Sống thử dẫn đến nguy cơ ly hôn cao

Khi anh sống thử thì cứ cãi nhau thì bỏ, xong cứ tiếp tục như vậy cãi nhau là bỏ cho đến khi lượng người sống chung với a đã nhiều, thì khi đó anh sống với bất kì ai cũng sẽ có sự so sánh và cái tâm lý so sánh đó sẽ khiến anh không bao giờ kiên trì được trong bất kì mối quan hệ nào
Tốt nhất tìm hiểu thật kĩ trước khi kết hôn, chứ sống thử chưa bao giờ là cách tốt cả
Không bao giờ có cách nào hoàn hảo cả.
Tôi cũng không ủng hộ sống thử, nhưng cũng không phản đối.Đây cũng là 1 cách tốt để tìm hiểu rõ về 1 người.Đây là lựa chọn của mỗi người
Tôi trung lập, không ủng hộ cũng không phản đối
 
Toàn chữ là chữ
YERN1VP.png

nRbDlsU.jpg
 
Sống thử thì là chia tay tình nhân chứ sao lại là ly hôn, nghiên cứu gì kỳ vậy.

Mà chắc mấy thằng kết hôn cảm thấy ngu do lỡ tự tròng vào cổ nên lên bài chê người sống thử. Ngày ngày bị vợ càm ràm, chê bai chắc đau đầu lắm.

Kết hôn rồi lấy phải con vk dẩm ấm ức nhưng vì thể diện gia đình họ hàng ráng nuốt nước mắt chan cơm nhìn bọn sống thử chưa ràng buộc thấy không hợp chia tay tự do chắc ấm ức lắm.
 
Vâng các anh cao thượng, sống thử nó cũng có nhiều hình thức,
1 2 bên yêu nhau lâu dắt về nhà coi mắt hết rồi giờ còn 1 bước nữa là hôn nhân, thì ok sống thử có ích

còn 1 hình thức khác, dễ dãi trong suy nghĩ thích cái gì thử cái đó ko cần biết hậu quả thế nào, loại này là đang bị ám chỉ đến, sống buông thả dễ dãi, nạo phá thai nhiều vô sinh, hoặc đẻ ra vứt thùng rác, là kết quả của dễ dãi trong lối sống, thử tí mực cho biết, thử tý ke đá cho biết, thử thôi lo gì

Đến lúc sau kết hôn thật noa cũng vẫn có suy nghĩ như vậy, giận cái tìm thằng chông cũ hồi sống thử làm 1 phát, rồi thằng hiện tại vác dao đến xiên, thằng chết thằng đi tù, con vợ thì què quặt con nhỏ ở nhà nheo nhóc, bố mẹ già nuôi cháu, rồi thằng nhỏ bị mang tiếng con mẹ noa theo trai bố nó giết ng đi tù, hậu quả đấy các anh coa nghĩ đến chưa

Ko phải ngẫu ngiên mà bọn nhà giàu nó kiếm dâu nhà gia giáo đàng hoàn đâu các anh cao thượng
 
cái câu sống thử sống thử này tôi nghe cũng lâu rồi , dạng như bồ bịch đi nhà nghỉ với nhau chịch như gà thì kiếm cái nhà trọ ở chung sống như vợ chồng thôi , mà 2023 rồi mấy thằng nào còn quan trọng vụ này thì vứt mẹ đi , quan trọng có hợp nhau hay không thôi quan trọng gì mấy cái quá khứ .

Của anh tất. Sống thử, chịch nhau như gà, nạo phá thai, abc xyz... rồi lấy quả cau điếc về mà thờ. :whistle:
 
Mấy thằng hủ nho đến lúc nứng cũng rủ nhau đi nhà nghỉ xoạc cả tiếng hôm sau gặp mà vẫn nứng lại chẳng xoạc mà cứ quy cái câu xoạc như gà cho woke bọn tôi nhỉ. Rồi làm như woke thì không dùng bcs.

Lúc gần cưới các cặp truyền thống chẳng qua nhà nhau ở suốt thì chả là sống thử chứ là cái gì?
Hay hủ nho tuần gặp mặt chỉ nắm tay, hôn môi thẹn thùn như nhi đồng nhỉ lmaoo
 
Hình như cháu á thì có bọn Nhật khá thoáng vấn đề này nhỉ, việc dọn ra sống vs nhau trước hôn nhân khá phổ biến ở Nhật
 
Đàn bà sống thử ko khác nào cầm dao đằng lưỡi, nhận về nhiều rủi ro và thiệt thòi. Tìm hiểu cho kỹ rồi quyết định cưới hay ko chứ ko nên sống thử.

Con người trừ khi quá thâm độc chứ bình thường sau 1 thời gian đều bộc lộ hết bản chất, ko cần phải sống thử mới thấy được con người thật của họ.

Vài thành phần cá biệt có lịch sử tình trường quá phức tạp, bản thân mất niềm tin vào tình cảm và ko đủ tự tin để đi tới hôn nhân vì 1 vài lý do nào đó, nên hay bày ra cái bánh vẽ là sống thử. Loại này dù sống thật hay sống thử thì sớm muộn cũng toang.
 
Back
Top