Tây sở vương Hạng vũ ăn được chiến thần Lữ Bố không anh em

Status
Not open for further replies.
Hạng Vũ phải so với Tào Tháo, Thành Cát Tư Hãn, Nỗ Nhĩ Cáp Xích mới cùng đẳng cấp.
Còn thằng Lubu chó Gia Nô 3 Họ nhận giặt làm cha phản phúc thì chỉ có so với Hàn Tín cho cùng đẳng cấp
 
Có 1 chi tiết thực tế đã xảy ra là
Sau khi Đổng Trác bị lật đổ Đám tàn binh Lương Châu là Lý Thôi Quách Dĩ cũng đủ sức đánh cho Lubu bỏ chạy te khói thì sức mạnh của Lubu chỉ là 3 thực 7 ảo.

Còn Hạng Vũ đem quân vượt sông qua bem nát 70 vạn quân hùng mạnh nhà Tần.
Nên nhớ Quân Tần thời Tần Thủy Hoàng nó bá cỡ nào.
Khi Tần Thủy Hoàng đi chơi đất Cối Kê, vượt qua Chiết Giang, chú cháu Hạng Lương và Hạng Vũ cùng đi xem. Hạng Vũ trông thấy vua Tần, rồi nói:

Có thể cướp và thay thế hắn!
Hạng Lương nghe nói vội bịt miệng cháu:

Đừng nói bậy! Bị giết cả họ bây giờ!
Tuy mắng cháu nhưng nhân việc này, Hạng Lương coi cháu là kẻ khác thường.
 
Thằng Lubu chạy tụt quần suốt lấy gì so với Tây Sở Bá Vương bị mấy ngàn thằng vây còn chém chết trăm thằng sau tự tử. So về tài cầm quân nữa thì một 10 một tịt :boss:, nếu so cầm quân phải so với Nhạc Phi. Lubu là thằng bị phóng đại quá mức, chắc sống thời Tam Quốc nên ảnh hưởng nặng bởi La Gió.
 
0VdFmWP.jpg

Thằng trẻ trâu này vừa đóng Bố vừa đóng Vũ nè, phim dài lê thê được vài tập dẹp cmnl :whistle:

Sent from Xiaomi Redmi K20 Pro using vozFApp
Vừa ăn Ngu Cơ vừa ăn Điêu Thuyền vừa ăn Chúc Anh Đài, đóng phim số hưởng vãi loz :cry:
 
Quan Vũ xài Thanh Long Yểm Nguyệt Đao nặng 82 cân đánh chỉ thua Bố một chút, cũng là tướng mạnh thời Tam Quốc

Lại nói, Hạng Vũ tương truyền nâng đc cái đỉnh nặng ngàn cân, ra câu "Bạt Sơn Cử Đỉnh" ý diễn đạt mấy đứa có sức mạnh phi thường.

Kết : Lữ Bố tuổi lol sánh vai :)
vân trường có solo với lã bố đâu thím ??
 
Việc nâng được ngàn cân nó khác hẳn với việc vác ngàn cân đi đường, lại càng khác việc vác ngàn cân ra đánh nhau, thực chất thì bảo 82 cân tàu bằng hơn 40kg, tầm đấy thì nâng tạ còn mệt đừng nói là vác đi đánh nhau, bọn nó chém gió ra mà thôi. Nếu thằng nào vác đc thanh đao 40kg đi đánh nhau thì nó vô địch thiên hạ là chắc chắn. Đừng quên thể chất người thời xưa thua hẳn thể chất con người bây giờ, cả về chiều cao, cân nặng.
Mà ông nâng tạ 60kg dễ như bỡn nhưng bảo cầm cái đòn tạ 10kg đập nhau với thằng cầm gậy gỗ 1kg thì đảm bảo ông sẽ sml.
Gậy gỗ làm sao ăn được đao. Xưa nó dùng vũ khí nặng mới chặt được giáp. Giáp tướng toàn vài chục kí thì gậy đi gãi ngứa thôi.
 
Nếu xét về vũ khí lubu dùng thương cơ động hơn. Skill dùng là kinh thiên động địa, quỷ khóc thần sầu. Xuất hiện ở Bạch môn lâu. Đi theo bên cạnh có điêu thuyền. Lúc nào cũng có bím.
Hạng Vũ sau khi chết làm đia ngục vương. Skill tà phá ngục. Trọng binh. Có Ngu Cơ nhưng thấy vẫn cô độc.
Về skill thì thằng Lã Bố hơn về sức mạnh độ trâu thì Hạng Vũ hơn.

Gửi bằng vozFApp
 
Vũ đã mang danh Bá Vương rồi, thằng Bố phản phúc tuổi tôm.
có bộ Thiên Tử truyền kỳ, HV bị giam dưới địa ngục xong phá cấm chế sống dậy, tay cầm cửu u lôi đao, cưỡi ô chuy đập cho tung tóe bọn main char, có chi tiết cũng hay là sau bao nhiêu kiếp chuyển luân vẫn tìm cho bằng được nàng Ngu Cơ
------------



 
MMA là thể thao, còn có luật lệ. đây là chiến trường thì chỉ có khát máu, so như ông thì khác gì kêu mấy thằng đặc nhiệm đấu với vận động viên võ thuật theo kiểu 1 mất 1 còn. lại cho chơi dao nữa thì cửa nào cho mấy a võ sỹ đây
Đặc nhiệm là cái nồi gì mà võ sĩ nó ngán nhỉ, anh nghĩ đặc nhiệm được thực hành cắt cổ người hàng ngày à
 
Định Nam Đao của Mạc Thái Tổ nặng 30Kg còn ở Thái Miếu Nhà Mạc Hải Phòng kìa
Thanh Long Đao của Tống Thái Tổ cũng vậy
Nên Hạng Vũ vs Quan Vũ cầm đao 40kg Là hoàn toàn bình thường
2 thế hệ cách nhau hơn nghìn năm đấy anh ạ
anh về so sánh thể chất với ông bô hoặc ông nội anh thì thấy 2-3 thế hệ nó khác nhau thế nào rồi chứ đừng nói là 1k năm
 
Mô típ của bọn Tàu thì càng cổ xưa thì càng mạnh => Hạng Vũ > Lữ Bố
Mấy lão Hoàng Đế, Xi Vưu, Viêm Đế... hồi xưa là tộc chủ các bộ lạc thì được tôn làm thánh
Tiêu Phong > Dương Quá, Hồng Thất Công > Bích Huyết Kiếm > Lộc Đỉnh Ký, Tuyết Sơn Phi Hồ

Như trong Tuyết Sơn Phi Hồ có Miêu Nhân Phụng là dạng vô địch thủ nhưng Điền Huy Nông lấy được bí kíp của Châu Bá Thông là đánh trên cơ rồi
 
2 thế hệ cách nhau hơn nghìn năm đấy anh ạ

Thể chất cũng còn tùy, cơ thể dân đen châu Á thì ngày nay đúng là cao lớn hơn so với các thế hệ trước do đủ ăn đủ mặc. Nhưng ngày xưa nhiều dòng dõi vua chúa, tướng lĩnh ăn bổng lộc hàng mấy trăm năm cũng đủ ăn đủ mặc vậy, huyết thống gen cũng ít bị pha tạp nhiều chủng tộc bây giờ. Dòng dõi cao quý thường chỉ lấy người cùng đẳng cấp cũng là một dạng giao phối có chọn lọc nên có thể những con giống có chọn lọc của họ cao lớn khỏe mạnh hơn dân đen bây giờ. Cũng như nhiều giống gia súc gia cầm ngày nay càng thuần chủng càng khỏe mạnh, đắt giá hơn đấy thôi.

Lịch sử TQ là một quãng dài hơn 2000 năm, trong một vùng đất thời điểm nào cũng có mấy trăm triệu dân thì thi thoảng xuất hiện những anh hùng kiệt xuất cao tám thước, cầm vũ khí nặng trăm cân cũng không phải quá vô lý. Nếu coi như đột biến gen thì xác xuất như thế vẫn còn ít. Mình nhìn nhận dưới góc độ hậu thế suốt mấy nghìn năm khó cảm nhận được đúng đắn lắm, chỉ đọc thấy một loạt danh sách những con người như thế thì cho nó là bịa đặt.

Chưa kể ngày xưa luyện võ nghệ, binh khí, lao động thể chất là một phần quan trọng của cuộc sống, quyết định sự sống còn chứ đéo phải như mấy thằng vận động viên dửng mỡ tập gym vì đam mê chưa hề đứng trước áp lực nguy hiểm đến tính mạng, gia thân và cũng đéo có ý nghĩ thống trị thiên hạ bằng sức mình được. Tư duy, hoàn cảnh sống nó khác nhiều rồi thì không thể sản sinh ra những con người như thế nữa.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top