Bộ phim Việt duy nhất ra rạp trong tháng 11 lỗ nặng

Phim về Dương Vân Nga, nhà sản xuất nữ thì dự là nữ quyền mạnh mẽ
vua đinh mà, vừa tìm lại trailer, tạo hình + cảnh đánh nhau buồn cười quá
qZV215Z.png


 
Cái bụi đời chợ lớn nếu bỏ qua yếu tố gọi là không phản ánh đúng sự thật này nọ thì kịch bản không có chút chiều sâu, xem đến đâu có thể đoán ngay kết quả, tình huống ra sao, hệt như kịch bản mấy webdrama, chiếu cho khách việt dễ tính, mấy em trẻ thích đấm đá võ thuật vỗ tay bôm bốp, chứ đem chiếu nước ngoài cờ hó nó xem.

Nói tóm tắt là một cái kịch bản mà tạo ra chỉ nhằm để có đất để mà trình diễn võ thuật, chứ không phải là một cuộc đời mà trong đó nhân vật trải qua nhiều cuộc chinh chiến.
anh nói đúng ý tôi, có đợt xem đâu đc bản leak ra ấy, mà chán quá nên ko thể xem lâu đc :go:
 
Lạy mấy ông cố nội ở trên đừng đem này ra liên hoan phim quốc tế để tranh giải giùm con :stick: :stick:, người trong nước đóng cửa nhục với nhau là được rồi, đem ra nước ngoài chiếu chắc con cả đời khỏi xuất cảnh luôn quá :stick: :stick:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bãi rác này mà đăng lên diu túp thì đéo ai thèm xem nữa là ra rạp. Chả hiểu cục kiểm duyệt phim ảnh làm ăn thế nào, phim hay thì cắt, cấm chiếu, rác của rác thì lại đưa cho dân chúng xem :burn_joss_stick:
anh lại đề cao dân trí đông lào quá.cái đống rác faptv còn dành nút kc đấy a

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đừng bao giờ làm phim Việt chủ đề zombie.
Vì Vn không có cái văn hóa zombie.
Chỉ có mấy nước dư thừa vũ khí, nhưng luật pphaps lại căng, chúng nó mới nghĩ ra cái trò zombie để " thoải mái xả súng vào đồng loại" mà không bị lên án vì giết người.:devilish:
Ng Việt nói chung thấy cái xác, cái thây là sợ té đái tránh xa vạn dặm rồi, ngay cả TQ nó còn có cương thi, nhưng Vn thì hiếm có.

Gửi từ Samsung SM-A528B bằng vozFApp
train to busan kìa, cũng có súng ống đâu. Quan trọng ở cái trình thôi. Với cái rân chí như giờ vẫn dung dưỡng cho bọn hề nhảm, hề tết thì mãi ko ngóc đầu lên đc :D
 
Thôi tôi xem Action C được rồi, không cần phim chiếu rạp làm gì :doubt:
Action C xem đúng hay, nhìn mấy hãng phim VN éo thấy có gì mà coi được, phim kiếm hiệp này nọ mặc định xa xưa là do người miền Nam lồng tiếng, nó ăn sâu vào tiềm thức rồi, giờ thấy cảnh kiếm hiệp mà nói giọng miền khác là bị dội ngược ra ngay chưa bàn tới nội dung hay kỹ xảo, Action C cũng có ông giọng Bắc nghe nó cũng không đồng bộ với team chút nào
 
Back
Top