Ông Kim Jong Un kêu gọi sẵn sàng tấn công hạt nhân

Status
Not open for further replies.

TrenTungCaySo10

Senior Member
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un kêu gọi nước này sẵn sàng cho các cuộc tấn công hạt nhân bất cứ lúc nào để ngăn chặn chiến tranh, truyền thông nhà nước KCNA đưa tin ngày 20/3.


1679425450651.png

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và con gái theo dõi cuộc tập trận tấn công hỏa lực, ngày 10/3. Ảnh: KCNA/Reuters.


Lời kêu gọi của ông Kim được đưa ra khi Triều Tiên đang tổ chức hoạt động mà KCNA gọi là cuộc tập trận nhằm củng cố "khả năng răn đe chiến tranh và phản công hạt nhân" vào hôm 18 và 19/3.

Trong cuộc tập trận, một tên lửa đạn đạo được trang bị đầu đạn hạt nhân giả đã bay 800 km trước khi trúng mục tiêu ở độ cao 800 m theo kịch bản tấn công hạt nhân chiến thuật, KCNA cho biết.

Ông Kim, người giám sát vụ thử nghiệm tên lửa, nói rằng các cuộc tập trận đã cải thiện khả năng chiến đấu của quân đội. Ông nhấn mạnh sự cần thiết của các cuộc tập trận như vậy nhằm rèn luyện tư thế sẵn sàng cho bất kỳ "cuộc phản công hạt nhân tức thì và áp đảo" nào.

Trong tình hình đối thủ “ngày càng có các động thái gây hấn rõ ràng hơn”, Triều Tiên cần “khẩn cấp tăng cường khả năng răn đe chiến tranh hạt nhân theo cấp số nhân", KCNA dẫn lời ông Kim.

"Lực lượng hạt nhân của Triều Tiên sẽ ngăn chặn mạnh mẽ, kiểm soát và quản lý các hành động liều lĩnh và khiêu khích của đối thủ với khả năng sẵn sàng chiến đấu cao, đồng thời thực hiện sứ mệnh quan trọng của mình mà không do dự trong bất kỳ tình huống không mong muốn nào", ông nói thêm.

Các bức ảnh của KCNA cho thấy ông Kim giám sát cuộc thử nghiệm tên lửa cùng với con gái.

Trong một bản tin khác, KCNA cho biết hơn 1,4 triệu người Triều Tiên đã tình nguyện gia nhập hoặc tái nhập ngũ để chiến đấu chống lại Seoul và Washington, tăng so với con số 800.000 người được một tờ báo nhà nước đưa tin chỉ hai ngày trước đó.

Hàn Quốc và Nhật Bản hôm 19/3 đã báo cáo thêm một vụ phóng tên lửa đạn đạo tầm ngắn của Triều Tiên ngoài khơi bờ biển phía đông.

Triều Tiên đã phản ứng dữ dội với các cuộc tập trận quân sự chung của Mỹ và Hàn Quốc, gọi chúng là một cuộc diễn tập xâm lược Triều Tiên.

Hai nước đã tiến hành nhiều cuộc tập trận thường niên kể từ đầu tháng 3, bao gồm cuộc tập trận trên không và trên biển vào ngày 19/3 có sự tham gia của các máy bay ném bom chiến lược B-1B của Mỹ.

Hải quân và thủy quân lục chiến Mỹ và Hàn Quốc chuẩn bị khởi động cuộc tập trận đổ bộ Ssangyong quy mô lớn đầu tiên sau 5 năm vào ngày 20/3, kéo dài hai tuần.
https://zingnews.vn/ong-kim-jong-un-keu-goi-san-sang-tan-cong-hat-nhan-post1413457.html


 
Last edited:
Mõm thôi

Kim Vương vừa có Hoàng Hậu, vừa có công chúa, lại ăn sung mặc sướng thế kia thì lẽ nào kim vương lại ngáo đến mức tự kích nổ chôn mình?

Huống hồ Tập Đế phương bắc cũng chả muốn gây hấn với bọn Hoa Kỳ mắt xanh mũi lỏ. Khéo nghiệp lớn kim vương chưa thành đã bị Tập Đế sai cẩm y vệ thủ tiêu trước
 
Có mùi giống tml pu hói, tự tạo ra chiến tranh, đem quân đánh U cả năm đ thắng thì tức tối chửi U "kéo dài chiến tranh", đe dọa dùng hạt nhân nếu U tiếp tục vệ quốc :haha:.
Hình như thằng độc tài nào cầm quyền lâu quá cũng điên y hệt nhau.:doubt:
Bịn này nó nghĩ có hột nhân là có cả thế giới. Và ủkai phải thua.

Nếu thế giới để nó thắng như thế, vài năm nữa nó lại tuyên bố cả cái châu á này là của nó, ai đánh nó là nó kích hoạt hột nhân trong học thuyết của nó để bảo vệ lãnh thổ thì bỏ m* cả châu á luôn.
 
Phải có tự tôn của dân Á, chứ để cho bọn da trắng nó muốn làm gì thì làm đâu có được.
Thời trước nó coi dân ta như cỏ ra nô lệ đó, bài học chưa hết sao còn đi me tây.
Tự tôn quái gì bọn đói ăn. Nghèo ko có tiền thì chả thằng nào nó tôn trọng cả
 
Thằng này có hột nhân thật chưa nhỉ? mà thấy mấy lần bắn xịt. Có khi vừa bắn nó lại nổ ngay tại chỗ.

Mà chưa kể hệ thống phòng thủ vòng trong vòng ngoài của mẽo nữa. Chắc nó ngồi im cho vũ khí công nghệ Liên Xô biểu diễn giống như Nga đang thể hiện.
Không có thì lũ chó đàn tây lông chả nhảy vào xé từng mảnh rồi.
 
Tình báo Hàn nói có đứa con trai lớn, chắc gởi đi Thuỵ Sĩ học giống Ủn ngày xưa, vài năm nữa về nối nghiệp thôi
thụy sĩ hết chung lập rồi, chắc ủn ko gửi con sang làm gì đâu
 
VK Hạt nhân thì confirm rồi, nhưng mà bắn thì chắc chỉ đè đậu nhật với hàn ra hù bắn thôi :LOL:)) chứ ngày xưa nam hàn nó quyết chí đấm đến khi thống nhất như con việt là ngon rồi. Giờ thì mang gánh thằng em chí phèo suốt ngày đòi xiên :LOL:))
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top