thảo luận Chung Kết Thế Giới 2022 - Kẻ không cam tâm làm lá xanh trong thiên hạ

Nhà vô địch Chung kết thế giới 2022


  • Total voters
    417
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Pha giao tranh cuối rồng ngàn tuổi Dép hay vl ra. Đặt 4 cái bẫy chặn đường ko cho T1 tiến vào rồng ngàn tuổi, 1 pha quyết định cả trận đấu, chỉ cần hay lúc quan trọng thôi là đủ win rồi...
View attachment 1483493
Pha cuối này con Caith nào chả đặt bẫy kiểu này @@, cho thằng Guma hay bất kỳ thằng adc nào cầm caith cũng thế thôi, đây là cái cơ bản mà?
 
Tóm tắt CKTG 2022: Tê Liệt :doubt: hôm kia Chư nói ăn mừng sớm cho DRX thì gạch Chư 🤣

Cán bộ duy nhất còn lương tâm đây r, thả mấy nít kaiser của trư nào
4v1Wd7q.gif


Gửi từ thế giới bên kia bằng vozFApp
 
Mấy anh chửi Zeus nhưng cái Bo 5 này Faker mới là thằng đáng trách. Đội trưởng nhiều tuổi mà thua lane thua gold thua ảnh hưởng tay chân run rẩy gãy tâm lý thì mấy thằng em nó đánh thế éo nào được. Bên DRX thằng Deft thua lane nặng nhưng tâm lý nó vẫn ổn định, thêm thằng Beryl cũng già dơ thì T1 thua là đúng khóc lóc cl
Nhiệm vụ của mr.F từ trước đến giờ là khóa thằng mid team kia lại không cho nó đi roam. Nó mà đi gank thì đẩy mid lấy trụ tạo lợi thế. Mr.F trận này có đánh kém nhưng không thảm họa, vẫn kiềm chân được Zeka. Riêng Zeus thì thôi, nó chỉ cần farm hòa thôi cũng được. Việc thua lane nhiều quá làm cho con Aatrox đứt xích chém bay team đấy.
 
Pha giao tranh cuối rồng ngàn tuổi Dép hay vl ra. Đặt 4 cái bẫy chặn đường ko cho T1 tiến vào rồng ngàn tuổi, 1 pha quyết định cả trận đấu, chỉ cần hay lúc quan trọng thôi là đủ win rồi...
View attachment 1483493
Deft cặp bo5 này phế bỏ mẹ thằng Kingen vs Zeka làm hết . Còn pha trong ảnh là cơ bản r còn j .
 
LOL nổ 700k view VETV, nếu CR7 và M10 vào chung kết k biết sức nóng sẽ kinh khủng như nào :dribble:

Cancelo lại thêm mấy quả thẻ đỏ hay như pha để Salah thoát xuống thì anh 7 cũng khó vào sâu
ouYXbHT.png
. Bủ nô dạo này không biết phong độ sao nữa. Mà WC dù đội nào vào chung kết thì cũng nhiều view thôi, có khi đội tuyển Anh còn nhiều fan hơn BĐN, sau đó đến Đức, Ý, Pháp.
 
Gần 700k người xem trong đó chắc 70% là T-lit, cộng với nguyên dàn BLV toàn T-con và T-bú :doubt:

Ngồi vẽ kịch bản 5 ván win epic khóc lóc, cuối cùng là khóc thật nhưng T1-con với T-bú khóc, đoạn cuối game 5, 3 cháu BLV giọng xìu xuống hẳn khi thấy T1 ăn lòn 🤣
 
Chứ còn gì nữa, gánh tụt loz đám DK suốt 2 năm mà lúc nào cũng bị đám fan chửi là wibu rồi tôn thằng đóng giày, cầy non, nguguri lên làm thánh. Nhớ năm ngoái team thua còn bị chửi sml vì không đánh rank suốt giải cktg. Out cái là lộ mặt nguyên team ăn hôi.
Lại xạo lol bịa chuyện rồi, thằng nào chửi cap màn hình lại dùm, hay mấy thg ất ơ fuckbook

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ngắn gọn này:
T1 đáng lý có cơ hội 3-0 rồi, nếu chúng nó không call lỗi pha baron. Nhưng DRX đã khôn ngoan trừng phạt sai lầm của T1 và kéo đến ván 5 nên thực tế nó mới cầm cup.
Có thế cũng không hiểu à?
Chẳng ai bảo DRX không xứng cầm cup cả. Bởi rất có thể 2016 bọn ROX hoặc SSG mới gầm cup. À, nhớ pha của Ruler nhé.
kể cả thua game 2 đi nữa cũng ko có cơ sở nào bảo bọn drx thua nốt game 3 cả, a lôi chuyện tâm lý này nọ mà quên là trước đó bọn drx thua game 2 với EDG dù 2 lần win hụt nó nặng nề cỡ nào mà bọn nó vẫn vượt qua đc.
Rồi trận 3 hôm nay là trận bản lề, bị cướp 2 con baron dù có kalista cũng khiến tâm lý nặng nề ko kém nhưng bọn nó ko hề mất tâm lý mà vẫn thắng liền 2 game sau :nosebleed:
 
Pha sáng nhất của Đép là ở ván 2, bọn T1 ăn 3ron để đẩy nhanh nhịp độ mà Dép ra trói trúng 2 thằng có Faker, Kingen nó vào thịt luôn.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top