Người đàn ông đấm liên tiếp vào mặt học sinh lớp 7 ngay trước cổng trường

Resius

Senior Member
TPO - Cơ quan công an đã bắt giữ người đàn ông đấm liên tục vào mặt, đầu một học sinh ở khu vực cổng Trường THCS Quảng Tiến, đoạn đường Trần Hưng Đạo, khu phố Thọ Xuân, phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn (Thanh Hoá).

Thông tin ban đầu được biết, sự việc xảy ra lúc 10h ngày 19/11 tại khu vực cổng trường THCS Quảng Tiến, phường Quảng Tiến (TP Sầm Sơn).

Học sinh T.G.K (SN 2010, học sinh lớp 7, Trường THCS Quảng Tiến) khi đang ngồi trên xe bất ngờ bị một người đàn ông liên tiếp dùng tay đấm vào đầu, mặt trước sự chứng kiến của nhiều người.

ezgifcom-gif-maker-5168.gif

Người đàn ông đánh học sinh trước sự chứng kiến của nhiều người. Ảnh cắt từ video
Xem thêm tai https://tienphong.vn/nguoi-dan-ong-...uong-post1487787.tpo#1487787|home-highlight|4
 
Theo báo thì thằng kia đánh con thằng cha này 3 lần (học lớp 6) nên lão đến đánh cảnh cáo, nói chung thằng bị đánh cũng không oan! :byebye:
Tiện mấy ông bảo đến gặp phụ huynh hay giáo viên là bọn nó sợ rồi thì các ông lại khinh các cháu lớp 7 bây giờ quá! :sweat:
via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
gì chứ mấy vụ như thế này chả phải auto vội
anh này sai nhưng cháu kia chả phải khi không ăn đấm đâu. Chắc cũng đánh đập, bắt nạt con cháu anh này, về nó mách.

Bọn nhóc giờ nhiều đứa ác, mất dạy lắm chứ đừng nghĩ nó nhỏ là auto bênh. 13-14t nó giết người được rồi đấy.
 
Theo báo thì thằng kia đánh con thằng cha này nên lão đến đánh cảnh cáo, nói chung thằng bị đánh cũng không oan! :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
Nhưng đừng có đấm vào đầu, nó chết thì đi tù, nó ngớ ngẩn thì liệu mà nuôi

Thằng béo ml đấm trẻ con đó năm lớp 7 mà cũng ăn combo liên hoàn vào đầu khéo giờ thành ngớ ngẩn ăn có người đút rồi, có đâu đi đấm người hung hăng được thế này

Đấm trẻ con, mà còn đấm liên tiếp vào đầu là xv thế cho nhanh, cho đi tù vào đấy tha hồ mà rèn luyện bật buồng, đánh trẻ con làm kéc gì
 
trc con tao bị chặn 2 cổng trường chỉ vì việc cô giáo hỏi bạn nào xóa tên cô ghi trên bảng nó là ng trả lời. 2 thằng cá biệt của lớp gọi chó đàn chặn 2 cổng sao may nó chạy về mét tôi dc.

Tao tức quá chạy lên trường đồng thời nhắn trong nhóm phụ huynh có 2 thằng con đó : ko dạy đc hôm nay tao dạy nó. May cô chủ nhiệm thấy tin nhắn trong nhóm ra cổng khuyên tao về và phụ huynh 2 thằng ôn vật vội dt cho tao, ko thì tao đấm 2 thằng đó ý ông kia đấm. Mới lớp 8 mà bố láo bố toét
 
Back
Top