Báo động trẻ lớp 9 làm mẹ

Lại nhớ clip trà sữa tocotoco, 2 đứa cấp 2 chơi public giữa quán trà sữa kiếm cảm giác mạnh, má nó mình cũng ko dám chơi lớn như nó:D
cấp 2 nó k có tiền thuê nhà nghỉ, k dám dẫn nhau về nhà, nứng quá mới phải chơi tạm ở đó đó fence.
 
Khuyên nhủ với tử tế cái đéo gì, ông chỉ cần dạy thằng con ông hiểu về phòng tránh thai, nói chuyện cho nó hiểu rằng ở tuổi này đừng để bạn gái có bầu (lý do tại sao thì ông phải giảng), chứ chuyện chúng nó cặp kè yêu đương là bình thường cmnr chứ có gì đâu đao to búa lớn.
Không khuyên nhủ tử tế chả có nhẽ đập chúng nó hả ??? thế cái ý này khác gì ý anh vừa chửi mà bày đặt thể hiện bỉ bôi :haha:
 
nhớ năm 2010 đi vào bv thăm chị gái đẻ, lúc đó nằm kế bên chị gái là bé hs lớp 8-9, vì đi ăn sn nên bị cu cùng lớp húp, nói chung cũng tội, nhà bé cũng điều kiện, đẻ xong thì cho e bé ( nghe mà xót)
 
Giáo dục dạy cái khoá này bổ ích mà thực tế thì k dạy, cứ bày ba trò tào lao sinh hoạt đoàn đội đần độn, dọn rác mỹ đình, thanh niên xúc kít, mấy cái đó k phải việc của tụi nó. Đúng là đất nước ngu dân, còn cha mẹ thì lo kiếm tiền để lo mấy cái mõm đói thì đầu óc đâu nghĩ đến vấn đề nào khác

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tối qua con mình thì thầm kêu bạn cùng lớp có bầu. Nó mới lớp 7
A còn phải xem kỹ lại. Trẻ con nhiều đứa đồn đại ác ôn lắm (k phải nói con anh, ý là tin đồn bắt đầu từ 1 đứa khác, con a chưa kiểm chứng thôi). Nào là con này có bầu thằng kia sida :shame: Hồi c2 có mấy con bé bị đồn là hà thiên lộn, lên đại học mới biết là bọn kia đồn ác ôn :shame:
 
LmtZ6jE.gif
LmtZ6jE.gif
LmtZ6jE.gif


View attachment 1610462
Chịch nhiều nhưng không đẻ anh ạ. Phá thai VN vẫn luôn ở mức top đó. Thế nên tới tầm gần 3x vô sinh hiến muộn ầm ầm. Trải nghiệm tình dục cũng có quá nhiều rồi nên thường không quá mặn mà có mối quan hệ nghiêm túc hay lập gia đình nữa.
 
Nhà nào giàu thì ok chứ như tụi bạn c3 lấy chồng sớm, chơi chả được chơi mà giờ thấy vất vả vl:big_smile:
 
dạy bọn trẻ chuyện tránh thai là rất dễ. 5 phút là dạy xong

Dạy bọn nó biết giữ mình, kiềm chế, biết tránh mấy thằng bá dơ mới khó
càng bá dơ càng dễ chén múi mít :D tao chưa thấy thằng bá dơ nào thiếu gái cả.
 
ông nào ra mấy trường cấp 2, đứng nhìn tụi lớp 8, lớp 9 thì sẽ hiểu vì sao có tình trạng này thôi. Thằng con tôi lớp 8 mà đã có người yêu cmnr, còn dắt về đi uống cafe với tôi nữa. Vì biết không cản được nên chỉ cố gắng khuyên nhủ, nói chuyện tử tế thôi. Tôi với bố của con kia còn đi đánh bida với nhau nữa mà, thời thế khác rồi, tư tưởng phải khác thôi chứ biết sao.
thằng cháu tôi cũng đang lớp 8, nó có nhóm chat zalo cả nam lẫn nữ, bữa đọc trộm tin nhắn chúng nó thì bắt đầu thấy dùng các từ ****, làm tình, nói bậy nhiều rồi :(
 
Back
Top