9 cô gái 18 tuổi ở Hoa hậu Việt Nam năm nay

Cô Tiên Xanh

Senior Member
TPO - Trong số 58 thí sinh được gọi tên vào chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam năm nay có tới 9 cô gái chỉ vừa tròn 18 tuổi. Lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc nhưng các cô gái đều thể hiện sự bản lĩnh, tự tin và quyết tâm chinh phục vương miện.
9 cô gái 18 tuổi ở Hoa hậu Việt Nam năm nay ảnh 1

Trần Thị Hồng Nhung là sinh viên năm nhất Đại học Luật Huế. Theo Hồng Nhung, Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi nhan sắc mà cô yêu thích từ lâu và theo dõi qua nhiều mùa. Hồng Nhung cho biết cô mong muốn có dấu ấn ý nghĩa ở tuổi 18 nên đã đăng ký dự thi.

9 cô gái 18 tuổi ở Hoa hậu Việt Nam năm nay ảnh 2

Nguyễn Lê Hoàng Linh là sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM. Hoàng Linh yêu thích các hoạt động xã hội và tích cực trong các chương trình thiện nguyện. Cô gái gốc Nam Định bày tỏ sự háo hức, chờ đợi phần thi Người đẹp Nhân ái.

9 cô gái 18 tuổi ở Hoa hậu Việt Nam năm nay ảnh 3

Đặng Thị Mỹ Hạnh là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. Khi mẹ bày tỏ sự nghi ngờ trước quyết định thi nhan sắc của mình, Mỹ Hạnh khẳng định cô cố gắng trở thành một hoa hậu độc lập. Mỹ Hạnh đạt thành tích IELTS 7.5 và giải Ba môn Sinh học thành phố Hà Nội năm 2019. Nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân nói được 3 thứ tiếng: Anh, Pháp và Nhật. Cô xem đây là lợi thế để “chinh chiến” trong vòng tiếp theo.

9 cô gái 18 tuổi ở Hoa hậu Việt Nam năm nay ảnh 4

Phạm Giáng My là sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội. Cô vừa giành danh hiệu Người đẹp Hoa Lư 2022, đồng thời giành giải thưởng phụ Người đẹp mặc trang phục áo tắm đẹp nhất. Giáng My bày tỏ mong muốn mang tới Hoa hậu Việt Nam 2022 nguồn năng lượng của cô gái trẻ đầy nhiệt huyết và tích cực.

9 cô gái 18 tuổi ở Hoa hậu Việt Nam năm nay ảnh 5
https://tienphong.vn/9-co-gai-18-tuoi-o-hoa-hau-viet-nam-nam-nay-post1482779.tpo
 
E thứ 2 thứ 3 chiều cao chưa mét 7 nhan sắc thế kia đi thi hoa hậu .. Thi hoa hậu xuống cấp thế này à
 
Back
Top