YouTuber Hana's Lexis thu phí người hâm mộ trên nền tảng mới tạo ra ý kiến trái chiều

Status
Not open for further replies.
Cách đây nửa năm thấy 1 tháng youtube đã 2k$ rồi, phát triển mạnh trên youtube cũng dc rồi.
Đợt rồi chê Trump bị 1 đám vào ném gạch, đông vcl :waaaht: :waaaht: .Trước ko nghĩ fans Trump đông đảo và chiến đến vậy:smile::smile:
Toàn mấy thằng không biết tiếng Anh thôi, chứ có học tiếng Anh ai cũng thấy vốn từ của Trump rất đơn giản, thiếu chất xám, so với vốn từ của bà Hanna thì rõ là thua xa, nói vậy để thấy vấn đề của mấy thằng cuồng, đi bầu một thằng kém năng lực như vậy lên.
 
Tôi tưởng mở lớp học thu tiền thì còn được, chứ kiểu đóng phí club thì:sneaky:
 
Khác gì thằng Anh Phạm - phiên dịch của Obama cũng chê tiếng Anh của Trump đợt bầu cử 2016 đâu. Hài vl.

Sent from Pixel 4 XL via nextVOZ
Tôi tiếng Anh chẳng bằng ai cũng chê tiếng Anh của Trump được chứ cần chi hàng khủng như Anh Phạm. Các anh chê họ không biết gì thì theo logic của các anh, trình độ của chính các anh phải hơn họ đã.
 
trước kênh Việt cũng chỉ sub mỗi bà này, mà sau này thấy kiến thức cũng ít mà nhiều drama quá nên bỏ sub.
 
Nó lg kệ nó. Quan tâm làm gì ai thích thì bỏ tiền.
nhưng e này là coder nhỉ? Đang sống ở US Có thằng gấu là nigga nữa.
 
Với những món ăn tinh thần bổ dưỡng thế này, các bạn hãy bấm sắp-rai, nhấn chuông, nhấn phô-lâu để khi có cờ-lip mới các bạn sẽ được xem sớm. Còn muốn được xem clip mới sớm hơn nữa thì các bạn hãy đô-nết để được vào nhóm kín nhé.
 
làm ăn, phải có lợi nhuận, đâu ai rãnh làm ko cho tụi bây hưởng, rồi còn chê dở khen ngon?
tụi mày muốn ăn phải lăn vào bếp, hoặc bỏ tiền ra đặt grab food? chứ làm gì có chuyện tụi mày có quyền kiu thằng hàng xóm làm đồ ăn cho tụi bây ăn suốt đời, rồi còn khen chê? Hợp lý chưa?
không thích thì cút, cái gì cũng có cái giá của nó cả. Tao ở vị trí người ngoài, và con lol này là ai tao cũng đéo quan tâm.
 
Vụ tổng thống Trump, cô này nhận xét tổng thống nói lòng vòng, không trả lời vào trọng tâm, hỏi một đằng trả lời đánh vòng dẫn lối đi một nẻo. Đồng thời, cô ta giới thiệu một số cụm từ hay mà TT và MC dùng. Chứ có nhận xét cách phát âm của ông ấy đâu mà không được, chuyện này ai nghe hiểu được tiếng Anh đều thấy là ông Trump nói lòng vòng.
 
ZBtnCkk.png
G4HZxvW.png
hB8nmx5.png
OG0lsXv.png
KAUdgHo.png
u3720e4.png
thấy kỳ kỳ.
 
Giờ vô đây mới đc mở mang đàu óc về cái Patreon gì dod,thế nam làm clip 18+ có đc mấy anh gay sub và donate cho ko các thím? Hay trên Patreon đó giờ chỉ toàn girl cosplay.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top