• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

Lợi ích và tác hại của thủ dâm ở nữ giới

NTK Thái Công

Senior Member

Lợi ích và tác hại của thủ dâm ở nữ giới​

Hà An
Thứ hai, 28/11/2022 - 09:15



(Dân trí) - Thủ dâm ở nữ giới hoàn toàn không xấu, về bản chất là nhu cầu tâm sinh lý hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, nếu lạm dụng hoặc làm không đúng cách có thể dẫn đến tai nạn đáng tiếc, gây viêm nhiễm…​

Lợi ích của việc thủ dâm
- Giúp giải tỏa áp lực tâm lý, giảm stress
Các nhà nghiên cứu cho rằng trong quá trình thủ dâm và đạt cực khoái, não bộ của con người sẽ tiết ra endorphin, một hormone hạnh phúc đem lại sự sảng khoái cho con người. Vì vậy, sau thủ dâm người phụ nữ sẽ cảm thấy thoải mái và giảm căng thẳng, mệt mỏi.
- Giúp yêu bản thân mình hơn
Các nghiên cứu liên quan đến sinh lý đã chứng minh rằng, khi thủ dâm, hàm lượng các loại hormone giúp tăng cường cảm giác hạnh phúc như dopamine hay oxytocin tiết ra với một lượng lớn hơn rất nhiều. Do vậy người phụ nữ có cảm giác hạnh phúc, yêu đời hơn cũng như yêu thương bản thân mình hơn.
Lợi ích và tác hại của thủ dâm ở nữ giới - 1

Giống như ở nam giới, thủ dâm ở nữ giới cũng là một hoạt động có tính bản năng, không phải là điều xấu xa (Ảnh minh họa: Getty image).
- Giúp dễ dàng "lên đỉnh"
Theo bác sĩ khoa Nam học và Y học giới tính, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, việc "lên đỉnh" của phụ nữ chậm hơn, lâu hơn và khó khăn hơn rất nhiều so với nam giới. Vì vậy, thời gian để đạt được trạng thái này của phái yếu cũng sẽ bị kéo dài hơn và cần có những điều kiện và môi trường thuận lợi.

Trong một số trường hợp, nam giới có thời gian "lên đỉnh" sớm và không thể giúp phụ nữ đạt được cực khoái thì thủ dâm sẽ giúp người phụ nữ dễ dàng tăng hưng phấn tình dục và dễ đạt đỉnh hơn.

- Giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn

Thủ dâm không chỉ tăng cường nồng độ của các hormone hạnh phúc mà cơ thể còn tiết ra một số loại hormone khác như endorphine hay các chất dẫn truyền thần kinh giúp tăng cường chất lượng giấc ngủ. Mặt khác, thủ dâm sẽ giải tỏa được sự bức xúc, giải phóng được năng lượng tình dục, vì vậy cả nam và nữ đều có giấc ngủ sâu, êm đềm hơn.

- Giúp nâng cao sức khỏe
https://dantri.com.vn/suc-khoe/loi-ich-va-tac-hai-cua-thu-dam-o-nu-gioi-20221127074055129.htm
 
Tác hại của nam hay nữ là giống nhau, đến lúc hàng thật đút vào thì khó lên đỉnh hơn
 
Ngày nọ có cô gái ghé cửa hàng thuốc tây mua mấy hộp ba con sói. Cô chủ cửa hàng hỏi nhỏ rằng vợ chồng em sinh hoạt tần suất thế nào mà mua nhiều vậy? Cô gái thì thầm nói nhỏ là đọc báo thấy đề cập dạo này dưa leo nông dân trồng xịt thuốc nhiều quá nên em thấy sợ. :after_boom:
 
Back
Top