Nam sinh lớp 12 tử vong khi thi chạy cự ly 200 mét

hội khỏe phù đổng là lũ khỏe nhất khóa chứ có phải lũ bệnh tật ốm đói đâu mà chết khi chạy được nhỉ
:ops::ops::ops:
 
hội khỏe phù đổng là lũ khỏe nhất khóa chứ có phải lũ bệnh tật ốm đói đâu mà chết khi chạy được nhỉ
:ops::ops::ops:
có bệnh sẵn trong người thôi chứ liên quan gì ốm đói, k phân biệt nổi à?.. nhiều ng bệnh tim k biết tự nhiên lên cơn đột tử thôi, còn phổ biến nhất là đột quỵ đó, đầy thanh niên khỏe mạnh tự nhiên lăn đùng ra chứ chả cần chạy.
 
Hồi 17t có lần t đột phá bản thân chạy 200m trong 13s ép tim muốn hấp hối, từ đó chừa, giờ tà tà 15-16s thôi
1670124836958.png
kỉ lục thế giới 19s mà bác chạy 13s ghê vậy
 
Chắc bị dị dạng mạch máu não bẩm sinh. Mới 200m mà đã tạch thì không đi dịp này cũng đi vào dịp khác, thôi đi lúc trẻ cũng đỡ vướng bận vợ chồng con cái.
guJo9yt.png
 
Dme hồi trước đi học cũng cái môn chạy 100m này, khốn nạn cái là cái tiết kiểm tra ông thầy sẽ cho bắt cặp, thua thì phải đua lại với đứa khác yếu hơn, dm thua lần đầu xong đã mệt chetme rồi chạy với đứa khác lại thua tiếp, người đã yếu mà bữa đó còn phải chạy nhiều nhất, lại nhận cái điểm tối thiểu nhất là 5đ
 
Môn này thay vì tạo điều kiện cho học sinh được chơi những thứ mình yêu thích, đam mê sức khoẻ thì lại thành một môn áp lực (đặc biệt với con gái hoặc trẻ có bệnh).

Giáo án thì thiên về cơ bắp, áp đặt kết quả. Cơ sở vật chất thì không được đầu tư thành ra cứ rảnh là chạy, chạy suốt. Sân bóng rổ nhiều trường còn không có.

Tôi hồi đó có hôm yếu người chạy cũng suýt chết.

Mấy môn ko quan như âm nhạc mỹ thuật thể dục. Mà chấm điểm kiểu gì. Miễn có cố gắng là được rồi . Còn bày đặt chấm điểm.

Gửi từ LGE LM-V500N bằng vozFApp
 
100% là bị bệnh tim rồi.
Hồi 90' ở trong Cần Thơ, trong lớp học có mấy bạn nữ được miễn thi chạy vì nếu chạy là sẽ bị ngất dễ dẫn đến tử vong do có tiền sử về bệnh tim.
 
Dis, chạy có 200m mà đăng xuất rồi à:( Khi xưa còn học đh, dm sáng thì cả lớp đi hiến máu, chiều đi học thể dục. Vậy mà tml thầy bắt chạy 2 vòng sân bóng. Chạy xong cả lớp nằm thở như cho':censored: May ko có đưa nào đăng xuất đấy:cautious:

Gửi từ vùng đất của King tộc bằng vozFApp
Thằng thầy vừa khốn nạn vừa ngu.
 
Chạy nước rút không khởi động thì có nguy cơ gây tử vong là bình thường chứ có gì đâu mà mấy vozer làm như chuyện lạ. Trước có vụ chạy 50m mà tử vong rồi đấy. Do không khởi động, cơ thể đang trong trạng thái bình thường mà chuyển sang trạng thái làm việc cường độ cao có thể làm rối loạn một số chức năng của cơ thể, dẫn đến tử vong. Đa số người có cơ địa tốt thì vẫn thích ứng kịp. Nhưng vẫn có 1 số người không thích nghi kịp.
 
Back
Top