• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Bị ngân hàng kiện siết nhà, uống thuốc ngủ suýt chết vì đầu tư theo Shark Thủy

dongkinhnghiathuc3

Senior Member
Mặc dù các công ty liên quan "hệ sinh thái" của Shark Thủy có dấu hiệu liên tục huy động vốn nhưng vẫn có doanh nghiệp nợ thuế "đầm đìa", buộc phải cưỡng chế.

Tình cảnh bi đát của người đàn bà thế chấp nhà đầu tư theo Shark Thuỷ
Bà Phùng Thị Hưởng, 57 tuổi, cùng người nhà nghe lời quảng cáo hùn vốn đưa cho Shark Thủy với kỳ vọng lãi suất khoảng 15%/năm. Với tính toán giản đơn của người lao động chân tay, bà thế chấp nhà cửa vào ngân hàng GP để vay vốn với lãi suất dưới 10%/năm, sau đó đưa cho Shark Thủy để ăn chênh lệch khoảng 5%/năm. Tổng tiền bà Hưởng và người nhà hùn cho Shark Thủy khoảng 5 tỷ, nhưng tới kỳ cả năm không nhận được một đồng lãi, gốc càng không.
Shark Thủy có thể hứa với bà Hưởng, nhưng bà Hưởng không thể hứa với ngân hàng, nên đến lúc ngân hàng đòi nợ, bà đành vay lãi ngày lấy tiền trả lãi ngân hàng. Lãi mẹ đẻ lãi con, bà không còn cách nào phải bán rao bán nhà trả nợ. Thị trường bất động sản trầm lắng rao mãi chưa bán được.
Trung tuần tháng 10/2022, bà Hưởng mất ngủ triền miên, túng quẫn, nên làm "một vốc" thuốc ngủ phải cấp cứu, huyết áp gần 193, suýt không qua khỏi. Nhờ người quen là các nhà báo tác động mãi, bà mới được trả một ít tiền. Shark Thủy "vét" mãi mới được 500 triệu đồng trả bà Hưởng, làm 3-4 mã và hứa, mỗi 10 ngày sẽ trả 500 triệu, đồng thời làm việc với ngân hàng để bà Hưởng không bị xiết nợ; cam kết nếu bà Hưởng bị xiết nợ sẽ đền cho căn khác.
Nhưng đến hẹn lại hứa, 7-10 ngày sau, rồi cố 100 triệu để ngân hàng khỏi xiết nợ cũng không nổi. Vừa xong, bà Hưởng nhận được thông báo của Ngân hàng nếu không trả nợ sẽ khởi kiện ra tòa. Nhà rao mãi chưa bán được, Shark Thủy thì còn cái xác, ngày hàng trăm người ép trả nợ, đơn từ gửi khắp nơi.
https://congthuong.vn/bi-ngan-hang-...yt-chet-vi-dau-tu-theo-shark-thuy-228232.html
 
Bà Phùng Thị Hưởng, 57 tuổi, cùng người nhà nghe lời quảng cáo hùn vốn đưa cho Shark Thủy với kỳ vọng lãi suất khoảng 15%/năm. Với tính toán giản đơn của người lao động chân tay, bà thế chấp nhà cửa vào ngân hàng GP để vay vốn với lãi suất dưới 10%/năm, sau đó đưa cho Shark Thủy để ăn chênh lệch khoảng 5%/năm.
Chênh 5% thì gửi ngân hàng cho rồi, huống hồ còn nghe bánh vẽ
 
Tính toán giản đơn thế này thì bao nhiêu cái mạng mới đủ xài? Đi vay ngân hàng rồi đưa tiền cho thằng khác xài

Với tính toán giản đơn của người lao động chân tay, bà thế chấp nhà cửa vào ngân hàng GP để vay vốn với lãi suất dưới 10%/năm, sau đó đưa cho Shark Thủy để ăn chênh lệch khoảng 5%/năm.
 
shark gì suốt ngày quảng cáo app đầu cơ không giấy phép
oW6CXTE.png
 
Back
Top