Đề xuất cấm xe khách giường nằm vào nội thành TPHCM 24/24 giờ

complexboy

Senior Member
(KTSG Online) – Sở Giao thông Vận tải TPHCM đề xuất điều chỉnh thời gian cấm xe khách giường nằm lưu thông vào trong khu vực nội đô 24/24 giờ, thay vì chỉ giới hạn thời gian từ 6 giờ đến 22 giờ như hiện nay.

TPHCM tính cấm xe khách giường nằm vào nội đô từ 10-1-2023. Ảnh: Minh Hoàng

Vành đai cấm xe khách giường nằm vào nội đô TPHCM hiện nay trong thời gian từ 6 giời đến 22 giờ. Ảnh: Minh Hoàng

TTXVN dẫn thông tin từ Sở Giao thông Vận tải, cho biết cơ quan này vừa trình UBND TPHCM về việc đánh giá kết quả thực hiện hạn chế xe khách giường nằm lưu thông vào khu vực nội thành. Đồng thời, cơ quan này cũng đề xuất điều chỉnh thời gian cấm xe khách giường nằm lưu thông vào nội thành 24/24 giờ, thay vì chỉ giới hạn trong khoảng 6 giờ đến 22 giờ như hiện nay.

Đánh giá nêu trên được đưa ra sau khoảng bốn tháng thành phố điều chỉnh, tổ chức giao thông đối với xe khách giường nằm lưu thông trong khu vực nội thành từ 6 giờ đến 22 giờ. Theo đó, tình hình giao thông trên các tuyến đường vành đai và khu vực nội thành phố đã ổn định hơn so với trước đây. Trong thời gian ban đầu, vẫn còn một số ít xe khách có giường nằm lưu thông vào khu vực cấm.

Đến thời điểm hiện nay, doanh nghiệp kinh doanh vận tải đã chấp hành phương án điều chỉnh. Tuy nhiên, việc điều chỉnh tổ chức giao thông đối với xe khách giường nằm đã làm phát sinh tình trạng xe khách giường nằm thường xuyên dừng xe, đậu xe trên các tuyến đường hành lang và vành đai để đón và trả khách.
https://thesaigontimes.vn/de-xuat-cam-xe-khach-giuong-nam-vao-noi-thanh-tphcm-24-24-gio/
 
Cấm giờ cao điểm được rồi
Sáng chạy Võ Thị Sáu có mấy chiếc xe giường nằm quẹo trái là cả đoàn dừng lại không nhích nổi luôn
Lúc về đi Phan Đình Phùng cũng thế
 
À cái vành đai nội đô này mấy bác xe tải ko xem kỹ cũng dễ ăn biên bản lắm :boss:
 
Đánh giá nêu trên được đưa ra sau khoảng bốn tháng thành phố điều chỉnh, tổ chức giao thông đối với xe khách giường nằm lưu thông trong khu vực nội thành từ 6 giờ đến 22 giờ. Theo đó, tình hình giao thông trên các tuyến đường vành đai và khu vực nội thành phố đã ổn định hơn so với trước đây. Trong thời gian ban đầu, vẫn còn một số ít xe khách có giường nằm lưu thông vào khu vực cấm.
Thì cấm dừng đỗ là được rồi. Dân nghèo đi khám ung thư mà tiền bắt xe từ ngoại ô vào BV Ung bứu chắc cao hơn tiền vé xe giường nằm.
 
t hay đi ngang bxe miền đông cũ thấy bọn xe giường nằm vẫn đi ầm ầm, tới QL 13, bọn thành bưởi ptrang thì bị đấm sml :sweat: cấm kiểu bắt cóc bỏ dĩa vcl
 
Nói thẳng là dồn xe ra bến miền đông, miền tây xa lắc đi còn bày đặt cấm xe giường nằm :D

Metro thì méo xong, bus thì không chạy đêm, an ninh bến xe thì bất ổn, trộm móc túi đã đành, cò xe khách xe ôm ất ơ chực chờ lùa dân lành méo hiểu lùa dân ra đó làm gì.
 
Cấm cả container nữa.
4 5h sáng công nó chạy ầm ầm qua cầu Nguyễn Văn Cừ từ quận 8 qua quận 1, tải trọng cầu có 13 tấn chịu thế éo nào được :confused:

Gửi bằng vozFApp
 
Cái bến xe miền đông mà lúc 2-3h sáng thì sợ vl, đi grab mà đường vắng tanh, cứ sợ có thằng nào xông ra chặn đường cướp.
 
Nói thẳng: là các anh làm cơ sở hạ tầng như shit. Giao thông công cộng nội thành yếu và kém. Đơn cử cái xe buyt dễ nhất mà các anh cũng chỉ hoạt động đến 21h. Các anh muốn bắt dân ra bến xe ngoại thành để vận chuyển mà ép thằng dân phải đi taxi tốn quá cha tiền vé xe về quê. Rồi các anh giả điếc, giả mù, giả ngu đéo thấy vấn đề này để giải quyết, chỉ lên bài định hướng đổ tội cho xe khách.
 
Tuy nhiên, việc điều chỉnh tổ chức giao thông đối với xe khách giường nằm đã làm phát sinh tình trạng xe khách giường nằm thường xuyên dừng xe, đậu xe trên các tuyến đường hành lang và vành đai để đón và trả khách.
Mấy cái đề xuất đúng kiểu thích thì đưa ra, lấy 1 cái lí do vớ vẩn. Lấy lý do xe giường nằm trả khách ko đúng chỗ trong khung giờ 6h -22h nên đề xuất cấm lưu thông 22h-6h. Best logic.
 
Ủa xe khách giường nằm chạy vào nội thành làm gì vậy? Sao không trả khách, nhận khách ở bến?
 
Quốc lộ 13 với niềm kinh hoàng của xe giường nằm kèm kèn hơi
W6q4IdQ.png
kèn hơi mà chúng nó bóp 10s cái đ*t mẹ mày lũ mất dạy
 
Lại tiếp bài này à.
Hỏi người đề xuất: vì mục đích gì? Có chiếc xe khách đi giờ đó làm tắc đường không? Lợi và hại nào nhiều hơn?
Chắc là có lợi gì cho người đề xuất, mà hãy cẩn thận, làm vướn bao người khác, sau bị chửi ráng nghe nhé.

Gửi từ Smartphone Cảm Ứng bằng vozFApp
 
Back
Top