thảo luận Conte nhắn Tuchel: "May mà anh không thấy chú chạy ngang qua mặt anh ăn mừng..."

thaiha49178

Senior Member
Tottenham của Conte đã giành được trận hòa 2-2 trước Chelsea của Tuchel tại Stamford Bridge vào Chủ nhật trong bối cảnh xảy ra tranh cãi trên sân và những xô xát.
Trong một tình huống, Tuchel chạy qua băng khu vực huấn luyện của Spurs để ăn mừng sau khi Reece James nâng tỷ số lên 2-1 cho The Blues.
Sau những đụng độ trên sân, Antonio Conte đã tiếp tục khẩu chiến với Thomas Tuchel trên mạng xã hội, nhấn mạnh rằng ông ước gì có thể ngáng chân cho Tuchel ngã.
"May mà anh không thấy chú chạy ngang qua mặt anh ăn mừng chứ nếu không thì một cú ngã sấp mặt là hoàn toàn xứng đáng cho chú!" - HLV người Ý viết trên trang cá nhân của mình.
zzz.JPG

Trong một diễn biến khác, HLV Tuchel mong rằng trọng tài Anthony Taylor sẽ không bao giờ cầm còi thêm một trận đấu nào của Chelsea nữa.
Tuchel nói: "Hôm nay? Vâng, tôi không hài lòng với trọng tài Anthony Taylor. Có lẽ sẽ tốt hơn nếu ông ấy không làm trọng tài cho một trận đấu nào khác của Chelsea. Tôi nghĩ rằng các cổ động viên cũng đều có thể thấy Taylor đã có những quyết định tồi tệ với Chelsea.
gettyimages_1242503952_594x594.jpg
Vẫn không hiểu tại sao MU lại chê Conte mà đi mời toàn mấy ông ối giời Ole, thầy ông nội, 10 Khó nhỉ. Có HLV máu chiến kiểu như Conte, Mou, Zidane về thì may ra lắp não được cho bọn cầu thủ ở MU. :rolleyes:
 
Last edited:
Lúc gặp nhau thì không nói, về đến nhà chùm chăn rồi mới chửi trên insta, thầy Tôn lề già trâu quá. Tiếc là thầy Tú không có insta không thì được xem 2 thầy đấu võ mồm trên mạng rồi
G0OjT0i.png
 
Lúc gặp nhau thì không nói, về đến nhà chùm chăn rồi mới chửi trên insta, thầy Tôn lề già trâu quá. Tiếc là thầy Tú không có insta không thì được xem 2 thầy đấu võ mồm trên mạng rồi
G0OjT0i.png
Lúc gặp nhau có nói mà ăn ngay 2 anh 2 cái Kotex vào mồm, khóa mõm
 
dm nó tuy vẫn cay thằng tài Tay Lông cơ mà thầy Tú vs Tê máu chó vcl :ah: , múc nhau tới nơi, quả 2-1 chạy qua Mr.Tê khịa vcl :canny:
 
Conte lúc ăn mừng thì lao thẳng tới chỗ Tuchel và cười vào mặt ấy.
Tuchel lúc sau ăn mừng thì chạy qua khu vực của Conte, rồi chạy dọc sang chỗ CĐV Chelsea ăn mừng.

Làm gì mà lúc ấy Conte không biết, kể cả cúi xuống
 
Back
Top