Máy bay Vietnam Airlines vừa đáp xuống sân bay Nội Bài đã phải bay lên trời

chị H. nói và cho biết thêm, phi hành đoàn có giải thích với hành khách là buộc phải hủy lệnh hạ cánh vì điều kiện thời tiết xấu nhưng cách giải thích này chị H. cho là không hợp lý.
Dm mời chị H lên lái thay hộ phi công.
Thời tiết đang đẹp nhưng chỉ cần 1 cơn gió tạt ngang bất chợt cũng có thể làm mb ko hạ cánh được. Phi công họ làm gì cũng vì an toàn của hành khách thôi chứ muốn lượn lên lượn xuống để troll chị H à.
cgTolGK.png
 
Dm mời chị H lên lái thay hộ phi công.
Thời tiết đang đẹp nhưng chỉ cần 1 cơn gió tạt ngang bất chợt cũng có thể làm mb ko hạ cánh được. Phi công họ làm gì cũng vì an toàn của hành khách thôi chứ muốn lượn lên lượn xuống để troll chị H à.
cgTolGK.png
Tôi nghĩ mạng phi công còn to hơn mạng chị H. :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hạ lần 2 không sao thì phải cảm ơn tổ bay chứ, mả cha bọn lều báo 9 môn 3 điểm, động cái cũng thành bài báo. Bay thử sân bay Hồng Kông nó hạ cánh mới hãi
 
Crosswind thôi! Hôm qua tại Nội Bài gió cạnh ~20 knot; gió đứt wind shear có lúc lên 25 knot!
Mấy mịa lều báo 9 môn 3 điểm làm sao đủ kiến thức mà viết!
Nên phải bôi bài lồng cảm xúc vào đánh lừa người đọc. Kiểu định hướng rất mất dạy.

Thêm tý minh hoạ cross wind touch and go cho sinh động!
 
Last edited:
Crosswind thôi!
Mấy mịa lều báo 9 môn 3 điểm làm sao đủ kiến thức mà viết!
Nên phải bôi bài lồng cảm xúc vào đánh lừa người đọc. Kiểu định hướng rất mất dạy
Cái bài cảm xúc của bọn thổ tả mà ra chứ đâu. Mặc kệ chuyên môn, khoa học, quy định... chỉ chăm chăm cảm xúc, suy nghĩ của bản thân:doubt:
 
người có chuyên môn giải thích về thời tiết mà không chịu tin thì lần sau xin mời book vietjet, né VNA ra. chắc lều báo có người nhà trên chuyến bay này chờ mãi không thấy đâu nên biên bài bức xúc
Anh thấy hình chụp người ói là biết rồi.Có thể chính lều báo trên máy bay này luôn nên mới lên bài vậy(Bay chuyến này mới có hình chụp cận cảnh vậy)
 
Khi ngồi trên máy bay, tính mạng giao phó tuyệt đối cho tổ bay, họ xử lý sao cũng phải chịu, nếu nó là điều cần thiết để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Có bất tiện thì cũng phải chịu thôi, cái này cần biết để thông cảm.

Tất nhiên khi hạ cánh, phía VNA (hay bất kỳ hãng nào) có quy trình giải thích (kiểu: 'để đảm bảo an toàn/vì lý do kỹ thuật... mong quý khách thông cảm') thì trọn vẹn hơn cho cả hai phía.
Anh hiểu rồi làm được gì ?.
Cái quan trọng là họ giải thích đúng thì có người hiểu người không , người không hiểu phản ứng -> Lên mạng xã hội rồi phải tốn 1 đống chi phí đi xử lý.
Nên tốt nhất là không nói gì cả, đưa khách tới an toàn là được.Còn khách ói là do sức khoẻ yếu thì phải chịu thôi
 
Đi Hà Nội thì cũng đã tới được Hà Nội, có đi sai điểm đến đâu mà chị H đòi giải thích. Phi công sẽ giải thích với phía công ty về việc tiếp cận hụt sau chuyến bay chị H khỏi phải lo vớ vẩn!
 
Anh hiểu rồi làm được gì ?.
Cái quan trọng là họ giải thích đúng thì có người hiểu người không , người không hiểu phản ứng -> Lên mạng xã hội rồi phải tốn 1 đống chi phí đi xử lý.
Nên tốt nhất là không nói gì cả, đưa khách tới an toàn là được.Còn khách ói là do sức khoẻ yếu thì phải chịu thôi
Tôi thấy trấn an vài câu chung chung cũng là hợp lý mà, nhất là khoang toàn phụ nữ, trẻ em dễ hoảng loạn, đây k nói gì nên mới lên bài chứ.
Trường hợp xấu nhất là khi chúng nó hoảng tới mức chạy tán loạn hoặc mở cửa thoát hiểm.
 
Back
Top