Nữ sinh cấp 3 được bạn trai tặng hoa, trao nhẫn giữa sân trường

Có cả nhẫn kià, giàu nó mới làm vậy, nhiều thanh niên kiêu ngu vs chưa trải sự đợi, trong khi chưa biết ai chưa trải sự đời, nhiều thằng giàu chờ học cấp 3 xong hốt về cưới chứ thả vô đh là mất, xong cha mẹ cho trăm cây vàng, 1 con 4 bánh, vài cái sổ đỏ vs tiệm vàng mà kiếm cơm qua ngày. muốn học đh thì mua cái nhà gần trường rồi học cũng đc nữa
tele các cháu c3 mơn mởn
 
Đuổi chúng nó ra ngoài.
Gớm chọn chỗ nào không chọn sao lại chọn giữa sân trường đông đúc.
Anh chị sợ đéo ai để ý chứ gì.
 
Bạn tôi c3 xong cũng lấy chồng, nhà lầu, xe hơi, h mở cái spa này nọ. Về cơ bản obj có lực, thấy ổn thì cưới sớm đẻ sớm, xong tận hưởng khéo còn hơn khối a/c già khọm mới đẻ.
 
Gần nhà tôi có con bé lớp 12 có người yêu, vào năm nhất được 2 tháng thì bỏ học lấy chồng, bạn bè ai cũng ngỡ ngàng ko hiểu vì sao lại nghỉ, do trước đó nó học cũng giỏi, lại rất kiểu tham vọng học hành thành đạt. Lúc đấy đều đoán chửa nhưng sau ko phải, vì cưới xong mấy tháng mới chửa.

Đến khi bạn bè ra trường còn đang lo xin việc, thì nó đã là bà chủ 2 xưởng gỗ, cưỡi ô tô sang chảnh đi họp lớp. Lúc này mới thấy nó bỏ học lấy chồng là tính toán của nó chứ ko phải tuổi trẻ bồng bột :haha:
 
"Một số người đồng tính chê rằng các em quá bồng bột khi trao nhẫn ở tuổi "ăn chưa no lo chưa tới", rồi "chỉ khổ bố mẹ hai bên". Các em nên tập trung học hành thay vì mải mê chuyện yêu ent."
Vụ này thì có liên quan gì đến cộng đồng lgpt thế
 
Xuyên đêm nhé, sức trẻ :p
trẻ khỏe, nứng liên tục. ôi cái thời thanh niên của tôi
VZFDn6S.png
 
Ít tháng nữa vào đại học em gái ấy mới nhận ra sự nông nổi của tuổi trẻ. :byebye:
 
Mình 89, Đang tán 1 bé Múi Mít 2006, sang năm đủ 18t ngỏ lời cưới luôn. Chênh nhau bao nhiêu tuổi đó ko dám tính vì nhiều quá.

Remember , con người chứ ko phải con lợn mà đi cưới bò già nái sề 25 tuổi làm vợ.
View attachment 1858320
đang quen 1 em 2k7 5 tháng nữa em nó đủ 16 tuổi mà em nó bảo sau khi đủ 16 sẽ không đi chơi tối với tôi nữa, khôn vkl. còn tầm giờ thì tôi còn chẳng dám chủ động nắm tay em nó
 
xời. ngày xưa tôi ra trường tán con bé lớp 10 vừa dính, chụp hình xong ra hôn môi luôn. hồi đi lên sg thi đại học. em nó ra tận nơi đưa đồ ăn sáng hun chóc chóc mấy phát nữa. mấy thằng bạn gato vc.
mới như hôm qua mà h em nó 2 cháu rồi. :)
thế *** chưa?
 
Ai cũng có lúc tuổi trẻ ngu độn thôi. Cứ chơi đi không già hối hận. Em gái kia sau này mà không cưới được thằng kia thì bỏ đi xứ khác lấy chồng nhé
lFVQ8v4.png
buồn buồn nó lại đào clip cũ lên.
Thời học sinh cặp nhau yêu nhau đầy, có gì đâu mà bỏ xứ đi.
 
Back
Top