Sau tiếng nổ lớn, xe bán tải bốc cháy, tài xế tử vong

3 môn 9 điểm

Senior Member

Sau tiếng nổ lớn, xe bán tải bốc cháy, tài xế tử vong​

Sau khi xảy ra va chạm với người đi bộ, tài xế lên lại ôtô thì bất ngờ trong xe phát ra 2 tiếng nổ lớn. Chiếc xe bị cháy rụi, tài xế tử vong.

  • Trùng Dương
  • Chủ nhật, 28/5/2023 16:19 (GMT+7)
Vụ việc xảy ra trưa 28/5, tại xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Thời điểm trên, người đàn ông điều khiển ôtô bán tải biển số Lâm Đồng chạy hướng từ huyện Lâm Hà ra huyện Đức Trọng. Khi đến khu Cư Xá, xã Tân Hội, thì xảy ra va chạm với một phụ nữ đi bộ phía trước nên dừng lại.


chay xe Lam Dong anh 1
Chiếc xe cháy rụi, tài xế tử vong bên trong. Ảnh: T.D.
Khi người đàn ông đi ôtô xuống xe kiểm tra, thỏa thuận với nạn nhân xong vì chỉ va chạm nhẹ. Tuy nhiên, khi tài xế vừa lên xe ngồi thì bất ngờ bên trong ôtô phát ra 2 tiếng nổ lớn. Sau vụ nổ ngọn lửa bao trùm, thiêu rụi chiếc xe bán tải, người đàn ông tử vong bên trong.
https://zingnews.vn/sau-tieng-no-lon-xe-ban-tai-boc-chay-tai-xe-tu-vong-post1435077.html
 
nổ gì được nhỉ. nguy hiểm quá. đang định vài tháng nữa lấy con camry hv. k biết nắng nóng việt nam mình thì nguy cơ cục pin nó cháy nổ gì k.
 
Cái vụ nổ xe chết người ở Củ Chi mấy tháng trước cũng k thấy báo chí đăng j nhỉ
 
Hóng được là nạn nhân có ra khỏi xe sau vụ nổ rồi, nhưng có vẻ quên đồ j đó lại vào xe và tử vong.
 
Khi người đàn ông đi ôtô xuống xe kiểm tra, thỏa thuận với nạn nhân xong vì chỉ va chạm nhẹ. Tuy nhiên, khi tài xế vừa lên xe ngồi thì bất ngờ bên trong ôtô phát ra 2 tiếng nổ lớn.
Giống như bị ám sát vậy, chứ đi hoài ko sao xuống xe nói chuyện lúc lên xe thì bòm đi luôn:sweat:
 
Back
Top