Góc khuất sugar baby: Mang cả thẻ sinh viên đi tìm "bố nuôi"

Status
Not open for further replies.
Vấn đề rằng thì là mà chúng ta chỉ có thể giáo dục con cái khi nó ở nhà thôi, chứ nó ra ngoài đường, nó mở cái gì xem trên điện thoại thì sao mà quản được, và con đường phát triển bản thân của một con người, nó sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi sự phát triển của xã hội bên ngoài !!!
Đọc truyện ngắn " Làm Đĩ " ấy, đâu phải cô ấy đi làm đĩ vì nghèo túng, vì cần tiền đâu, cô ấy con nhà gia giáo mà, chồng nhà lầu xe hơi mà, cô ấy đi làm đĩ, chỉ vì khi ấy làm đĩ nó là trend, nó là tân thời, nó là hợp với sự du nhập của văn hoá phương tây thôi, ai không đĩ thoã bồ bịch thì có mà bị các chị em cười cho thối mũi, bị chê là hủ lậu, bị chê là không tân thời đó thôi, cô ấy bảo rằng cô ấy ngoại tình tại vì ông chồng tân thời, ông chồng để vợ tự do quá, muốn làm gì thì làm mà !!!

via theNEXTvoz for iPhone
Phương Tây thì thời trẻ ăn chơi đổ đốn ra sao, nam 100 body count, nữ 50 body count. Thì sau khi cưới về thì 1-1, không có chuyện tình cũ, tình mới, em gái, anh trai, thầy dạy yoga. Do giáo dục không tới thôi.
 
ụa còn vd như nó đẹp nó có ck nhưng ck nó chỉ làm thuê qèn đéo có chức vị thì cặp mấy thằng sếp đủ loại, khách hàng đủ loại cho nó chịch kiếm tiền thì đánh giá cao về mặt trí tuệ hả fen :love::love::love:
Nói ngu vừa thôi. Nếu nó đã thích đong sếp giàu thì đời loz nào nó chịu lấy 1 thằng nv quèn (ít nhất là trong khi nó vẫn còn trẻ đẹp).
 
Đổi tiền lấy tình (dục) nó khác là yêu đương đơn thuần.
Lấy về lại nhớ nghề xưa thì vozer lại đc nếm mùi NTR
Anh chê thì thôi, kệ mẹ anh. Chứ anh Leo nhà tôi thải ra đứa nào là tôi liếm sạch.
 
Những cái xấu thì đừng bao giờ khuyến khích, ông đi kiếm sugar được thì vợ ông cũng vậy. Mẹ ông và con gái ông cũng vậy, nên sống tốt là để đức cho con cháu đấy mai fen
Đúng rồi bạn tôi.
Cái này tôi gọi là sự công bằng.
 
Đúng là xã hội kim tiền lên ngôi, mấy em nữ quyền k thấy ai lên án vụ này nhỉ? Học k lo học, làm k lo làm cứ tối ngày ngửa bím ra cho các "bố nuôi" nện để bao ăn ở. Mồm thì nói phản đối tình dục hoá người phụ nữ chứ tôi thấy giờ cung nhiều hơn cầu rồi đó.
 
Đúng tôi cay cú vì thấy ghê tởm cho những thành phần coi sgbb, phở bò là bình thường. "bình thường hóa", "meme hóa" những tệ nạn xã hội là dấu hiệu cho thấy 1 xã hội đang đi xuống, thế thôi anh ạ.
Bản thân anh suy nghĩ việc làm sgbb là bình thường, không hại ai; hoặc anh đánh tráo khái niệm sgbb với phở bò. Thì sau này anh giáo dục con cái chẳng bao giờ có hiệu quả (trong vấn đề sgbb, không đề cập các vấn đề khác) sẽ chẳng hiệu quả, vì tư duy a thấy nó không sai. Nhưng bản chất nó vẫn là tệ nạn xã hội đáng lên án.
Đồng ý, sau này có con gái mới biết mấy cái tư tưởng bệnh hoạn này nó hại cỡ nào. Nhan sắc tuổi trẻ có lứa có thì, lúc đang còn trẻ khoẻ thì lo mà cày cuốc nâng cao trình độ chứ nằm phơi bím ra cho thằng khác đục đến lúc già rồi lại chết đói.
 
Giờ làm lương thiện tttm giỏi lắm 7 8tr/tháng. Ngoại hình là trời cho nhưng muốn lâu dài phải bỏ thời gian, tiền bạc, công sức ra gìn giữ. Cứ nai lưng đi làm tay chân không giữ vài năm là mất.
Vozer chê mồm thế thôi chứ vào hoàn cảnh mấy e ấy vozer cũng chổng mông thôi.
làm phò thì nói j chả được, lấy lỗ làm lãi mà
FfsqRRV.png
 
Anh chê thì thôi, kệ mẹ anh. Chứ anh Leo nhà tôi thải ra đứa nào là tôi liếm sạch.
Anh tự bắn vào chân cmnr. Anh Leo chơi BẠN GÁI nhé. Công khai đàng hoàng, bố cáo thiên hạ luôn, chứ có phải bao gái éo đâu
 
Chân mà mực nhiều thế này chắc con nhà lành chành bồn rồi,không biết daddy ăn nước thứ mấy của đám raxing boy nữa
uVHXgJD.gif

SGBB-SGDD-TN-1.jpg
 
phải cái mặt nó giống con Diệp Lâm Anh ko , thêm quả môi phều nữa.
cái mặt này tôi đi tay vịn gặp cũng nhiều đó
Chuẩn môi phều rồi bro. 10 đứa SGBB tôi đưa hàng thì 9 đứa môi phều. Éo hiểu sao gu mấy daddy thích mấy quả trề như thế. Mà cái ngành PTTM của VN nó chỉ có 1 khuôn thôi hay sao mà đứa nào đúc ra cũng có quả môi như thế =((
 
Lợi nhất của cái này chắc là không ràng buộc nhỉ?
Chứ nuôi ny thì cơ bản không quá 5 củ, không giới hạn shot, lại còn đầy cảm xúc :beauty:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top