Nhan sắc chàng hoàng tử khiến nàng tiên cá si mê

ChatGPT AI

Senior Member
Với nét điển trai ngọt ngào, Jonah Hauer-King vừa vặn hóa thân thành hoàng tử Eric trong bản live-action "The Little Mermaid".



Nang tien ca anh 1

Jonah Hauer-King đang thu hút đông đảo sự chú ý sau khi vào vai hoàng tử hoàng tử Eric trong The Little Mermaid (tựa Việt: Nàng tiên cá). Bộ phim live-action nhà Disney ra mắt khán giả vào ngày 26/5, dựa trên câu chuyện cổ tích huyền thoại của Hans Christian Andersen. Bên cạnh bạn diễn Halle Bailey, việc nhà sản xuất lựa chọn Jonah Hauer-King cũng gây nhiều thắc mắc. Bởi với số đông khán giả, anh vẫn là một gương mặt khá xa lạ, chưa để lại quá nhiều dấu ấn trước đó. Ảnh: Deadline.



Nang tien ca anh 2

Nam diễn viên sinh năm 1995, mang hai quốc tịch Anh - Mỹ. Anh xuất thân trong gia đình có mẹ là nhà trị liệu tâm lý và cha là chủ chuỗi nhà hàng Corbin & King đình đám. Hauer-King theo học tại cao đẳng Eton, nơi dành cho giới quý tộc và nhà giàu Anh quốc. Đây là trường nội trú lớn nhất cả nước trước Millfield và Oundle, với tổng học phí lên tới khoảng 45.000 bảng Anh mỗi năm. Sau đó, Hauer-King tốt nghiệp khoa Thần học và Nghiên cứu tôn giáo của Đại học Cambridge. Ảnh: Beyazperde.



Nang tien ca anh 3

Jonah Hauer-King chính thức đóng phim từ năm 2017, với tác phẩm đầu tay The Last Photograph của đạo diễn Danny Huston. Dự án được giới thiệu ở Liên hoan phim quốc tế Edinburgh, trong đó, anh thủ vai Luke Hammond. Cùng năm này, Hauer-King góp mặt trong miniseries Little Woman của BBC. Anh đảm nhiệm vai Theodore 'Laurie' Laurence, một chàng trai lãng mạn đem lòng yêu cô gái tên Jo nhưng không được đáp lại. Ngoại hình quý tộc cùng nét điển trai ngọt ngào của nam diễn viên thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Ảnh: BBC.



Nang tien ca anh 4

Nam diễn viên sau đó xuất hiện trong nhiều dự án khác, chẳng hạn Postcards from London, Ashes in the Snow, Old Boys, The Song of Names và World on Fire... Thế nhưng, các vai diễn của anh chưa biến hóa và để lại ấn tượng quá nhiều. Phải đến khi A Dog's Way Home (tựa Việt: Đường về nhà của cún con) ra mắt, tên tuổi của Hauer-King mới thực sự được biết đến. Anh thủ vai Lucas, cậu chủ của cô cún Bella. Sau nhiều năm trời tha hương vì bị lạc, Bella tìm được đường về nhà với Lucas - gia đình đích thực của cô. Với chi phí sản xuất 18 triệu USD, phim thu về hơn 80 triệu USD. Ảnh: The Irish Times.



Nang tien ca anh 5

Khó thể phủ nhận, ngoại hình là một trong những yếu tố khiến Jonah Hauer-King nhận được sự yêu thích của khán giả. Nam diễn viên sở hữu vóc dáng cao ráo, với gương mặt hiền lành, dễ tạo thiện cảm. Ngoài ra, anh còn gây ấn tượng với đôi mắt xanh quyến rũ và nụ cười ngọt ngào cùng hai chiếc má lúm. Vẻ ngoài của Hauer-King được nhận xét là phù hợp với những vai diễn hoàng gia quý tộc hay thiện lương, thanh thuần. Đặc biệt, đôi mắt biết nói giúp anh truyền tải tinh thần của nhân vật, bù đắp cho biểu cảm gương mặt chưa có nhiều biến hóa. Ảnh: Oprah Daily.



Nang tien ca anh 6

Nhờ gương mặt chuẩn “vibe quý tộc”, Jonah Hauer-King nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn điện ảnh. Đến với dự án live-action The Little Mermaid, anh được lựa chọn vào vai hoàng tử Eric sau 2 buổi thử vai. Ít ai biết, Harry Styles mới là gương mặt đầu tiên mà nhà sản xuất nhắm đến. Ngôi sao 29 tuổi sau đó bất ngờ rút lui khỏi dự án này vì một số lý do cá nhân. Vượt qua nhiều đối thủ khác, Jonah Hauer-King đã giành được vai diễn này. Ảnh: IMDb.



Nang tien ca anh 7

Ban đầu, sự xuất hiện của Jonah Hauer-King trong dự án điện ảnh đình đám khiến khán giả đại chúng không ngừng thắc mắc. Thế nhưng, nam diễn viên đã chứng minh mình là một lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn này. Ngoại hình của tài tử được đánh giá sát với nguyên tác, tựa như "từ truyện cổ tích bước ra". Thậm chí, nhiều người còn truyền tay nhau bức ảnh gương mặt của anh đặt cạnh hoàng tử Eric trong phiên bản hoạt hình. Sự giống nhau tới ngỡ ngàng giữa hai phiên bản khiến khán giả cảm thấy thích thú. Ảnh: Opoyi.



Nang tien ca anh 8

Không chỉ ngoại hình, màn trình diễn của Jonah Hauer-King cũng được đánh giá cao. Trong phim, anh vào vai chàng hoàng tử thân thiện, hiền lành và đầy chính kiến. Dẫu bị hoàng hậu ngăn cản, Eric vẫn đam mê cùng các thuyền viên đi trải nghiệm, khám phá thế giới ngoài khơi nơi mình chưa từng đặt chân tới. Anh cùng Ariel đều có điểm chung là sự tò mò, thích phiêu lưu và chán ghét định kiến gò bó. Gạt bỏ những tin đồn thất thiệt, cả hai luôn dành sự tôn trọng và cảm tình đặc biệt với thế giới của đối phương. Ảnh: Walt Disney Pictures.



Nang tien ca anh 9

Jonah Hauer-King cùng bạn diễn Halle Bailey có màn kết hợp đầy ấn tượng trên màn ảnh rộng. Cả hai tạo ra những khoảnh khắc đáng yêu, tràn đầy năng lượng tích cực. Bộ đôi thực chất là những người bạn thân, luôn hỗ trợ nhau nhiệt tình trên phim trường. Mới đây, Hauer-King xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt The Little Mermaid

https://zingnews.vn/nhan-sac-chang-hoang-tu-khien-nang-tien-ca-si-me-post1434104.html
 
Thanh niên đứng riêng hay đứng với mỹ nhân ( dù cũng da đen ) nhìn đẹp với sang. Mà vào phim đứng cùng con cá mú kia nhìn phèn dcd
WQRYMHYP47AUVNDG254POEM5A4.jpg
 
Back
Top