• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

'Strange World' của Disney lỗ 100 triệu USD khi ra rạp

mấy phim kinh điển đột phá về mặt kĩ thuật như toy story 1 hay avatar mới tốn nhiều tiền. Theo tôi được biết thì khâu dựng phim hoạt hình 3d hiện nay tương đối dễ dàng (vì trong chục năm qua chỉ có công nghệ mô phỏng tóc là tương đối nổi bật). Tiền đội là do tiền thuê đội lồng tiếng toàn các diễn viên nổi tiếng, tiền marketing (như các anh khác đã đề cập) và tiền làm nhạc phim.
Theo mình biết thì không chỉ tóc đâu phence, mỗi phim đều có đám tech nghiên cứu, code phát triển 1 mảng mới đó, dạng như đưa chuyển động đó lên 1 tầm mới đó. Ví dụ như frozen là nghiên cứu vật lý của tuyết sao cho lên phim chuyển động giống thật nhất có thể (nhớ coi đâu đó behind the scene nó nói code phần tuyết không là chục củ rồi, để rảnh tìm lại cái vid đó fen coi). Cái phim brave công chúa tóc xù là nghiên cứu tóc nè, cái moana là nghiên cứu chuyển động về sóng với render nước biển nè, cái encanto là nghiên cứu code về vải quần áo nè...đại loại vây. Nên mỗi phim mới ra đều thấy có sự đột phá về chuyển động một cái gì đó. Xong qua bao phim thì càng ngày càng đẹp lên vậy dó. Theo tui đọc nhớ là như vậy.
 
thời đại này phải xem movie anime chứ xem ba cái phim disney rác này ko bằng xem phim Việt , hoạt hình tây lông thiết kế toàn hướng tới trẻ con mà còn nhồi nhét bao đống shit, tự làm tự ăn đi, ai rảnh;)
 
Qua rồi cái thời disney hay pixar làm bá chủ thị trường hh,giờ hoạt hình bọn nó càng ngày càng nhạt nhẽo,chỉ chăm chăm làm phần tiếp nối với live action để đảm bảo doanh thu,lại nhồi nhét me too,nữ quyền,da đen ,bdbc bảo sao chả nát,từ cái hồi nó ra frozen 2 hay toystore 4,với ra một đống live action ăn theo là tôi đã biết là mảng hh hay phim bọn nó sẽ đi xuống rồi.
 
Phá sản chết mẹ mày đi. Còn mèo đen 2 qua 3 tuần cũng mới được 670, chắc không được đến 800 nữa.
i78C2s9.gif
IPMM3cD.gif
 
thị trường vn có tí xíu thôi a. TQ mà nó còn dám bỏ thì a nghĩ nó coi trọng thị trường vn chắc?
Có cái lol mà marvel, disney bỏ tq ấy 🤣

Thằng marvel làm cái shangchi, mulan bú khựa rồi bị cấm chiếu, lỗ sml nên lên mạng lu loa tao ko thèm thị trường toxic cho thượng đẳng.

Cái strange world có xin cũng éo cho chiếu vì bọn khựa cấm phim bdbc rồi.
 
Mấy anh vẫn còn dùng NF ah. Từ ngày phát hiện phim NF toàn woke thì tôi đã chuyển sang làm hải tặc. Mà phim woke NF có lậu tôi cũng chả thèm kéo :LOL:. Có điều anh em cứ an tâm là phim woke sẽ còn xuất hiện dài dài dù lãi hay lỗ. Tụi nó giờ cần đầu tư tuyên truyền là chính. Giống đi truyền đạo vậy á. Lực tụi nó vẫn còn mạnh lắm.
 
Chết hết đi, các thể loại phim "tôn vinh" bọn bdbctlhc này cần dìm chết trong biển máu, để cho bọn nó không dám có ý tưởng làm phim nữa...
 
T thấy thằng chuột lỗ t hả hê thì có ác quá ko? Cơ mà t hả hê lắm, bú mấy cái thổ tả cho lắm rồi lỗ chổng vó, lỗ quá ngta rút tiền hết thì bán mình nhé lũ chuột.
 
Back
Top