Nhóm người lạ mặc đồ lính 'hộ tống' thí sinh áo dài tại Cửa Lò

Status
Not open for further replies.
Before.
1678619594558-png.1713087

After.
xe_3_20230312154513.jpg


Lên phường ngoan thế chứ lị.
 
Đang ở mẽo và ghét + nhưng công nhận mấy thằng già này mặc đồ nhìn dơ dáy vc! :beat_brick: mà dm thần tượng gì cái đám lính củ hành đánh đấm như cc! Thua trận bị nó dí cho cong đít chạy tụt cả quần, được mẽo nó thương tình cho ở rồi chu mõm lên sủa về con vịt. Qua bên này cái tính bẩn bựa vẫn không hết. Kèn cựa kích đểu ganh tị không thiếu món gì! :beat_brick: Từng gặp không dưới chục thằng già chế độ cũ như vậy và đi đến kết luận: Không phải tự nhiên mà thua. :sweet_kiss:
làm sao a biết nó là người chế độ cũ bên VN chạy sang nếu chỉ nhìn qua
 
Mình thì nga mỹ hàn đức anh, a rập đủ cả, đồ lính rộng rãi thoải mái, ngăn chứa lớn rất tiện dụng. Đặc biệt đồ lính hàn và áo m65 mẽo cũ có mấy cái miếng nhám bẻ đứng cổ áo lên che cổ rất hữu dụng khi trời lạnh :)
 
làm sao a biết nó là người chế độ cũ bên VN chạy sang nếu chỉ nhìn qua
Lúc mới qua chưa đi học phải vào nhà máy làm công nhân gặp các cụ tự giới thiệu, với lại điểm đặc biệt là các thể loại này không cứ ở nhà máy mà gặp ngoài nhà hàng phở hay stores bắt chuyện thì phần nhiều câu đầu câu sau là tự giới thiệu rồi, tự hào lắm! Với trên xe dán hay treo đầy logo, emblem hay biển số in cờ của củ hành. Mẹ gặp tao đánh đấm như cc làm mất nước thì tự biết xấu hổ giấu đi chứ ai khoe ra như vậy. Mà đám này sống lỗi vc! :beat_brick: được cái đám con f1 trở đi sinh bên này hay đi hồi nhỏ thì lại rất dễ chơi. :sweet_kiss:
 
Nhiều ông cực kì thích mặc đồ ngụy nha :D Đối diện nhà nội mình cũng có 1 ông chơi đồ ngụy nguyên cây, thêm mũ nồi đỏ nữa

Gửi từ vùng đất của King tộc bằng vozFApp
Vì nó đẹp, thế thôi
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top