Cháu bé nghi hóc hạt bí, người nhà tố bệnh viện tắc trách khiến cháu tử vong

bố mẹ cũng ngu vl, đã đéo có chuyên môn thì đứng sang 1 bên cho bsi nó làm việc, xong lại còn tự ý đưa bệnh nhân về nhà nữa...
1kQ97P3.png
 
chờ thêm thông tin, nhưng ng nhà méo hiểu sao lại đi mang con về làm gì trong khi tình trạng không ổn, tới sáng vô lại thì quá trễ rồi
U02Vgb1.png
đem về nhà chứng tỏ nghĩ ko sao
lỗi của người nhà lớn nhất luôn còn lên viện ăn vạ.
Đã lên viện cấp cứu thì ở đó mà theo dõi , mình lên viện khám tổng quát nó còn bê luôn sang phòng cấp cứu nằm kìa, tự dưng nằm viện cả tuần
 
Anh em nhớ là khi gặp mấy thằng bác sĩ bố láo, mất dạy này là phải đấm trước giành lợi thế, xiên luôn được thì càng tốt. 1 thằng bác sĩ tốt là 1 thằng bác sĩ đã chết.

Không thể để cho chúng nó đè đầu cưỡi cổ như nhà này được.
value 1 bs tốt là 1 bs chết, thế này đào đâu ra đủ bs để khám chữa bệnh
9B0Dfi5.png
 
Cái này người nhà cũng sai lè rồi, con nằm viện mà 23h chở về tới 3h sáng hôm sau, giờ có kiện thì trong 4 tiếng đồng hồ đấy bv nó chối trách nhiệm ngay, ai biết a về nhà làm gì con a để nó nặng lên, chứ lúc nó ở bv là nó ổn hơn mà :rolleyes:

Gửi từ Xiaomi M2101K6G bằng vozFApp
 
Khoảng 23h đêm, gia đình chở cháu về nhà để tìm sổ bảo hiểm và rửa cho cháu vì cháu nôn ói khắp người.
'Cả hai vợ chồng tôi có ra phòng vệ sinh nhưng không có nước nóng, trong khi trời quá lạnh nên vợ chồng tôi mới chở cháu về nhà rửa người và tìm sổ bảo hiểm', anh Chi giải thích.
Chỉ cần 1 người về lấy sổ bảo hiểm thôi, sao lấy lý do này để bỏ về nhà được :(
 
value 1 bs tốt là 1 bs chết, thế này đào đâu ra đủ bs để khám chữa bệnh
9B0Dfi5.png
Tôi đi khám bệnh rồi nên biết mà fen. Mình đi khám dịch vụ mà cứ như đi ăn xin nhà chúng nó vậy, xong chúng nó còn chửi mình là ngu nữa. Lúc đó mà không có đông người ở đó giữ lại là tôi xiên cho mỗi thằng bác sĩ 1 phát rồi.

Đó là mình mất tiền khám dịch vụ đấy chứ khám bảo hiểm còn thua cả con súc vật nữa
 
Hạt bí nó bé tẹo mà cũng hóc được hả trời =((
Thỉnh thoảng mình cắn hạt hướng dương hay hạt bí cũng cho thằng nhóc 2,5 tuổi nhà mình ăn :confused:
Bình thường nó đi vào thực quản, nhưng do nguyên nhân nào đó như cười, ho... thì nó lại đi vào khí quản.
 
Tóm tắt:
Một lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi cho biết khi tiếp nhận cháu L. ca trực đã cấp cứu, hội chẩn, khám kỹ, xong mới đưa lên khoa điều trị.

'Kíp trực đồng thời cho cháu thở khí dung, theo dõi đường thở, thấy cháu ổn định nên có giải thích cho người nhà về tình hình của cháu cần theo dõi tại bệnh viện', lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi nói.

Tuy nhiên, khoảng 0h sáng mùng 6 Tết, bác sĩ phòng bệnh vào khám cho cháu thì không thấy cháu. Mãi đến rạng sáng gia đình mới đưa cháu đến viện vào thẳng phòng cấp cứu. Sau đó cháu được chuyển lên khoa hồi sức tích cực nhưng cháu đã mất.

'Nguyên nhân dẫn đến tử vong của cháu cần phải có giám định pháp y để làm rõ. Y bác sĩ bệnh viện rất buồn và chia sẻ với gia đình mất mát quá lớn này. Lãnh đạo bệnh viện cũng đã làm việc với y bác sĩ ca trực cũng như phối hợp với công an để làm rõ', lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi nói.
Nếu đúng như lời BV nói thì gia đình tự đưa đi chỗ khác à?
zp6eTXS.png
 
bệnh viện tuyển tỉnh khu miền trung tây nguyên này làm ăn ko biết sao mà đi bệnh viện 600 giường ở Đà Nẵng toàn người tỉnh khác chạy thẳng ra cấp cứu, có người tận Quảng Trị chạy vào :burn_joss_stick:, tội cho cháu quá, có cả nguyên một ngày để tìm ra nguyên nhân mà vẫn chết tức tưởi :burn_joss_stick:
xứ quảng mà
bệnh viện xứ quảng nổi tiếng trên voz này rồi
 
Theo như 1 vài thông tin mình nghe đc (các bác tự kiểm chứng lại nha) thì em bé này có tiền sử bị hẹp đường thở bẩm sinh, khám rất nhiều lần ở bv rồi. Tối đó theo như lời người nhà nói thì bị hóc hạt bí khó thở nên đưa vào. Nhưng bv cũng check thì bảo ko có, cho thở khí dung thấy ổn ổn gia đình lại tự đưa bé về, xong tới lúc bệnh trở nặng chở lên thì trở tay ko kịp.

Giờ BV họ có cái lý của bv, tình trạng bé vậy lại tự về nhà. Còn việc có hóc hay ko, và nó có phải là lý do làm diễn biến bé nặng lên thì phải chờ giám định mới biết được. Từ đó mới xác định được có phải là do bv tắc trách ko tìm ra đúng bệnh hay ko hay đúng nguyên nhân của bv đã chẩn đoán, nhưng gđ thấy ổn lại tự đưa bé về làm bệnh nặng thêm @@

Tội thằng nhỏ, nhìn hình rõ kháu khỉnh :(
 
Chổ mình BV có căn tin 24/24 và có bán nước nóng, BV này nát đến mức ko có căn tin cho cái nhà này mua hay sao phải đem về vệ sinh nhỉ?
 
Back
Top