Apple tuyển dụng nhân sự tại Malaysia, chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên

luongtieulong1979

Senior Member

Apple đang tích cực tuyển dụng nhân sự để chuẩn bị cho việc mở Apple Store đầu tiên tại Malaysia, tăng cường hiện diện tại Đông Nam Á.​


 Apple đang ngày càng để mắt tới thị trường Đông Nam Á. Ảnh: Bloomberg.

Apple đang ngày càng để mắt tới thị trường Đông Nam Á. Ảnh: Bloomberg.

Cụ thể, các vị trí đang được hãng tuyển dụng bao gồm quản lý cửa hàng, chuyên gia kinh doanh, chuyên gia kỹ thuật, nhân viên hỗ trợ và bán hàng. Điều này cho thấy hãng đang tìm các vị trí để trực tiếp mở cửa hàng bán lẻ thay vì các đại lý ủy quyền hay phục vụ cửa hàng trực tuyến.

Đây là động thái cho thấy Apple đang ngày càng quan tâm đến thị trường Đông Nam Á khi trước đó hãng đã mở các Apple Store tại Thái Lan và Singapore.

Thông báo tuyển dụng của Apple không bao gồm chi tiết về địa điểm làm việc, tuy nhiên Bloomberg nhận định khả năng cao Apple Store này sẽ được mở tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia.

Apple không công khai doanh thu tại từng quốc gia, tuy nhiên hãng đã thu hơn 29 tỷ USD từ thị trường châu Á - Thái Bình Dương, chưa bao gồm Trung Quốc đại lục và Nhật Bản, trong năm tài chính gần nhất.

https://zingnews.vn/apple-tuyen-dun...huan-bi-mo-cua-hang-dau-tien-post1396454.html
 
ý ông kia Mã nó vẫn xét thị trường ngon hơn VN nhiều mà giờ mới mở AS đầu tiên.
Apple giờ cũng chịu khó quảng cáo rồi,TV, Youtube, Tiktok, Bảng hiệu LED ngoài đường...
 
AP store thì khác gì tgdd ko các bác

Đám nhà phân phối ở VN toàn gian thương, hỏng cái gì là kiếm cớ tránh bảo hành, có chịu bảo hành thì cũng hàng tháng trời mới trả hàng. Hồi bên châu âu tôi đưa cái điện thoại đến Apple store vì tự dưng nó nóng, bọn nó cầm ngó nghiêng lúc xong đi vào lấy ra cái đt mới đưa cho mang về. Nó chả cần tên tuổi hay điện thoại của mình luôn.
 
AP store thì khác gì tgdd ko các bác
Phải so với TopZone mới đúng
Bọn AS nhớ hồi ở Brisbane thì cơ sở của nó bên trong rộng hơn cửa hàng Premium Reseller bên mình nhiều, chưa kể vị trí đẹp nữa, bên mình mấy cái Premium Reseller toàn đặt ở đâu ấy :sweat:
 
Back
Top