Vergeltung
Senior Member
Ngày xưa hàng không viễn thông cũng độc quyền, lúc để tự do làm cái là giá rẻ đi trông thấy mà giờ vẫn có mấy thằng def cho bọn điện lực với cái bài an linh
Điện với nước ở VN rẻ vcl ra đúng rồi còn gì
Last edited:
Ngày xưa hàng không viễn thông cũng độc quyền, lúc để tự do làm cái là giá rẻ đi trông thấy mà giờ vẫn có mấy thằng def cho bọn điện lực với cái bài an linh
Ngày xưa hàng không viễn thông cũng độc quyền, lúc để tự do làm cái là giá rẻ đi trông thấy mà giờ vẫn có mấy thằng def cho bọn điện lực với cái bài an linh
Máy bay thằng nào mua cũng được, nó khác mẹ gì cái điện thoại di động, mang đi đâu cũng được chỉ cần có sân bay. Giờ điện lực thì mang điện đến nhà anh như thế nào? Mang accuy đến à? Hay định dùng điện không dây?Ngày xưa hàng không viễn thông cũng độc quyền, lúc để tự do làm cái là giá rẻ đi trông thấy mà giờ vẫn có mấy thằng def cho bọn điện lực với cái bài an linh
Mình đi VJ chưa 1 lần bị delay hay hoãn chuyến gì cả. Mà nhìn quy trình cũng rất khó để máy bay bị trễ chuyến trừ vấn đề thời tiết hoặc sân bay gặp vấn đề thôi.
Trần với sàn còn không phân biệt nổi lại hay bi bôtụi Vietnamair line chơi chiêu giá trần, nó mà bỏ thì cạnh tranh thế nào lại tụi VJ
giá vé máy bay vn nhờ thằng vj ra đời mới kéo xuống cả khúc ấy, giai đoạn trước dịch hoàng kim vé chiều đà nẵng sg có khi chỉ 600kMấy ông cứ chê VJ chứ tôi thấy hợp lý giá tiêng vãi. Vé đi nc ngoài phải rẻ hơn 1/2.
Tụi giá rẻ châu âu cứ phải gọi VJ bằng cụ nếu so sánh về dịch vụ.
điện mấy ngàn bạc mà anh nói thế? :ONgày xưa hàng không viễn thông cũng độc quyền, lúc để tự do làm cái là giá rẻ đi trông thấy mà giờ vẫn có mấy thằng def cho bọn điện lực với cái bài an linh
đi chơi vietjet xác định lỗ ít nhất nửa ngày, mấy bận bay trong tuần ko lễ thì sớm hơn dc tíTính ra nhờ bọn vietjet này mới phổ cập đi máy bay đó chứ, ngày xưa phải đi nc ngoài mới đi máy bay ko là đi xe đò hết, giờ nếu có điều kiện 1 tý đi máy bay cho khỏe ỉa đái thoải mái, đi xe đò mệt mỏi vl, có cái là phải xác định chỉ đi bọn vj khi đi chơi, chứ đi làm mà gặp nó delay là ăn cut
Các hãng bắt tay nhau thì thằng dân còn cái nịt. Đợt 1-15/4 kìa, giá vé neo đỉnh cmnl.năm xưa mà cho airasia vào thay vì mở viêtjet thì hàng ko vn bây h còn cái nịt
thị trường 3-4 hàng hàng ko rồi đáng nhẽ phải kệ mợ giá cả, khách hàng tự lựa chọn mới đúng chứ
nhà mình 2 cái, 1 cái xài đêm, 1 cái vừa đêm vừa ngày, có cả bếp từ.Điện ở VN rẻ vkl còn gì, nhà tôi 3 cái điều hoà, mùa hè mới sài nhiều, 2 cái đời cũ loại 12k, cái inverter loại 9k mà mùa hè bật full đêm cũng hết chưa đến 2 củ tiền điện, còn mùa khác ko sài điều hoà tiền điện có 5-600k thôi !!!
Ở quê tôi họ còn back lại tiền cho những hộ khó khăn sài ít điện kìa !!!
via theNEXTvoz for iPhone
Về cơ bản lý thuyếtThế giờ đang áp giá trần thì theo anh nó có lợi cho hãng hàng không hay có lợi cho khách hàng?
Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
Máy bay có hạn, bay ra PQ thì phải bay về, đầu lễ nhu cầu đi từ 2 tp lớn cao chứ nhu cầu từ những tỉnh khác đến đâu cao, nếu tính nhu cầu thực thì đầu lễ 10 chuyến đi thì được 1 chuyến về, cuối lễ thì 10 chuyến về mới được vài chuyến đi, do đó bắt buộc 1 số chuyến không khách vẫn phải quay về tp để đón khách chiều đi thôiChiều về tôm mực thì là do VJ bán vé và điều phối chứ sao lại 1 chiều gánh cho cả 2 chiều được. Bọn này giá vé có lúc bằng và cao hơn Bamboo với VNA luôn, mà máy bay thì cũ, chỗ ngồi thì chật quá, bay VJ thấy mệt hơn so với 2 thằng kia
thì chọn đi thằng khác, cứ thằng nào thấy ngon thì mua vé mà đi.Chiều về tôm mực thì là do VJ bán vé và điều phối chứ sao lại 1 chiều gánh cho cả 2 chiều được. Bọn này giá vé có lúc bằng và cao hơn Bamboo với VNA luôn, mà máy bay thì cũ, chỗ ngồi thì chật quá, bay VJ thấy mệt hơn so với 2 thằng kia
"Nếu thiết lập giá sàn nào đó, chúng ta sẽ tước đi cơ hội nhận vé 0 đồng của rất nhiều người", bà Thảo nói...Toàn lừa gà
Loại hình vận tải nào cũng chỉ đông 1 chiều thôi , quay đầu là vắng khách