• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Bác sĩ ở Mỹ cố tình lái xe lao xuống vực, khiến vợ con bị thương nặng

thaiha49178

Senior Member
Cảnh sát tại California (Mỹ) cho biết người bác sĩ cố tình lái xe lao xuống vách đá, khiến bản thân cùng vợ và hai con bị thương nặng, sẽ phải đối mặt với tội danh cố ý giết người và lạm dụng trẻ em.


Bác sĩ ở Mỹ cố tình lái xe lao xuống vực, khiến vợ con bị thương nặng  -0
Đội cứu hộ mất 3 tiếng mới giải cứu được các nạn nhân. Ảnh Reuters.
Dharmesh Patel, 41 tuổi, bác sĩ X-quang tại thành phố Pasadena, bang California, đã bị bắt giữ sau khi được cứu khỏi chiếc xe ô tô bị hư hại nặng dưới vách đá có tên “Devil’s Slide”, một vách đá nguy hiểm khét tiếng phía nam San Francisco, giáp Thái Bình Dương.
Sau khi rơi khỏi vách đá cao hơn 90 mét, cả 4 người trong gia đình Patel đều sống sót. Đội cứu hộ đã phải mất 3 tiếng để giải cứu các nạn nhân.
Patel đã được chuyển đến bệnh viện với những vết thương nghiêm trọng và có thể sẽ bị chuyển đến Nhà tù Hạt San Mateo ở thành phố Redwood sau khi ra viện.
Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, ban đầu nguyên nhân của vụ việc được cho là chiếc xe ô tô do Tesla sản xuất đang ở trong chế độ tự lái,
https://cand.com.vn/the-gioi-24h/ba...ong-vuc-khien-vo-con-bi-thuong-nang--i680062/
Không có chuyện....
chiếc xe ô tô do Tesla sản xuất đang ở trong chế độ tự lái, tuy nhiên, cơ quan chức năng sau đó đã xác nhận chế độ lái này không phải là “yếu tố góp phần gây ra vụ tai nạn”.
 
Hàng sx ở Mẽo ko biết khác biệt nhiều với China ko
Sau khi rơi khỏi vách đá cao hơn 90 mét, cả 4 người trong gia đình Patel đều sống sót
 
Đù thứ dữ, 4 ng đều thoát :sweat:
Mà sao giờ khép tội cho ông chồng cố ý chứ ko phải lỗi AI? Thấy giống kịch bản phim Hollyweed quá dậy :sweat:
 
Back
Top