Nam giới 'tự xử' ở mức độ nào là đủ?

Build Back Better

Senior Member
Nam giới có thói quen "tự xử" thường xuyên có thể ảnh hưởng đến một phần chức năng sinh sản, gián tiếp gây ra vô sinh.

Theo thạc sĩ, bác sĩ Võ Duy Tâm, khoa Ngoại tiết niệu - sinh dục, Bệnh viện Nguyễn Trãi (TP.HCM), "tự xử" hay thủ dâm không phải là tình trạng bệnh lý hay chuyện xấu hổ. Đây chỉ đơn giản là hành động thỏa mãn sinh lý của cả 2 giới.
Bác sĩ Tâm cho biết không có tiêu chuẩn cụ thể để đánh giá tần suất "tự xử" bao nhiêu là quá nhiều. Tuy nhiên, việc này sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe nếu nam giới có xu hướng nghiện.
"Thủ dâm có thể dẫn đến nghiện khi một người chỉ biết thực hiện hành động này lúc rảnh hoặc khi ở một mình trong không gian kín mà quên đi công việc xung quanh. Điều này có thể khiến họ giảm tập trung, giảm sức lực, dễ buồn ngủ, gây mệt mỏi, suy nhược cơ thể", bác sĩ giải thích.
Cơ thể suy nhược có thể kéo theo chất lượng và số lượng tinh trùng không tốt. Điều này còn khiến chất lượng số lần quan hệ tình dục đi xuống, thậm chí khiến nam giới lãnh cảm, thờ ơ với việc quan hệ tình dục do chỉ dùng tay mới đạt cực khoái.
"Nam giới 'tự xử' nhiều có thể gián tiếp ảnh hưởng sức khỏe sinh sản, nguy cơ gây ra vô sinh", bác sĩ Tâm nói.
Chuyên gia nam khoa phân tích khi nam giới lặp lại hành động này, cơ thể rơi vào suy nhược, các chất chuyển hóa trong cơ thể không thể tập trung sản xuất tinh trùng. Chất lượng tinh trùng giảm có thể gián tiếp tác động, gây ra nguy cơ vô sinh.
Do đó, bác sĩ này khuyến khích nam giới tốt nhất nên giảm bớt tần suất thủ dâm, xây dựng lối sống lành mạnh, khỏe khoắn hơn, từ đó hạn chế nguy cơ vô sinh từ việc thủ dâm quá nhiều.
Bác sĩ Tâm cho biết thêm tinh trùng sẽ đạt chất lượng tốt nhất nếu nam giới xuất tinh 2 ngày/lần. Nếu xuất tinh cách ngày nhưng nhiều lần, chất lượng và số lượng tinh trùng cũng sẽ giảm dần theo từng lần phóng tinh.
Chuyên gia này cũng phủ nhận quan niệm của nhiều người rằng tinh trùng trữ 4-5 ngày mới tốt. Ở thời điểm này, tinh trùng không còn đạt chất lượng tối đa.

https://zingnews.vn/nam-gioi-tu-xu-o-muc-do-nao-la-du-post1414332.html
 
Chắc bác sĩ khuyên ai chứ ae chúng tôi ở diễn đàn này chỉ có chịch dạo mòn trym, có cần phải tự xử lúc nào đâu :boss:
 
Quay ở độ 3 4 ngày/lần thì healthy.
Khoa học nghiên cứu ngày thứ 5 là ngày nung nhất và sẽ tự đào thải-cân bằng lại.

Chứ quay 2 ngày 1 lần vẫn sớm quá. Chả béo bổ gì
Trích tài liệu nghiên cứu nào, không có ăn roi tội nói láo nhé
VomY9QI.png
 
Ngày 2,3 lần trở lên thì chắc toàn xts chứ cương và quay tầm 30p là đau rồi, liên tục vài ngày liệt dương luôn chứ mà ra vẻ. Lực tay nó khác với lực bóp của âm đạo lắm các bố à, chưa kể tốc độ, quảng đường v.v....
 
Tự xử là hành vi giải tỏa tình dục khi không được đáp ứng hay thỏa mãn, quay thì cũng hạn chế, còn đâu kiếm bạn tình ( cái này tùy người tùy cách thức ) mà chơi, thỏa mãn tất cả giác quan là thoải mái con người, ít nghĩ quay tay, còn ít va chạm phái nữ, nó sẽ thành cái vòng luẩn quẩn, đầu óc chỉ suốt ngày mông với ngực, tinh trùng tích tụ quay tay vô độ ảnh hưởng tinh thần lẫn công việc ...
 
Tùy theo sức mình mà quay sao cho hợp lý thôi.
Để nó tụ trong người còn hại sk hơn, khi ko quay hoặc ko quan hệ trong thời gian dài thì trước tiên là sẽ xảy ra tình trạng mộng tinh, rồi do đéo chịu xuất nên dần dần cơ thể sẽ điều tiết để giảm bớt hóc môn testosterone, do vậy ngày nay nhiều thằng ế vợ hoặc lấy vợ muộn, lại đéo biết quay tay nên bọn này ngày càng đần đụt mất hết ham muốn, thậm chí mãn dục sớm,nhiều thằng mới ngoài 30 đã mãn dục rồi, ko còn hứng thú với gái nữa, vào mấy thớt ế vợ, hoặc lười yêu do mấy thằng loser lập ra thì biết.
Ngoài ra 1 số thớt No Fap, nhiều thằng nói No Fap giúp nó ăn ngon, ngủ kỹ, người to khỏe, cái này hoàn toàn đúng, vì sao thì anh em cứ nhìn vào việc chăn nuôi, tại sao người ta phải thiến gà, thiến chó, thiến lợn là vì thế, để nó to hơn nhiều thịt hơn, tương tự No Fap thời gian dài cũng thế, việc giảm testosterone sẽ giúp ăn no ngủ kỹ, nhưng về lâu về dài thì mãn dục y như bị thiến vậy.
 
Bác sĩ Tâm cho biết thêm tinh trùng sẽ đạt chất lượng tốt nhất nếu nam giới xuất tinh 2 ngày/lần. Nếu xuất tinh cách ngày nhưng nhiều lần, chất lượng và số lượng tinh trùng cũng sẽ giảm dần theo từng lần phóng tinh.
Chuyên gia này cũng phủ nhận quan niệm của nhiều người rằng tinh trùng trữ 4-5 ngày mới tốt. Ở thời điểm này, tinh trùng không còn đạt chất lượng tối đa.
2 ngày 1 lần nha. Bác nào nhụn 1-2 tuần là ko tốt đâu :boss:
 
Back
Top