Minhdunglsvn
Senior Member
T thấy bình thường mà. Có gì mà phải lên báo
Dm mời chị H lên lái thay hộ phi công.chị H. nói và cho biết thêm, phi hành đoàn có giải thích với hành khách là buộc phải hủy lệnh hạ cánh vì điều kiện thời tiết xấu nhưng cách giải thích này chị H. cho là không hợp lý.
Tôi nghĩ mạng phi công còn to hơn mạng chị H.Dm mời chị H lên lái thay hộ phi công.
Thời tiết đang đẹp nhưng chỉ cần 1 cơn gió tạt ngang bất chợt cũng có thể làm mb ko hạ cánh được. Phi công họ làm gì cũng vì an toàn của hành khách thôi chứ muốn lượn lên lượn xuống để troll chị H à.
Đọc mãi mới có cmt dễ hiểu (nếu đúng là vậy).hạ xuống đi gần hết đường băng vẫn chưa dừng được thì phải cất cánh hạ lại chứ sao
Cái bài cảm xúc của bọn thổ tả mà ra chứ đâu. Mặc kệ chuyên môn, khoa học, quy định... chỉ chăm chăm cảm xúc, suy nghĩ của bản thânCrosswind thôi!
Mấy mịa lều báo 9 môn 3 điểm làm sao đủ kiến thức mà viết!
Nên phải bôi bài lồng cảm xúc vào đánh lừa người đọc. Kiểu định hướng rất mất dạy
Anh thấy hình chụp người ói là biết rồi.Có thể chính lều báo trên máy bay này luôn nên mới lên bài vậy(Bay chuyến này mới có hình chụp cận cảnh vậy)người có chuyên môn giải thích về thời tiết mà không chịu tin thì lần sau xin mời book vietjet, né VNA ra. chắc lều báo có người nhà trên chuyến bay này chờ mãi không thấy đâu nên biên bài bức xúc
Anh hiểu rồi làm được gì ?.Khi ngồi trên máy bay, tính mạng giao phó tuyệt đối cho tổ bay, họ xử lý sao cũng phải chịu, nếu nó là điều cần thiết để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Có bất tiện thì cũng phải chịu thôi, cái này cần biết để thông cảm.
Tất nhiên khi hạ cánh, phía VNA (hay bất kỳ hãng nào) có quy trình giải thích (kiểu: 'để đảm bảo an toàn/vì lý do kỹ thuật... mong quý khách thông cảm') thì trọn vẹn hơn cho cả hai phía.
Tôi thấy trấn an vài câu chung chung cũng là hợp lý mà, nhất là khoang toàn phụ nữ, trẻ em dễ hoảng loạn, đây k nói gì nên mới lên bài chứ.Anh hiểu rồi làm được gì ?.
Cái quan trọng là họ giải thích đúng thì có người hiểu người không , người không hiểu phản ứng -> Lên mạng xã hội rồi phải tốn 1 đống chi phí đi xử lý.
Nên tốt nhất là không nói gì cả, đưa khách tới an toàn là được.Còn khách ói là do sức khoẻ yếu thì phải chịu thôi