khoe Bí mật nghề nghiệp viết auto game. Kinh nghiệm 12 năm phát triển

Thớt cố gắng tìm hướng đi mới, đặc biệt là game online, tụi trẻ chơi nhiều và chịu chi
1. 1-2 tỉ ko đủ để về hưu sớm trong thời đại giờ
2. Game lậu rồi cũng sẽ hết người chơi sớm thôi
 
Nói thẳng luôn là không khả thi đâu, source TX giờ đầy trên mạng, trước khi nghĩ đến cái này thím nên tìm và đọc xem hàm gen ra kết quả nó có những gì đã nhé...
Ko fence mình viết để mình tự chơi. Trước đó mình sẽ cần để máy liên tục ít nhất 10 ngày để lấy dữ liệu kết quả, sau đó đưa dữ liệu vào cho machine learning học để ra đc model sau đó tự đánh thôi.
Hiện tại phải để màn hình của giả lập android để nó đánh nhưng nếu hook được vào thì sẽ ngon hơn và chính xác hơn so với việc xử lý hình ảnh.
 
Nói thẳng luôn là không khả thi đâu, source TX giờ đầy trên mạng, trước khi nghĩ đến cái này thím nên tìm và đọc xem hàm gen ra kết quả nó có những gì đã nhé...
Nó có 1 cái hàm có thể quay ngược 180 độ kết quả :D
 
Ôi Extalia cả một bầu trời kỷ niệm, thằng chủ server vì simp mà bay luôn cả game. Mà mới đây cũng nhanh thật, 6-7 năm từ lúc đóng cửa rồi :bad_smelly:
Trc khi server sập, cho con em mượn đồ, nó show lên kênh thế giới làm bị ban mẹ hết account (dồ đập mchaos toàn +10 :shame:)

Sent from Soupie using vozFApp
 
Ngoài lề chút, các bạn cho mình hỏi có tựa game nào bh nhiều ng chơi, thể loại kiếm hiệp và cho phép trade ingame k
Vừa rồi có mò 1 số game phát hành VN, có vẻ game mới giờ chuộng khoá đồ, đồ ko khoá thì giao dịch phải nạp thẻ mới giao dịch được, để tránh các acc clone chuyển đồ cho nhau thì thêm phần thu thuế mỗi giao dịch bất kể trực tiếp hay gián tiếp.
Qua game nước ngoài thì đồ đạt chỉ có khi đi phó bản, bị giới hạn mỗi ngày mấy lần, hết là ko rơi cái gì kể cả tiền:D, 1 số thì cho rơi tiền, 1 số thì cho rơi mấy mảnh ghép tăng 1 ít lực chiến, nhưng giao dịch ko dễ như VLTK ngày xưa, thời đó chưa có đồ khoá, mượn đồ mặc thoải mái.
Chơi VLTK 1, TLBB, KT, tự nhiên muốn hoài cổ nên mò cả đống game thử mấy tuần rồi mà NPH VN kinh dị quá nên thôi:rolleyes:
 
có nhưng bọn nó chả thèm dùng luôn, nó có cơ chế quỹ để không bao giờ thua người chơi rồi
Thì cân sàn đó, nó còn có bot tự chơi, giả dụ khách đánh xỉu 15 người đánh tài 5 người, thì nó tự sắp xếp bot sao cho dù cho bên nào thắng thì nó cũng lời. Thằng khách cũng có thằng thắng, nên nhìn nó công bằng.
 
Thì cân sàn đó, nó còn có bot tự chơi, giả dụ khách đánh xỉu 15 người đánh tài 5 người, thì nó tự sắp xếp bot sao cho dù cho bên nào thắng thì nó cũng lời. Thằng khách cũng có thằng thắng, nên nhìn nó công bằng.
cân sàn là cái khác nhé :d cân quỹ là cái khác.
 
cho e xin thông tin với bác, mà con MIRM này có kiếm ăn gì được không để e theo dõi
được bác nhé mới cho test hồi 8/12 đóng test lúc 12/12 thì phải ! ra game thì lúc 31/1/2023 ! bác lên youtube search ra cả đống . nó rút kinh nghiệm từ game Mir4 để vận hành game này đó ! đồ đập khá khó nên có thể cày cuốc được !
 
Vừa rồi có mò 1 số game phát hành VN, có vẻ game mới giờ chuộng khoá đồ, đồ ko khoá thì giao dịch phải nạp thẻ mới giao dịch được, để tránh các acc clone chuyển đồ cho nhau thì thêm phần thu thuế mỗi giao dịch bất kể trực tiếp hay gián tiếp.
Qua game nước ngoài thì đồ đạt chỉ có khi đi phó bản, bị giới hạn mỗi ngày mấy lần, hết là ko rơi cái gì kể cả tiền:D, 1 số thì cho rơi tiền, 1 số thì cho rơi mấy mảnh ghép tăng 1 ít lực chiến, nhưng giao dịch ko dễ như VLTK ngày xưa, thời đó chưa có đồ khoá, mượn đồ mặc thoải mái.
Chơi VLTK 1, TLBB, KT, tự nhiên muốn hoài cổ nên mò cả đống game thử mấy tuần rồi mà NPH VN kinh dị quá nên thôi:rolleyes:
Bởi vậy mới thấy game phải trade đc dễ dàng như VLTK, MU thì mới có hứng cày, item lúc đó sẽ có giá hơn.
 
Hồi mới đi làm app cũng mơ 1 ngày có con app ra tiền đều đặn mỗi tháng, 3-4tr thôi cũng hạnh phúc rồi nhưng có vẻ khó quá :(, chắc do mình kém
 
như gunny ngày trc là web game mà sao nó viết đc tool xác định đc thằng ở chỗ khác góc bắn bao nhiêu, lực bao nhiêu đc nhỉ? ngày đó mình thấy có 2 loại, 1 loại chạy cho web 1 loại login vào lancher của nó
 
Mỗi lần em điên lên em nghĩ mình là thượng đế. rồi hoang tưởng ra đủ kiểu. Ảnh hưởng là thỉnh thoảng bị bế đi viện điều trị 1 time. sau đó lại về. chỉ vì do em ko thích uống thuốc đều theo chỉ định của bác sĩ. bởi nó là thuốc an thần. khi uống vào cảm giác mất hết hứng thú

em thở mạnh là do phổi thôi. hút thuốc lá nhiều. căng thẳng và áp lực lắm. có lúc em với khách hàng chửi nhau như con

nói chung việc viết 1 tool cả trăm nghìn dòng lệnh rồi còn tối ưu nhiều lần thì đồng tiền kiếm được cũng là mồ hôi nước mắt thôi bác
Khổ thân fen, bị trầm cảm nhẹ thôi đã cực lắm rồi nữa là tâm thần phân liệt. Fen nên chọn lối sống nhẹ nhàng hơn, và xem tìm ba cao tay với thuốc nào ít tác dụng phụ hơn. Con mình bị khuyết tật nặng, mỗi tháng đc 800k với thẻ bhyt free. Nhưng chi phí học hành can thiệp cũng khá lớn mỗi tháng 20 củ. Mà nhìn nó thì chả ai nghĩ có vấn đề gì, chém gió như thần, xã giao hơn cả mình :(
 
mình cũng có thời gian làm assembly cho firmware của phần cứng, phải nói là assembly nó ít hàm, lệnh nhưng rất hữu dụng. vấn đề là làm sao kết hợp các hàm, lệnh đó lại và khai thác được nó qua injection.

so sánh assembly với các ngôn ngữ lập trình thời nay thì assembly giống như đưa cho bạn 1 thùng toàn những viên gạch LEGO với hình thù cơ bản để bạn tự tưởng tượng, suy nghĩ và lắp thành mô hình mà bạn muốn qua việc kết hợp các viên gạch với nhau. còn các ngôn ngữ lập trình sau này thì là một bộ LEGO có chủ đề, các viên gạch được đo ni đóng giày cho từng mục đích và vị trí định sẵn, có sách hướng dẫn cách lắp, có các model khác nhau để lắp theo.
 
Back
Top