thảo luận Hội chơi Kindle & E-reader các loại

Các fen có biết chỗ nào sửa kobo clara HD mà có hoá đơn chứng từ đầy đủ ko?
Lúc trước mua trên shopee có mua kèm gói bảo hiểm mà nó đòi đem tới nơi sửa có hoá đơn mà chả tìm đc chỗ nào.
 
Share ebook truyện bản dịch cho đạo hữu nào cần- bỏ dấu ngoặc () hai bên dấu chấm đi nhé, đạo hữu nào có bộ khác góp gạo share cùng đọc nha:
bom(.)so/2TiQIn
hoặc Google Driver:
drive(.)google(.)com/drive/folders/1tk8rWwcblttqmc1-xZQbl7XP7Ayo4vs1?usp=share_link
 
tôi có 2 cái đây, ipad hẳn ipad mini và air
Nhận xét: đọc manga nên dùng ppw5, màn 6.8in đọc sẽ sướng hơn nhiều, màn 6in đọc có nét mấy đi nữa vẫn thấy khung trang bị gò bóp,ko thể hiện hết tâm ý của bộ truyện , ví dụ :
IMG_0455.jpg

ps : tôi ko bán máy, tôi chỉ có hay mua chơi thâu. kindle basic, ppw5, ipad mini, ipad air ..vv..
i2ot6q1.png


Như anh thấy vì con 6in nó quá nhở nên ko thấy dc hết các khung chữ, với mấy truyện seinen như conan đồ nhiều chữ thì đọc hơi loạn chút !
Còn lại xài đỡ vẫn dc.

So với ipad : nhẹ hơn, và cái thích nhất là không mỏi mắt. nên nhớ màn LED (IPS, Amoled, TN..v.v) là màn có tần số refesh, ví dụ 60Hz là gần với mắt người nhưng thực ra mắt anh đã phải điều tiết rất nhiều khi đọc trên các thiết bị có đèn led
Màn eink nó ko có refresh rate, đứng đó như trang giấy, đọc đã mắt hơn, ko bị tật ở mắt, và hiển thị như 1 cuốn truyện tranh, thành thử anh đọc sướng hơn.

Chốt : Dẹp con voy ra 1 bên, mua hẳng PPW 5
Q43zwcd.png

Gắn cái case này như tui, thế là anh méo cần nút chuyển trang nữa, vì lúc này con kindle của anh y chang cuốn sách, cầm đầu nào cũng dc, tay nào cũng okay :
IMG_2292.png
IMG_2291.png
ẽin link case vs ạ, Bác đăng thế k tìm đc à :beauty:

via theNEXTvoz for iPad
 
Chào các thím, em nhu cầu đọc sách chữ là chính thì nên chọn ppw3 hay basic 10th ạ? Tài chính em tầm 1m2 loanh quanh. Với lại nên mua chỗ nào cho an tâm ạ em thấy thương gia fb nhiều quá không biết doanh nghiệp nào legit doanh nghiệp nào scam bảo hành nữa. Mong mn tư vấn giúp ạ
 
Con Oasis 2 cũ mới mua dc hơn tháng, sáng đang đọc bth chiều cầm lên thấy màn có vết sọc như bị nứt =((
Mấy bác cho hỏi thế này là bị gì? Có nên đem sửa ko ạ? Nếu thanh lý thì dc cỡ bao nhiêu =(( Đọc vẫn ngon bị cái nhìn khó chịu View attachment 1694340
700-1tr, mình mới lấy 1 con oa3 32gb sọc mờ hơn bạn ko ảnh hưởng gì trải nghiệm đọc giá tầm hơn 2 củ. Cần mình ib ảnh nhé.
 
Back
Top