Nghi CSGT dùng dui cui đánh nam thanh niên tới tấp

Vozer toàn rừng rú thích chơi luật rừng, lôi pháp luật ra thì “ở Mỹ…”. Mỹ con mẹ tụi mày :LOL: Ở Mỹ nó cũng theo luật xứ nó chứ đéo phải loại rừng rú.

Cái l gì thối của nước ngoài thì học nhanh lắm, còn cái gì thơm ngon thì “nước ta còn nghèo, chế độ ta không giống họ, thích thì cút qua Mỹ mà sống…” ngu như chó mốt nó nhét cứt vào mồm đừng có lên mạng chửi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hỏi thật ko troll:Vậy trong trường hợp nào làm thế nào để bắt nó dừng xe,hay chặn xe "đúng luật" nhỉ ?
 
nó sai thì có pháp luật nghiêm phạt chứ anh chỉ là người thi hành luật pháp tại sao lại có quyền cho mình lớn hơn cả luật pháp
 
chống đối người thi hành công vụ là bị trấn áp rồi, hành vi bỏ chạy, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông khác cần được ngăn chặn ngay.
Dùi cui csgt được cấp để gõ những thành phần chống đối chứ anh tưởng dùi cui để dơ chơi à?
Vậy sau lãnh đạo không bênh 🤣🤣?
Vụ Sóc Trăng cũng vậy, chỉ có mấy anh bênh thôi.
Hỏi thật ko troll:Vậy trong trường hợp nào làm thế nào để bắt nó dừng xe,hay chặn xe "đúng luật" nhỉ ?
Trong trường hợp không trực tiếp gây nguy hiểm thì không được đụng tới người thằng đó kể cả nó là đầu xanh đầu đỏ 🤦‍♂️.
Kiểu như đi dạy thấy đứa Hs vô lễ, mất dại cỡ nào cũng không được đụng tới người nó vậy 🤦‍♂️
 
vote đập chết mịa mấy ml trẻ trâu này đi, nhìn là biết tụi phá làng phá xóm, đua xe nẹt bô, công an thổi ko dừng chạy luôn rồi
Kt9aha1.gif
 
Mời anh đọc luật.
Theo khoản 2 Điều 3 Nghị định 208/2013/NĐ-CP, hành vi chống người thi hành công vụ là hành vi dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực hoặc không chấp hành hiệu lệnh, yêu cầu của người thi hành công vụ hoặc có hành vi khác nhằm cản trở người thi hành công vụ thực hiện nhiệm vụ được giao hoặc ép buộc người thi hành công vụ không thực hiện nhiệm vụ được giao.

Trong đó, người thi hành công vụ là cán bộ, công chức, viên chức, sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sĩ lực lượng vũ trang nhân dân được cơ quan, tổ chức hoặc cá nhân có thẩm quyền giao thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của pháp luật và được pháp luật bảo vệ nhằm phục vụ lợi ích của Nhà nước, nhân dân và xã hội. (Theo khoản 1 Điều 3 Nghị định 208/2013/NĐ-CP)
Này nó có chống đối gì đâu, nó chạy thôi mà fence. Vote k chấp hành hiệu lệnh
 
Vậy sau lãnh đạo không bênh 🤣🤣?
Vụ Sóc Trăng cũng vậy, chỉ có mấy anh bênh thôi.

Trong trường hợp không trực tiếp gây nguy hiểm thì không được đụng tới người thằng đó kể cả nó là đầu xanh đầu đỏ 🤦‍♂️.
Kiểu như đi dạy thấy đứa Hs vô lễ, mất dại cỡ nào cũng không được đụng tới người nó vậy 🤦‍♂️
anh quên mất ở xứ này có có cái gọi là cộng đồng mạng bầy đàn à?
 
Really? Chắc xử lý nặng đến nỗi phải bị khiển trách hoặc rút kinh nghiệm sâu sắc luôn cơ đấy, hoặc nặng hơn là luân chuyển công tác đến vị trí khác tương đương hoặc ngon hơn hả
Nếu mà phạt 2 ông CSGT này thì quá nhảm. Sau này CSGT ko thèm dí nữa, phạt đc thì phạt ko thì thôi, hệ luỵ là những người tham gia giao thông khác gánh.
 
Các anh sai ở chỗ đánh ngoài đường, lại đen đúng đường có cam thôi. Đánh trong đồn thì lại hoan hô các anh. Chạy chống người thi hành công vụ gây nguy hiểm cho ngời và phương tiện đi đường, đánh bomenodi, cơ mà vào đồn rồi cho vấp dây sạc mới là đúng bài.
vào đồn thì đồng nghiệp soi sét từng chút một, điện thoại khắp nơi đố mà tác động vào dc mặt nó :haha:
 
Tôi cũng bị công an vây vào nhiều rồi.
Ko có lỗi: mời anh đi.
Có lỗi: xin mãi chả dc, nộp nhanh. Mình sai mình chịu. Mấy lão cũng vặn vẹo, chê ít nhưng rồi cũng lấy
Có lỗi: xin dc. Hôm đi đón dâu thằng em chạy cao tốc, ra khỏi cao tốc nó bắt tốc độ. Xuống cũng chào hỏi đàng hoàng, nói e lái xe đón dâu thằng em. Chạy cho kịp giờ, các anh thông cảm cho bọn em tí. Lão bảo thôi a đi đi. Mấy hôm nữa có giấy phạt nguội gửi về. Cưới từ năm ngoái tới giờ mà hôm rồi đi đăng kiểm chả thấy phiếu phạt.
Ông chú gần nhà làm giao thông nói rồi, khi bị bắt, thường là sẽ có lỗi. Cứ chấp hành, bình thường. Ko có lỗi thì bọn kiểm tra xong rồi đi thôi. Còn có lỗi thì xin. Còn biết mình mà ko lỗi, hiểu luật thì cãi dc. Cãi đoàng hoàng tử tế bọn ón cho đi. Còn trường hợp có lỗi thì cần thiết thì nộp nhanh mà đi, còn ko thì ra kho bạc nộp. Đi đường cẩn thận, chấp hành hiệu lệnh, đàng hoàng thì chả thằng nó đánh, nó vụt cả!
nói chuyện nghe như thằng loser vậy

với tao đúng hay sai gì cũng rút điện thoại ra cái đã :haha:
 
Back
Top