Chủ tịch Vietjet: Bay Phú Quốc đầy người đi, chiều về chỉ có… tôm cua mực

Ngày xưa hàng không viễn thông cũng độc quyền, lúc để tự do làm cái là giá rẻ đi trông thấy mà giờ vẫn có mấy thằng def cho bọn điện lực với cái bài an linh

Điện với nước ở VN rẻ vcl ra đúng rồi còn gì :sweat:
 
Last edited:
Ngày xưa hàng không viễn thông cũng độc quyền, lúc để tự do làm cái là giá rẻ đi trông thấy mà giờ vẫn có mấy thằng def cho bọn điện lực với cái bài an linh

Đã ngu thì đừng nói ko người ta chửi cho. Mạng với viễn thông rẻ nhưng đéo có nghĩa điện sẽ rẻ mà đem ra so.l :after_boom:

Gửi từ Vivo X60 Pro+ bằng vozFApp
 
Ngày xưa hàng không viễn thông cũng độc quyền, lúc để tự do làm cái là giá rẻ đi trông thấy mà giờ vẫn có mấy thằng def cho bọn điện lực với cái bài an linh
Máy bay thằng nào mua cũng được, nó khác mẹ gì cái điện thoại di động, mang đi đâu cũng được chỉ cần có sân bay. Giờ điện lực thì mang điện đến nhà anh như thế nào? Mang accuy đến à? Hay định dùng điện không dây?
Trước thì còn bảo do an ninh, giờ thì mở nhưng được mấy thằng muốn làm với giá điện rẻ thế này
xjIzSG9.png
 
Vô đây mới thấy dân trí voz cao hơn facebook thế nào, đọc comment fb bài này toàn là:

  • Vâng, người ta đi PQ rồi định cư ở đó không về luôn
  • Du khách đi PQ xong đóng thùng xốp thả trên biển trôi về chứ không bay về ạ
 
Mình đi VJ chưa 1 lần bị delay hay hoãn chuyến gì cả. Mà nhìn quy trình cũng rất khó để máy bay bị trễ chuyến trừ vấn đề thời tiết hoặc sân bay gặp vấn đề thôi.

T có nghe một ô kể là họ có gộp chuyến. Chiều bay nhưng sáng có tin nhắn báo delay, số hiệu và giờ bay đúng của chuyến sau đó. Theo suy đoán thì nó bay 3 lượt nhưng đủ 2 lượt khách nên huỷ chuyến đầu, dồn khách vào 2 chuyến sau. Như thế rất nhiều người bị delay 1-2, 2-3

T ko biết làm thế có đc ko, bay trong nước thì chắc là huỷ được. Tiền nhân viên cũng chả đáng là bao.

Nhưng nghe nó ảo thế nào ấy. Đằng nào máy bay đến cũng phải bay về thì chở người chở nhân viên luôn cho nó xong. Chắc bớt đc tí xăng với công dọn dẹp nhưng thế có đáng ko. Xăng với công nhân viên đáng bao nhiêu đâu

Đấy chỉ là suy đoán của 1 người bị delay chứ t ko bị thế bao giờ. Delay 1 tiếng là phổ biến, những vẫn số ghế và số hiệu chuyến bay đó

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mấy ông cứ chê VJ chứ tôi thấy hợp lý giá tiêng vãi. Vé đi nc ngoài phải rẻ hơn 1/2.
Tụi giá rẻ châu âu cứ phải gọi VJ bằng cụ nếu so sánh về dịch vụ.
giá vé máy bay vn nhờ thằng vj ra đời mới kéo xuống cả khúc ấy, giai đoạn trước dịch hoàng kim vé chiều đà nẵng sg có khi chỉ 600k
trước đây bọn vna độc quyền thì ôi thôi, mấy người dc đi máy bay ngoài cán bộ :LOL:
 
Tính ra nhờ bọn vietjet này mới phổ cập đi máy bay đó chứ, ngày xưa phải đi nc ngoài mới đi máy bay ko là đi xe đò hết, giờ nếu có điều kiện 1 tý đi máy bay cho khỏe ỉa đái thoải mái, đi xe đò mệt mỏi vl, có cái là phải xác định chỉ đi bọn vj khi đi chơi, chứ đi làm mà gặp nó delay là ăn cut
đi chơi vietjet xác định lỗ ít nhất nửa ngày, mấy bận bay trong tuần ko lễ thì sớm hơn dc tí

via theNEXTvoz for iPhone
 
năm xưa mà cho airasia vào thay vì mở viêtjet thì hàng ko vn bây h còn cái nịt

thị trường 3-4 hàng hàng ko rồi đáng nhẽ phải kệ mợ giá cả, khách hàng tự lựa chọn mới đúng chứ
Các hãng bắt tay nhau thì thằng dân còn cái nịt. Đợt 1-15/4 kìa, giá vé neo đỉnh cmnl.
 
Điện ở VN rẻ vkl còn gì, nhà tôi 3 cái điều hoà, mùa hè mới sài nhiều, 2 cái đời cũ loại 12k, cái inverter loại 9k mà mùa hè bật full đêm cũng hết chưa đến 2 củ tiền điện, còn mùa khác ko sài điều hoà tiền điện có 5-600k thôi !!!
Ở quê tôi họ còn back lại tiền cho những hộ khó khăn sài ít điện kìa !!!

via theNEXTvoz for iPhone
nhà mình 2 cái, 1 cái xài đêm, 1 cái vừa đêm vừa ngày, có cả bếp từ.
Tiền điện tính ra còn rẻ hơn hồi xài bếp ga :adore:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thế giờ đang áp giá trần thì theo anh nó có lợi cho hãng hàng không hay có lợi cho khách hàng?

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
Về cơ bản lý thuyết
  • Giá trần: lợi người tiêu dùng hại Doanh nghiệp
  • Giá sàn: lợi Doanh nghiệp, hại ng tiêu dùng
Cái này áp cực đoan sẽ chết 1 bên.. và ko hình thành dc giao dịch
—-
Ở đây thg đang đòi áp giá sàn là thg VNA…thì lý do ai cũng hiểu
 
Chiều về tôm mực thì là do VJ bán vé và điều phối chứ sao lại 1 chiều gánh cho cả 2 chiều được. Bọn này giá vé có lúc bằng và cao hơn Bamboo với VNA luôn, mà máy bay thì cũ, chỗ ngồi thì chật quá, bay VJ thấy mệt hơn so với 2 thằng kia
Máy bay có hạn, bay ra PQ thì phải bay về, đầu lễ nhu cầu đi từ 2 tp lớn cao chứ nhu cầu từ những tỉnh khác đến đâu cao, nếu tính nhu cầu thực thì đầu lễ 10 chuyến đi thì được 1 chuyến về, cuối lễ thì 10 chuyến về mới được vài chuyến đi, do đó bắt buộc 1 số chuyến không khách vẫn phải quay về tp để đón khách chiều đi thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chiều về tôm mực thì là do VJ bán vé và điều phối chứ sao lại 1 chiều gánh cho cả 2 chiều được. Bọn này giá vé có lúc bằng và cao hơn Bamboo với VNA luôn, mà máy bay thì cũ, chỗ ngồi thì chật quá, bay VJ thấy mệt hơn so với 2 thằng kia
thì chọn đi thằng khác, cứ thằng nào thấy ngon thì mua vé mà đi.
 
Toàn lừa gà
Loại hình vận tải nào cũng chỉ đông 1 chiều thôi , quay đầu là vắng khách
"Nếu thiết lập giá sàn nào đó, chúng ta sẽ tước đi cơ hội nhận vé 0 đồng của rất nhiều người", bà Thảo nói...
Thg VJ đang phản đối cái áp giá sàn vào đó…
 
Back
Top