• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

Sắp có trình duyệt Web3 cho người Việt?

Chỉ có mấy trang phim heo mới nhiều pop up quảng cáo như này.
Có site nào ngon, phim HD leak nhiều không fen.
Quà cho thầy vài trang xịn xịn nhân ngày 20/11 coi.
:boss:

Tôi cai pỏn lâu rồi
bVdTfLB.png
 
Last edited:
định ăn cắp thêm cái gì nữa đây?
người ta vô web thì track, gõ password thì gửi info về server, có cướp pass mã thẻ của người ta không không biết.
Youtube FB thì filter phổng đạn, làm trại súc vật giùm chú phỉnh
 
Edge mobile chặn qc như kẹc, firefox is da best

Gửi từ Samsung SM-A525F bằng vozFApp

T đang dùng sam brower cài cái adblock thêm file của bigdargon vào dùng cũng dc nhưng cũng hay lắm lỗi . Phải tự fix , cái 1dm pro nó có addon adblock cũng như cc chặn hết cả trang sex

Gửi từ Lycoris bằng vozFApp
 
Thằng Cốc Cốc đạo nhái trắng trợn chứ gì nữa, lúc mới ra nó để tên Cờ Rôm + đạo luôn cái logo 3 màu của thằng Chrome. Quảng cáo thì Google gọi bằng cụ, nhảy popup méo cho tắt :LOL: Thằng này ở Mẽo thì nó kiện cho đi bán muối lâu rồi.
 
T đang dùng sam brower cài cái adblock thêm file của bigdargon vào dùng cũng dc nhưng cũng hay lắm lỗi . Phải tự fix , cái 1dm pro nó có addon adblock cũng như cc chặn hết cả trang sex

Gửi từ Lycoris bằng vozFApp

Trên đt thì sam chặn cũng tạm ổn rồi, nhưng triệt để thì phải nói Firefox với cái ublock.

Gửi từ Samsung SM-A525F bằng vozFApp
 
Cho mình hỏi brave rewards nó tính điểm ra sao vậy. Lướt web nào cũng tặng à, web vn, com, edu ....?
 
mình dùng iPhone. Ở nc ngoài nên truy cập chủ yếu các trang nc ngoài, nhiều ngôn ngữ. Hoàn cảnh của mình xin phép so sánh 3 trình duyệt là safari, coccoc, và gg chrome như sau:
  • gg chrome nhanh nhẹ, dịch ngon, nhưng không có chặn quảng cáo.
  • safari nhanh nhẹ, có chặn quảng cáo nhưng dịch trang như hạch vì phải mua và dùng extensions ngoài.
  • coccoc nhanh, đôi khi còn có lỗi, nhưng có chặn quảng cáo và dịch trang tuyệt vời.

Vậy nên phải dùng coccoc. Không tìm được con nào vừa chặn quảng cáo với dịch ngon hơn coccoc.
 
Webkit nào do Chrominium tạo nên? Safari dùng Webkit từ đời nào rồi thì Google mới nhảy vào dựa trên Webkit để phát triển trình duyệt Chrome.
Gg contrib trực tiếp vào webkit, thằng safari cucng từ đấy lấy luôn về các features mới, chả có thằng đéo nào ngu đi phát triển từ đầu cả. Mấy thằng ngu như m đã tự fork source chorme hay webkit về rồi tự build 1 browser cho riêng mình chưa?
 
Dựa hay ko qua mồm a tôi k cần biết, tôi là ng dùng và thấy rõ sự khác biệt đến cả giao diện lẫn tính năng giữa hai thằng. Và a chỉ biết là nó hơi giống điểm này nghĩa là lấy của th này, dựa trên th kia.

Copy khác với dựa vào và phát triển hướng khác một cách tối ưu. A đang nhập nhằng và đánh đồng cốc cốc giống safari rồi đó. Nhìn cc có khác gì chrome gắn thêm cái extension download ko? Bảo nhái thì tự ái.
Tất cả các nền tảng trong ngành lập trình đều mang tính kế thừa, đéo có thằng ngu nào tự nhiên đi xây dựng bánh xe cả, bọn linux, macos, win cũng đều từ 1 nguồn unix mà ra. Ko tự nhiên open source n phát triển tới h là vì điều j, mấy thằng ranh con như m đã đéo làm đk cái mẹ j còn đòi phán xét j. T hỏi m, m lm đk clj cho đời chưa, những thứ m làm ra là tự m nghĩ ra hay đi học hỏi copy của những thứ có sẵn từ trc
 
Back
Top