_brick:

ôi vãi vậy, biết vậy đi học từ năm rồi cho rẻ :(
lý thuyết mình tự xử được, có thực hành chạy sa hình thì phải nhờ hỗ trợ
 
Có cái phần quan trọng vl là chạy ra ngoài đường thì toàn đút tiền.
Tôi thi 3 lần ms đỗ tôi biết
:doubt:
 
Lái ô tô dễ hơn xe máy, ko đổ, ngồi mát mà lái, giờ toàn số tự động easy.
Quan trọng là cái giữ bình tĩnh quan sát khi đi trên đường, thầy có tâm thì dạy cái đó.
 
Thank Bác, nó bảo em là "dễ lắm anh ơi, em con gái mà 2 tiếng đầu xong là em ra đường ào ào rồi, cài số de đỗ xe các kiểu ào ào. Như anh đàn ông còn nhanh hơn tụi em nhiều, mấy thầy chủ yếu hướng dẫn cho anh 3 buổi đầu, mấy buổi sau thường anh tự chạy thôi. Sa hình thì tính sau ... " làm em cũng chủ quan !!!
Thôi nó xúi dại anh đó. A chưa có xe thì từ từ học cho nó ngon chứ vội vàng làm gì. Cứ học cần thận lí thuyêt thực hành biển báo. Chứ ẩu tả ra đường xe cộ đông đúc là nguy hiểm lắm á
 
Các thím cho em vài lời khuyên với. Em sinh viên năm cuối,đầu tháng 8 ra trường và có thể đi làm sau 1 tháng( em ở hưng yên và tương lai làm ở Hải Phòng). Hiện tại gia đình hối thúc học sớm để lấy bằng ( có xe để lái nhưng không phải xe của nhà ).em có liên hệ trung tâm thì báo đầu năm sau mới được thiView attachment 90617 phần hỗ trợ lý thuyết thì em không cần. Nhưng về phần học thực hành(1 kèm 1) thì có nên học luôn không ạ vì ở nhà không có ai dạy,hay là đợi đến lúc gần thi mới học ạ.em xin cảm ơn mọi lời chia sẻ từ các thím:)
P/s: cần phải hỏi rõ bên liên kết những vấn đề nào nữa ạ??
 
Đki hồ sơ b1 thi tầm t9 thi luôn đc hay sao mà.
B1 ít người học, lý thuyết cũng chủ yếu thay đổi ở B2 đổ lên(đc lái dịch vụ)
Còn về vụ học thực hành, như em học tầm 5 tiếng thấy khá ok(cảm nhận bản thân còn chưa biết lúc thi thế nào) thằng em họ em cũng chỉ học 5 tiếng đi thi đỗ luôn
Vâng,chiều nay có thầy dạy ở trung tâm báo chi phí nộp hồ sơ các thứ là 11m để nộp hồ sơ mà không phải đi học trên trường,nếu để qua tháng 8 thì bắt buộc phải đi học đầy đủ để báo lên tổng cục đường bộ :v. Em lơ mơ vấn đề này nên không biết thế nào ( hỏi bên cơ sở liên kết thì bảo 7m9 kia là có bao cả việc học luôn nhưng k nhắc đến vấn đề như thầy nói ) bên thầy thì có xe,bên liên kết thì phải thuê 2tr/10 tiếng
 
Đợt mình thi đóng mỗi 3tr lệ phí xong tự thuê 1 ông taxi quen ông ý chỉ lái vài hôm mỗi hôm 30p. Trước ngày thi đến sân thuê xe chip chạy sa hình 1 tiếng nữa thế là thi ngon lành tổng chi phí B2 chưa đến 5 củ :LOL:)
 
Back
Top