Đeo chìa khóa ô tô thế nào để không bị coi là "khoe của" mà vẫn thuận tiện?

Tôi để cho tiện thôi, với lại để quần nó cứ kích , chưa kể xe loz tắt máy nó không tự khoá cửa mà phải ấn nút khoá :(

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi toàn để bạn trai mình đeo
Pd60VtM.png

Hậu quả của việc ún sữa đậu nành

Gửi từ Ưng gạch chỉ là ảo thôi mà bằng vozFApp
 
Tôi toàn cho vào túi quần, công nhận cũng cộm. Trước có đeo thấy đeo là sướng nhất mà nghĩ người ta nghĩ mình khoe của nên thôi.
Còn lên xe là mình phải vứt chìa khoá lên hộc ngay vì nó cộm quá.
 
- Thím nói thế tôi buồn, tôi chạy xe cá nhân nhưng toàn đi dép lê, quần short và đeo chiaf thắt lưng vì bỏ túi rất là cộm, tính lại hay quên nên tôi thấy móc thắt lưng là tiện nhất.

_ Không biết ở đâu chứ ở SG thì thấy người ta không đánh giá qua vẻ ngoài nhiều lắm, đi mẹc mà mồm dẻo nhiều khi bị người khác đề phòng hơn là đi 2 bánh nữa.

Same here, tôi thì 99% time là quần đùi, dép lê, áo 3 lỗ, cạp cái chìa vào phần thun quần, đi 2 hàng... Còn quần tây hay zin thì móc thắt lưng quần là xong. Thằng nào muốn nói gì kệ mẹ.
 
treo lủng lẳng đi kêu leng keng là biết nó còn đó, tự nhiên im bặt là biết rớt cmnr để còn đi kiếm :rolleyes:
với lại tôi thuộc dạng đi nhẹ nói khẽ cười duyên nên khi di chuyển cũng nên tạo 1 tí tiếng động, kiểu vào siêu thị có mấy người hay kiểu đi chậm chậm mà đi hết lối đi ấy, nghe leng keng là họ quay lại nhìn rồi né cho mình đi, đỡ phải lên tiếng 8-)
 
Tôi cũng đeo lủng lẳng phía trước, móc vào đỉa quần. Hai túi quần 1 bên bỏ bóp bên kia bỏ điện thoại nên nhét thêm chìa nữa thì cộm với ngồi nó căng ra khá khó chịu. Bóp tôi để túi trước chứ ko để túi sau cũng do ngồi ko thích cộm :big_smile:
 
giờ xe máy cũng xài chìa remote đeo lủng lẳng hết rồi,có phải mỗi xe hơi đâu mà khoe với với khoang,móc chủ yếu cho nó tiện bấm cho lẹ
 
Mình ghét mấy lão đeo ở phía trước vãi lol. Kiểu phải khoe mình có oto hay sao. Mình đeo ở con đỉa phía sau. Còn phải nhét vào túi quần hậu. 1 là cho đỡ lủng lẳng, 2 là để đỡ kiểu khoe khoang

via theNEXTvoz for iPhone
chả vấn đề gì cả. Tôi hay mặc quần jean nên đeo phía trước, lúc đi bô hoặc đứng thì nhét nó vào trong túi quần, còn lúc ngồi thì kéo ra để nó tự nhiên. Để phía sau lúc ngồi toàn bị cộm!
 
có cái chuyện đeo chìa khoá mà cũng để ý, ng ta đeo để thuận tiện hoặc khoe mẽ gì thì kệ ng ta, bà tám thiệt.
 
Mình nhà nghèo không có oto nhưng mà thói quen là trên chùm chìa khoá có 1 con vic, 1 cây đèn pin, giờ mà không móc đỉa quần thì chả biết bỏ đâu, bỏ túi áo khoác thì nó cũng nặng :(
 
Khi bạn ko cố tình khoe thì người ta sẽ ko coi là bạn "khoe của" và bạn cũng chẳng bận tâm người ta nữa. Cứ để sao cho thuận tiên thôi, tôi toàn nhét túi quần, so với cái ví hay điện thoại thì chìa khoá xe đâu có to
FfsqRRV.png
 
Cứ đeo lủng lẳng trước ch*m là tiện nhất, ai buồn thì kệ. Đã đi tới ô tô rồi mà còn bận tâm xung quanh nghĩ gì nữa.
 
Cái tính soi mói, ganh tị nó hằn sâu vô khối óc rồi, nên có cái chìa khoá cũng đem ra bàn, làm sao để bớt thất nghiệp, làm sao để xăng ko tăng thì éo nghe ai bàn. Nói lên ý kiến thì thành phổng đạn, đúng là xã hội nát dần đều !

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top