Cô gái ngã tử vong sau khi va vào gương ô tô trên đường Nguyễn Trãi

Status
Not open for further replies.

ChatGPT AI

Senior Member

(Dân trí) - Sau cú va chạm với xe ô tô đi cùng chiều trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội), cô gái trẻ đi xe máy bị ngã ra đường và tử vong.​

Sáng 17/6, trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện Đội CSGT đường bộ số 7 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội) cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h ngày 16/6, tại đường Nguyễn Trãi (khu vực trước cổng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn).
Cô gái ngã tử vong sau khi va vào gương ô tô trên đường Nguyễn Trãi - 1

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Duy Nam).
Vào thời điểm trên, chị N.T.K.O. (25 tuổi, quê Thái Bình) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 18B1-951.xx di chuyển trên đường Nguyễn Trãi (hướng đi Khuất Duy Tiến), bất ngờ va phải gương chiếu hậu một xe ô tô đi cùng chiều.





Cú va chạm khiến chị O. ngã ra đường và tử vong sau đó.
Cô gái ngã tử vong sau khi va vào gương ô tô trên đường Nguyễn Trãi - 2

Cô gái trẻ đi xe máy ngã ra đường và tử vong tại chỗ (Ảnh: Duy Nam).
Nhận được tin báo, Đội CSGT đường bộ số 7 phối hợp với Công an quận Thanh Xuân tới hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Tới khoảng 23h30 cùng ngày, gia đình nạn nhân đã tới để nhận thi thể.

https://dantri.com.vn/xa-hoi/co-gai...-tren-duong-nguyen-trai-20230617081840048.htm
 
Có vẻ như em gái va vào gương bên phải của ô tô. Ô tô lái non lái kém ở thổ đu hầu như nó đi nép vào làn trong sát vỉa hè, đến khi cần rẽ phải nó cũng đánh lái trước cả khi bật signal, thậm chí nhiều trường hợp ko thèm signal luôn.
 
không thấy nói là có bị xe khác đè lên hay không
ngã ra đường mà tử vong được cũng lạ
không đội mũ bảo h iểm hay gì
 
Con gái phản xạ kém, ngã bất ngờ bị đập đầu thì chết thôi. Cái này chờ kết luận CA xem thế nào, một là thằng tài rẽ phải bất ngờ, hai là con bé nạn nhân ngáo ngơ, cứ chờ xem 1 trong 2 trường hợp ntn.
 
Con 30G có xu hướng chếch đầu qua phải kìa, có thể là nó định rẽ nên va phải e gái đang đi song song, tôi nghĩ là lỗi của oto nhiều hơn vì đang đi song song mà rẽ rất khó né thường thì oto sẽ phải quan sát xem có ai ở bên phía định rẽ không rồi mới bật xi nhan và rẽ sang. Qua nghe một ông cứu hộ trên tiktok bảo e nó dập hết nội tạng không cứu nổi có thể là bị xe đè lên chứ ngã bình thường sao dập được.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top