Bắt khẩn cấp 2 nam thanh niên trốn ở gầm cầu để rình cướp tài sản ở Hà Nội

Báo_Trí

Member
Ngày 27/11, Công an quận Hoàng Mai thông tin, đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an TP Hà Nội) bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Bùi Quang Hiếu (SN 2000, Bắc Giang) và Nghiêm Chí Thương (SN 2005, Bắc Giang) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Trước đó, ngày 23/11, anh N. (trú quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã đến cơ quan công an trình báo về việc 1h30' sáng cùng ngày, anh đang đi đường thì bị hai đối tượng ép đầu xe, đánh và dùng dao cướp tài sản gồm 1 điện thoại Iphone, 1 chiếc nhẫn và 360.000 đồng ở khu vực công viên Yên Sở.

bat khan cap 2 nam thanh nien tron o gam cau de rinh cuop tai san o ha noi hinh anh 1

Nghiêm Chí Thương (trái) và Bùi Quang Hiếu sau khi bị bắt. (Ảnh: Công an cung cấp)
Khẩn trương truy xét, đến ngày 26/11, tại địa bàn tỉnh Bắc Giang, Công an quận Hoàng Mai cùng Phòng Cảnh sát hình sự đã bắt được Bùi Quang Hiếu và Nghiêm Chí Thương là 2 đối tượng gây ra vụ việc trên.
 
Nghe bảo ở HN ko có cướp mà
Có chứ anh, nhưng đã kịp cướp đâu :bad_smelly: cùng lắm thì cướp được 1 lần. Ít có thèn nào "tái phạm" được ở kinh thành lắm. Có thằng tái phạm thì cả họ ăn đủ luôn, họ nó dí nó chứ ko cần phải ai hết:sick:.
 
có, nhưng k có ngông nghênh như đàng trong nhà anh, cướp k đc còn quay lại chém ngta :sweat: cái xứ dân hiền ghê mà cứ thích tọc mạch :pudency: tiểu nhân vl :doubt:

via theNEXTvoz for iPhone

Ủa nhà tôi ở đâu anh biết luôn à? Thánh cmnr :haha::haha:
Nhà tôi ko ở SG thì cả nhà anh ăn c nhé. Chúc ngon miệng
 
Back
Top