zjtzang
Junior Member
Hôm nay lại lướt fb, thấy đôi camel giờ giá có 300k - cái phân khúc mà cách đây 4-5 năm chỉ có giày Nika, Adada, Puna .
Bọn Biti's năm 2016 làm quả chuyển mình, nắm bắt phân khúc 500 - 1 củ để bán. Lúc này có thể nói nó là vua của phân khúc này luôn vì lượng người không muốn chi trả quá nhiều tiền cho 1 đôi giày nhưng lại không muốn xài đồ fake nó đông vcl (nhất là sinh viên). Mẫu mã nó cũng đổi mới, mạnh tay book Sơn Tùng, Soobin các thứ.
Sau vài năm thì giờ cũng đâu lại vào đó, chất lượng thì không cải tiến, mẫu mã nhìn đi nhìn lại cũng nhiêu đó trong khi tầm này người dùng có quá nhiều lựa chọn ngon vạn lần như các hãng của Trung Quốc. Hay chỉ đơn giản là chờ sale thôi thì 1 đôi Adidas nó về có khi chỉ 3 -400k (11-11, 12-12 năm ngoái). Thế thì cửa đâu nữa mà tụi Biti's cạnh tranh hả các bác.
Một thương hiệu Việt lớn lên cùng bao thế hệ, có thời điểm thành quốc giày vài năm trước mà nay dặt dẹo vl
Bọn Biti's năm 2016 làm quả chuyển mình, nắm bắt phân khúc 500 - 1 củ để bán. Lúc này có thể nói nó là vua của phân khúc này luôn vì lượng người không muốn chi trả quá nhiều tiền cho 1 đôi giày nhưng lại không muốn xài đồ fake nó đông vcl (nhất là sinh viên). Mẫu mã nó cũng đổi mới, mạnh tay book Sơn Tùng, Soobin các thứ.
Sau vài năm thì giờ cũng đâu lại vào đó, chất lượng thì không cải tiến, mẫu mã nhìn đi nhìn lại cũng nhiêu đó trong khi tầm này người dùng có quá nhiều lựa chọn ngon vạn lần như các hãng của Trung Quốc. Hay chỉ đơn giản là chờ sale thôi thì 1 đôi Adidas nó về có khi chỉ 3 -400k (11-11, 12-12 năm ngoái). Thế thì cửa đâu nữa mà tụi Biti's cạnh tranh hả các bác.
Một thương hiệu Việt lớn lên cùng bao thế hệ, có thời điểm thành quốc giày vài năm trước mà nay dặt dẹo vl