Nữ nhân viên văn phòng cướp tiền của người bán xăng

bà này là thành viên cấp cao của Quần Long hội nắm giữ chức vụ tầng thứ 6 quan hệ 1 lúc với 2 phó hội chủ để leo lên Đà Trưởng vụ việc phanh phui đang bị hội chủ phát lệnh truy giết. cướp tiền đi tù để bảo toàn tính mạng thôi, hôm nọ đi qua khu Đại Long thấy chi chít ám hiệu thanh lý môn hộ tưởng thanh lý mấy thằng lâu la thôi hoá ra là truy sát đồ chơi chung của 2 phó hội haha

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đọc bên zing thấy đi SH, giật tiền ko đc, chạy thoát về nhà, thằng nv cây xăng ác ôn báo công an tới nhà xích về, moá quân ác ôn🤨

NV cây xăng ác chỗ nào? Giờ bị cướp cũng đéo được báo công an vì đứa súc vật cướp là gái với mặt tạm được à? Cướp không thành vẫn là súc vật ăn cướp.
 
Last edited:
Em này hành động quá nông nổi, đánh đổi ko đáng, nhưng cũng cho thấy giá SGBB cần đc điều chỉnh cho phù hợp với tình hình hiện tại.
 
CA chụp hình nghi phạm thì đưa mặt vào khung hình rồi chụp thôi mà, miễn không mờ hay out nét là được. Đã bước chân vào đồn CA mà còn mong ảnh đẹp thì chỉ có đi làm CCCD là may ra.
làm cccd chụp hình cũng vậy thôi fency, lấy nét các kiểu xong lúc nhìn cccd như kiểu nó bóp hình nhét vô cho vừa khung vậy. :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
OBkJucd.png

Đi Dubai miễn phí không chịu, đi cướp tiền thằng đổ xăng chi cho vô tù.
Mấy chú mấy bác vozer thừa tiền nhưng lùn, cận, đụt, trĩ,...thiếu hơi gái đầy ra đó.
 
Hoàn toàn vô tội, mong các chú cô nan làm việc tích cực để trả lại sự trong sạch cho em.
Đừng đi cướp mà làm đ* thì ngon rồi, phí của giời.
làm Đ là làm gì, anh cứ dùng từ ngữ phản cảm. Phải gọi là Su gờ bay bi
 
Back
Top