Những người đàn ông Việt không dám lấy vợ vì nghèo, thất bại

Tôi thấy ế là do suy nghĩ nhiều quá
Chứ gái thì ko thiếu
Quơ tay cũng vài em kha khá, nhưng bản thân cứ suy nghĩ nhiều quá, đòi hỏi nhiều quá
Cứ đòi hỏi người đó phải thật hiểu mình, chính điều đó mới hủy hoại bản thân. Loại người càng nhạy cảm càng suy nghĩ và càng bị quẩn quanh bởi cái vòng kim cô đó
Theo thống kê thì thiếu gái đó. Tầm 2x trở lên ít nhận ra, chứ dưới 2x tầm 10 năm nữa là ốm đòn :go:

T sn90 xấu như chó, già như trái cà. Nợ hơn 20tr, ngày làm đủ mua 3 gói mì tôm xác định sẵn tinh thần rồi sống 1 mình rồi. Ốm đau thì reset cho nhẹ nhàng.8-)

Có muốn có vk cũng k có được:beat_brick:
Nợ hơn 20 triệu thôi, gì mà phải khổ vậy fen?

phụ hồ lương giờ cũng cao mà thím, làm cái gì mua dk 3 gói mì thì chuyển sang phụ hồ cũng ổn

hối hận ko fen, lúc đó lỡ cả 2 vượt dc , dù cho sau này ko giàu dc như hiện tại

Hối hận thì không vì mình đã làm hết mình, yêu hết mình, quãng thời gian đẹp tuyệt vời. Đau thương và tiếc nuối thì nhiều chứ, vì thế mãi 5 năm sau mới quen đc vợ bây giờ đó dù sau đó tôi k thiếu mối nếu k muốn nói là rất nhiều. Kiểu đi lại vs ai ít ngày cũng k có cảm giác rung động được nữa.

Khi bắt đầu có những thành tựu nhỏ - to thì điều đầu tiên luôn nghĩ tới : giá mà... cho tới khi có thằng con thì mới hoàn toàn biến mất.

Gặp vợ hiểu chuyện còn đỡ, gặp đứa dẩm cứ tới bữa cơm hay lúc đi ngủ nó lại bắt đầu ca bài : chồng chị đồng nghiệp kiếm 1 tỏi mỗi tháng hay bạn trai chị kia mới đi làm vài tháng đã mua được miếng đất chục tỏi thì chả mấy lại giải tán :D nên đợi giàu rồi lấy vợ cho nó đỡ mệt :))
Quan trọng vẫn là bản chất nó thế nào. cháu họ tôi có 1 cửa hàng linh kiện điện tử, máy tính, 1 cửa hàng camera, 2 cửa hàng photocopy. Lấy vợ rồi góp vốn với 2 cửa hàng trà chanh đúng lúc thịnh nhất. Chắc từng đó anh hiểu mệt khủng khiếp như thế nào. Vợ nó thì giáo viên tiểu học hợp đồng, đi làm như đi chơi vì gia đình quen biết nên đi làm không áp lực. Con đẻ ra ngủ với ông bà chứ không ngủ với vợ chồng nó. Con mới 6 tháng nhưng ông bà cho ăn sữa ngoài đêm, sáng toàn 7,8 giờ mới dậy, việc nhà gần như không phải làm gì.

Vậy mà nó vẫn dẩm đây. Chồng mệt, chắc tần suất sex không cao. Nó ngồi chơi với mấy con dẩm khác nên về toàn than vãn chồng là chồng con này con kia ngày 2 lần, tuần 7 lần nọ kia. Mà không phải than vãn trong phòng với nhau đâu, than vãn kiểu gì cả xóm biết.

Không phải cứ nghèo vợ mới than vãn đâu anh. Giàu vợ cũng than nếu con đó dẩm và không biết điều. Lúc nào người ta chả nhìn thấy những thứ người xung quanh có mà mình không có.:confused: Chồng nó rất đẹp trai, cao to chứ không phải xấu xí gì đâu.

99% vốt dơ đang ế vì lý do này:D, đã xấu còn nghèo, ai hỏi thì bảo chưa muốn cưới nhưng xấu vcl có chó nó lấy, đã thế còn nghèo, đi đâu cũng đôi dép rách, con wave tàu, mắt thì cận đụt , gái nó nhìn vác vú chạy rồi

Nhàn cư vi bất thiện thôi. Dạng ko biết điều thì được đằng chân lân đằng đầu nữa. Gặp thằng chồng nó trả về nhà sx là sợ ngay ấy mà

Bác sĩ bảo ta sắp tiểu đường rồi
Đcm đời, giờ trường kì chỉ uống Cold Brew. Tới bữa ăn cơm không có nước ngọt cũng chẳng ngon lành gì
Nghỉ đi ông em…
Mình bị nhẹ thôi bỏ cola hay bất cứ nước có đường, chỉ uống nước lọc…
Bỏ soôcla nữa nên giờ ko thấy mệt mỏi gì, nhưng vẫn phải uống thuốc theo chỉ định bsi, 39 bắt đầu phát bênh…
Ông em bao nhiêu rồi? Nếu có thể thì tập thể dục…
Mình sáng nào cũng cố đi bộ “nhanh” 10-15 phút rồi mới leo lên xe đi…

Vậy thì chịu rồi thím ạ :)) 6 cửa hàng thì quay đi quay lại cũng hết ngày, ông anh họ có mỗi 2 cái quán ăn cách nhau có mỗi cái hồ bé bé mà thấy ông chạy như con thoi, tối thì ăn trưa mà đêm thì ăn tối :D mà ko quản để nhân viên nhãng ra ngồi chơi thì lại mất khách với quên thu tiền nên giờ ông ấy dính quả đau bao tử luôn

mình nghiện bánh từ nhỏ, từ bánh khoai, bánh ngô, bánh nếp -> bánh đậu xanh, bánh chocopie
Em cũng thích ăn bánh, xưa học đại học
hồi 2006 chưa có bánh Orion, có loại chocopie phạm nguyên, cứ trưa 6 cái, với tối 6 cái ăn thay cơm, mải đọc truyện nên lười ra ngoài, ăn đc 3 ngày thì kinh, ngửi mùi bánh như mùi sơn véc ni, 1 năm sau em mới dám ăn lại :D

vleu fen ăn bánh thay cơm ạ
lại nhớ ngày trước mỗi lần được điểm 10, mẹ lại cho 2k mua cái bánh chocopie ăno_Oo_O

Đợt đấy đúng ăn bánh thay cơm luôn thím ạ. Lúc đấy mới bập vào truyện tu tiên, ham lắm nên trừ lúc lên lớp ra thì ngồi nhà cày cả ngày, đêm cũng đọc, khoanh chân trên cái ghế gỗ nhiều quá giờ mắt cá chân bị chai như dân đánh bạc lâu năm luôn :))

Nghỉ đi ông em…
Mình bị nhẹ thôi bỏ cola hay bất cứ nước có đường, chỉ uống nước lọc…
Ông em bao nhiêu rồi? Nếu có thể thì tập thể dục…
Mình sáng nào cũng cố đi bộ “nhanh” 10-15 phút rồi mới leo lên xe đi…
Em gần 30
Em cũng bỏ nước ngọt, chuyển qua uống Cola Zero mà đường huyết vẫn tăng. Hình như quảng cáo không đúng!:censored: À còn đổi gạo thường sang gạo lức nữa
Mỗi ngày em nhảy dây 1 tiếng ở nhà, hôm nào tập nhẹ thì chuyển qua đi bộ
Mỗi cái cafe là không bỏ được, sáng không uống thì người lờ đờ lờ đờ. Trước kia mỗi ngày em ghé Starbuck gọi đều đặn 1 - 2 ly Caramel Machiatos hay Matcha, check đường huyết vẫn tăng; giờ thì phải kiêng đường nên đổi qua ....Americano(Cái thức uống mà Vozer chửi trong thớt đồ uống của người Hàn =(() với tự ủ Cold Brew ở nhà đem đi
Sống mà không ăn đồ có đường, nó nhạt nhẽo với uể oải quá anh ạ =(( Gần đây đi làm cứ ngồi im ở máy tính chẳng buồn làm máy việc lăng xăng nữa, cảm giác người không còn tí năng lượng nào

Anh nói đúng đấy. Tôi đây lấy vợ xong cho cả bố mẹ đẻ sang ở ké nhà bố mẹ vợ. Căn bản nhà vợ tôi đất cát nhiều. Loser thôi chứ đừng có sĩ diện hão là được.
*** dưới 500 k ko nhận nha fen :adore:

Thằng em tôi năm nay đã 32 rồi. Nó vẫn chưa lấy vợ vì sự nghiệp chưa tiến đi đâu. Dù nó con trai 1, ông bà sẵn cho nhà tp. Nó vẫn cho nó là loser.

Em gần 30
Mỗi ngày em nhảy dây 1 tiếng ở nhà, hôm nào tập nhẹ thì chuyển qua đi bộ
nghiện đồ ngọt nặng mịa rồi, mua singum không đường mà nhai cho đỡ thèm