thảo luận Phim 'The Sandman' sao chép hay lấy cảm hứng từ Cầu Vàng ở Đà Nẵng?

Thay vì tố nó copy thì nên cảm ơn nó kiểu như cảm ơn vì đã lấy cảm hứng từ abcxyz của chúng tôi. Hướng dẫn viên du lịch thì cũng nên tận dụng kiểu cây cầu này đc film này của Hollywood lấy cảm hứng thể hiện giá trị nghệ thuật cao, blahbloh,....Nó quảng cáo free cho mà ko biết tận dụng, nó có copy trên đời sống thực tế éo đâu.
 
Hơn 60% là needgas.mỗi nv da trắng đều *** da đen.ko thẳng thì gay.da đen auto tốt đẹp thân thiện. Ít hoặc ko có châu á ả rập ấn độ chỉ có nig nig và nig .3 4 tập cuối tập trung vô con needgas rose walker xấu như chó và diễn dở tệ. Tùy muốn xem thì xem dù gì cái này t kéo torrent nên may mắn chỉ thấy tốn tg

Sent using vozFApp
xem online cho nhanh kéo torrent mấy bộ này làm gì
 
Nhân vật quyến rũ, có vai trò quan trọng là Death đáng ra phải là 1 em gái goth da trắng, tự dưng nhét đen quyền đú bẩn kệch cỡm vào, hỏng cả 1 hình tượng. Mà chúng nó tìm đen nào đẹp đẹp, quyến rũ ko tìm, toàn cố nhét mấy con vừa xấu vừa diễn chán để bú woke quyền y như Witcher. Phá nát cả cái series hay.
Nguyên gốc đẹp bao nhiêu thì nhìn con nigga vừa xấu vừa diễn tệ nản bấy nhiêu.
photo-1-15920411977841873684748.png
Nghịch lý , vozer chê bao nhiêu thì tập có con death lại top rate cả season . :big_smile:
 
đang xem tập 6, chưa thấy tình yêu Nam Nữ nào luôn wtf , hoặc có thể có mà nhìn không ra vì toàn Les vs Gay chiếm toàn bộ chả hiểu kiểu gì
 
tay VN dáng tay giống đỡ 1 vật nặng hơn, chứ tay Tàu với dáng kia thì đỡ gì ,
giống thé này hơn :bad_smelly:
hand-sign-in-the-hole.gif
cứ j nó phải nặng? Trong hình dung có thể coi tay kia của 1 đứa siêu năng lực, nó có thể nâng dễ dàng thì nó thích tạo dáng thế nào chả được. Vn thì nặng hay nhẹ cũng chỉ như giơ ra hứng ở dưới chứ ko trực tiếp đỡ
 
Nhìn nó mất đi cái nét hoang sơ hùng vĩ, như mấy bạn puê đuê cầm cờ đi pride ấy. Chả ai vừa nâng vật vừa để tay kiểu đó cả. Màu sắc cũng lệch xa so với cảnh quang.

Mà ảnh trong bài cũng xấu. Chụp góc này epic hơn hẳn.

View attachment 1308993

Cầu của tàu thách đứa nào chụp ra đẹp vậy, cho blend màu chết mẹ luôn cũng fail do cái tay trắng bóc + 7 màu bdbc :haha:

Cầu ở vn lấy đt thêm tí filter dòm đã đẹp rồi
 
Anh em cho tôi xả buwcs xúc.

Con mẹ nó tâp hãy mơ một giấc mơ về anh có John Constantine vốn là một biểu tượng, một tượng đài của Vertigo. Một tay lãng tử đểu giả phong lưu mà nó thay bằng con zẩm với chuyện tình lesbian bẩn thỉu.
 
Back
Top