Theo anh em thế nào là sướng?

sướng như thớt là cảm thấy an bình, tự do, k có gì lo lắng. nhưng lấy vợ vào r sẽ chán thôi. tóm lại muốn sướng lâu dài vẫn là kiếm đc nhiều tiền vừa sướng vừa thấy mình tự hào
 
Nó cũng giống như định nghĩa "Thành công là gì?" thôi. Tùy mục tiêu mà bạn chọn.
Hạnh phúc cũng giống như thành công, nó không thể dự đoán trước, sinh ra như một lẽ tự nhiên, là sản phẩm phụ của quá trình cống hiến cho một mục tiêu cao cả nào đó.
 
mỗi người có một hạnh phúc riêng, với tôi là khi tỉnh dậy thấy bố mẹ mình vẫn khoẻ mạnh là hạnh phúc rồi
 
Như tít.
Có những hôm đi làm cả ngày đ làm gì, thằng sếp nó cũng đ gọi gì, ngồi lướt đọc báo cả ngày, 5h về tắm rửa, tối 7h đánh oto đi đón ny đi ăn, ăn uống chán chê dẫn nhau đi xem phim, rồi đỗ chỗ nào đấy làm 1 nháy r về nhà. Về lượn qua vinmart làm mấy gói khô bò, snack, bimbim, 1 lon nước ngọt, khoảng 10h bật pc lên chơi lol với mấy thằng bạn, đến 12h thì chơi mấy game nặng nặng offline đến 1h thì đi ngủ.
AE thấy thế nào, đối với t như thế là quá sướng rồi
whxhZ.png
Ăn thấy ngon, ngủ thấy yên giấc
 
Theo mình thì mỗi ngày đều có mục tiêu để hoàn thành :) nếu hoàn thành thì quá tốt
Ngày nào ko biết mình cần làm gì cảm thấy chán đời, cuộc sônga vô nghĩa :)
 
Sướng là có 1 cơ thể khoẻ mạnh, 1 nhan sắc ổn, tự chủ tài chính. Con người cũng chỉ thấy phấn đấu để được 3 điều trên. Khi có 3 cái đó là tự động gái gú đầy. Giờ tui mong ước thêm là có 1 cuộc sống ko bị ràng buộc bởi gia đình như có vợ, nhưng chắc khó.
 
Sướng là khi m có nhiều tiền vcc ra, tiêu mệt nghỉ ko hết. Nhưng sẽ đi làm để nếm mùi dậy sớm chấm công, combat với đồng nghiệp vs sếp,.... xong cuối tuần dẫn con vẹo đi nghỉ dưỡng hoặc nhiều thú vui khác :LOL:)

Nói chung nó tương tự chơi game, phải đông mới vui. Chứ cả tuần cả tháng đi chơi hay du lịch mà đi 1 mình hay cùng mấy con hàng cũng chán lắm.
 
Sướng với tôi là mỗi ngày đc đi làm. Đc ăn món mình thích, được mua đồ mình cần, đc đi du lịch mỗi tháng, có sức khoẻ. Tiền thì chỉ cần 10 tỷ là đủ rồi. 😂😂
 
Back
Top