Khách đến Phú Quốc "một đi không trở lại" vì giá hải sản quá "chát"?

Đang tính tháng sau về VN rồi đi chơi Phú Quốc mà mấy hôm nay lên toàn bài chê Phú Quốc làm chột dạ vãi. Mà fence nào đi resort Melia Vinpearl PQ ổn không vậy ?
tuỳ fence thích đi kiểu gì nữa. Vợ chồng tôi đi kiểu chỗ yên tĩnh, ko cần bận tâm nấu ăn, mấy lần đi phú quốc toàn chui vào Fusion, ngày nào cũng kèm gói massage, tắm biển, đi dạo chèo thuyền hoặc chui trong phòng xem phim vào mạng
byebye_smile.png
. Buổi tối bắt cái taxi ra công viên nhạc nước Vin ngay gần đấy lấy tí hơi chỗ đông người. 2 đêm cuối đổi gió vào Salinda cho gần sân bay, chiều ngồi ngắm hoàng hôn trên biển uống bia + nước trái cây. Nói chung cũng qua mấy chỗ rác rưởi lộn xộn, quán ăn vừa đắt vừa ko ngon rồi, biết tránh ra thì Phú Quốc vẫn ok

via theNEXTvoz for iPhone
 
quán đó okay nhất về giá/ đồ ăn ở vũng tàu rồi, ăn nhiều quán mắc hơn mà chán hơn nhiều quán gần mecure nè đông nhưng ăn thì thôi. Nếu chỉ cần tươi sống thì gành hào
Thấy Hùng Chi ổn mà. Món cá khoai chiên giòn rất ngon.
 
Nghĩ lại buồn, mấy năm trước ông anh có kênh vận chuyển trái cây ra PQ, ổng rủ tôi đem hải sản ra đó bán cho vựa mà tôi không chịu. Gom tiền nuôi tôm lỗ 3 vụ liền. Ông anh giờ sắm đc ghe đi thu mua hải sản của mấy ghe cào ngoài biển, còn mình thì cày trả nợ :too_sad:
 
đi chơi, nghỉ dưỡng mà phải mượn bếp nấu, ra đường thì sợ chặt chém sao thấy khổ dâm zay mấy fen?

vé máy bay khứ hồi 3tr mắc hơn vé đi thái thì đi PQ làm clg tôi hỏi thật :surrender: :surrender:

tôi chưa có dịp đi PQ, nhưng Âu Mỹ Tây Tầu gì đi hết r mà đọc báo chưa thấy chỗ nào bát nháo như bọn PQ này. Chưa kể bạn bè đi về review đứa nào cũng lắc đầu :canny:
Các bác cứ thử tưởng tượng giá nhà khu Grand World phía bắc Phú Quốc, khu này là khu mới còn dân cư thưa thớt mà giá 150tr/m2 thế này thì giá cả dịch vụ làm sao cho lời?
1683371610165.png


Tôi đi PQ từ thời 2012, lúc đấy còn chưa có đường nhựa vào sân bay, tự set up tour 3 ngày 2 đêm, ở resort khu trung tâm, thuê tàu riêng đi lặn biển, câu cá mực khu bắc đảo, tối đi pub gì có band của Phil hay hát ấy, ăn uống no nê full hải sản khu làng chày: tôm tít gạch, mủ ni gạch, ghẹ loại 2 con/kg, mực, cá bóng mú,..., bún quậy 20k/tô,...mà có 2tr/người luôn vé tàu. Khi đó còn các bãi lặn nhiều san hô đẹp lắm, cá mực câu dính đầy, các bãi Khem, Sao vắng hoe, cát trắng mịn hơn cả Nha Trang. Giờ tour tương tự vậy chắc phải 10tr/người.

Giờ các bác muốn đi biển đẹp thì mua các tour/tự set tour đi các đảo vòng vòng khu đấy như hòn Tre Vinh, hòn bờ đập, ba hòn đầm hoặc hòn Sơn ấy, biển đẹp như PQ nhưng du lịch không xô bồ, giá cả bằng 50% PQ thôi. Nói chung lúc trước mình thường đi công tác khu Kiên Lương, Hà Tiên, PQ nên đã đi nát các nơi ấy rồi. Bác nào cần tư vấn du lịch khu đấy ngon, bổ, rẻ thì nhắn mình.
 
Cái này nó khác, nhất là người bán nêm nếm ngon thì ăn bắt vị giác lắm luôn
đúng rồi bác :D
Hà Tiên thuận lợi làm foodtour lắm
còn Khô Đỏ (Khô cá đỏ), hay Bok-Lo-Hong (gỏi đu đủ) và nhiều món địa phương nữa
vì ở cận biên giới với Cam nên mình thấy đồ ăn đậm vị và mang nét đặc trưng riêng
 
Ăn lâu rồi nhưng vẫn nhớ bún kèn ngon hơn bún quậy. Bún quậy là topping thôi chứ chả có gì đặc biệt.
nào về Hà Tiên làm food-tour nên các món ăn địa phương đi bác
có nét đặc trưng riêng, ngon lắm :D
 
như kiểu 1 phần tôm hay mực là bao nhiêu lạng thế bác?

Ko biết fen,tôm kêu ra thì 6 con cũng được,nói chung 2vc mình đi đói ra ăn nhiu đây là no rồi

Gửi từ Samsung A52S 5G bằng vozFApp
 
cơm nguội xào chứ cam rang gì @@


View attachment 1818080
100k cho cái đĩa cơm không thể tệ hơn được. Đây là suất ăn cho du lịch hưởng thụ hay đi khổ dâm? Đúng là không tôn trọng đồng tiền của mình khi ăn suất cơm này. 3k tiền gạo quả trứng 3k, 3k hành, dưa chuột gia vị. Tổng giá vốn 9k. 😂
 
nếu vừa thích ăn lại vừa thích ra đảo thì tôi khuyên các fence làm cụ nó 1 tour foodtour Hải Phòng + du lịch ngắm vịnh lan hạ, di chuyển hơi mất thời gian tí nhưng chắc PQ gọi bằng cụ :)
chỉ có thiếu mỗi cái lặn biển thôi.
Foodtour do bọn trẻ trâu vẽ ra, tôi thấy chả ra mẹ gì, quán nào cũng đắt với không ngon, tuy nhiên đó là ý kiến cá nhân tôi.
 
Foodtour do bọn trẻ trâu vẽ ra, tôi thấy chả ra mẹ gì, quán nào cũng đắt với không ngon, tuy nhiên đó là ý kiến cá nhân tôi.
miễn nó mang lại nguồn thu cho thành phố, tạo việc làm cho ng dân là được rồi, ngon hay không nhưng cuối tuần nào cũng kéo về chật thành phố. Mấy món cno hay đi foodtour tôi ng bản địa còn chả mấy khi ăn.
 
nào về Hà Tiên làm food-tour nên các món ăn địa phương đi bác
có nét đặc trưng riêng, ngon lắm :D
Mình ăn bún kèn ở Hà Tiên đó bác :D đợt đó đi Nam Du nên ghé Hà Tiên, rồi chiều đi Rạch Giá
 
Du lịch biển đảo ở Việt Nam ta làm ăn như cái đb, nói thẳng và nói thật.
Đi từ Nam chí Bắc, từ Phú Quốc tới Quảng Ninh luôn, trải nghiệm ăn uống, ngủ nghỉ như lozl.
Cùng là biển đảo, mà Thái Lan, Philippines, Indog nó hơn 3000 lần. Trong nước đi 1 lần là chán.
Hôm nọ mới đi El Nido về, dí bòi vào đi trong nước. Các anh đừng chửi tôi sính ngoại, tội nghiệp tôi. :adore:
 
Cái bún quậy đúng là trò hề
Còn để pass wifi là "tự phục vụ" cơ :sneaky:
Tư duy phục vụ dân miền Tây mà cứ thấy quen quen, năm ngoái 60k mà giờ lên 80k rồi à
Canh thì đúng là nước lã cho thêm bột canh vào, bàn thì bẩn ko ai dọn
Được cái hải sản có vẻ tươi tươi thôi còn đâu ăn chả ra gì
Cái thằng l bún quậy KX thái độ đúng bố đời :LOL: có cái bảng l gì mà đại ý khách ăn phải nhớ ơn người làm ra món ăn :LOL: cái cmn chứ, em del bao giờ quay lại, kể cả cửa hàng của nó trên SG cũng không ăn.
Mà dân Miền Tây nào, ngoài đó chả có tí văn hóa miền Tây nào, toàn giọng dân ở đâu ấy
 
Back
Top