thảo luận Giá phụ kiện tủ bếp chát vãi :((

uh đúng rồi fen, chắc chắn là chia việc ra như thế sẽ vất vả hơn là có 1 thằng bao thầu cho fen từ a-z. Và thường thì sẽ hên xui vào đội thợ và ông nhận thầu.
Nhiều bọn thợ lởm nó làm xong là nó bỏ luôn tiền bảo hành ấy fen
AUwPPRe.gif
Cái này cũng phụ thuộc vào phân khúc. Vd khách hàng tầm trung đổ xuống thì ai cũng muốn tiết kiệm chi phí tốt nhất có thể, đồng tiền làm ra ai cũng sót mà, đỡ được đồng nào hay đồng đó, tiền có phải lá mít đâu. Hehe.
Như vozer thâm niên muốn mua 1 món đồ chơi công nghệ như thanh ram, ổ cứng, vga hay màn hình cũng tìm hiểu chán chê rồi tìm chổ rẽ nhất để mua thôi. :D
 
View attachment 1448023View attachment 1448024View attachment 1448025

Chả lẽ đóng mỗi tủ không còn lên shopee mua phụ kiện về để thợ lắp anh em nhỉ. Giá chênh với thiên đường mua sắm shopee vãi
bác bảo nó nhắn mã cụ thể rồi lên shopee tìm mã đúng y chang đó hoặc website nào khác, xong ốp giá ròi bảo nó giảm, ko giảm t đi mua chỗ khác
cả cụm thế này kiểu gì chả phải giảm
 
Nhà mình làm năm ngoái là 6tr2/ 1m dài. phụ kiện thì giá bát nâng hạ là 3tr6, giá để nồi 1tr8 giá dao 2tr, thùng gạo 1tr6. tủ bếp 5,5m dài hết gần 5 chục thấy xót tiền vãi
 
Chắc 2 3 hôm nữa là thím này lắp đặt xong căn của mình, mình đang dự định làm bài review "nội thất by vozer" luôn :p
Thím vozer làm nội thất tên Hy 0 9 ba hai 7 0 tám 7 0 năm nhé thím, cứ bảo anh Hoàng chị Vân bên Q7 Riverside giới thiệu để vào việc cho nhanh.
Tình hình nhà bác sao rồi mình đang có nhu cầu sửa nhà chút
 
À mình ở cả tháng nay rồi, thoải mái tự nhiên, nói chung là hài lòng bác ạ, mà dò ra thì mình tiết kiệm đc ít nhất 30% chi phí nội thất.
Để tối rảnh mình chụp hình

Cho mình xin thông tin với thím ơi

Sent from Samsung SM-N976N using vozFApp
 
Kỷ thuật lắp phụ kiện hãng, vd như tay nâng Blum thì phải lắp đúng và chuẩn với thông số của nó thì mới hoặt động trơn tru được. Kể cả mấy cái ray hộc kéo hay bản lề cũng vậy. Ko phải cứ bắt vít vào là xong. Chứ cái tay nâng blum là cái rất đáng tiền trong bộ tủ bếp.
chuẩn luôn bác. Blum nó đáng tiền ở cái ở cái công nghệ. nhiều cái ray ngăn kéo mua bên ngoài rẻ thì rẻ hơn đấy nhưng được 1 thời gian thì nó xệ, trật ray, mở còn khó.
 
chuẩn luôn bác. Blum nó đáng tiền ở cái ở cái công nghệ. nhiều cái ray ngăn kéo mua bên ngoài rẻ thì rẻ hơn đấy nhưng được 1 thời gian thì nó xệ, trật ray, mở còn khó.
Tiền nào của nấy bác. 1 dàn bếp full phụ kiện Blum, chỉ tính riêng tiền phụ kiện - thiết bị không thì vài ba trăm là bình thường. Hehe.
 
Mấy cái tủ này 1 là xịn hẳn từ gỗ đến phụ kiện, ko thì thôi đóng tủ bình dân, phụ kiện shopee cũng đc, có đồ nghề thì hư thì tự thay chả bao nhiêu đâu.
Mà tôi từng gặp mấy anh bán tủ ko có tâm, vẽ ra tùm lum gỗ này gỗ kia, chất liệu này nọ cốt để loè khách, đến lúc làm phụ kiện thì ko giải thích gì về ảnh hưởng của phụ kiện, kệ mẹ khách chọn sao cũng đc cốt là lụm đc tiền, dăm ba tháng nó xệ cánh, méo mó bực éo tả đc.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tiền nào của nấy bác. 1 dàn bếp full phụ kiện Blum, chỉ tính riêng tiền phụ kiện - thiết bị không thì vài ba trăm là bình thường. Hehe.
nhiều cái ray NK để nặng vc ra mà gẩy tay cái là NK nó ra, ẩn nhẹ thì vào. Êm ái mượt mà. Đúng kiểu sướng của người có tiền
 
sao các bác ko search trước và sắp xếp các vật dụng (bồn rửa, máy rửa bát, lò nướng,..) rồi mới lên design nhỉ.
chỉ cần nhờ thợ làm phần ngoài trước, còn mấy cái bên trong thì có thể đặt làm bằng gỗ hay thạch cao là dc, ví dụ phần tủ bếp trên cứ lên khung bên ngoài hết, rồi tuỳ đồ đạc mình sắp xếp mua về như đĩa bát, ly rượu vang, ly uống nc,..rồi phân ngăn sau và kêu thợ lắp thạch cao, gỗ, hoặc kính là xong.
 
70 củ chưa có máy rửa bát đúng ko fen, bếp từ loại bt à
Cc 70m2 thì diện tích bếp cũng ko lớn lắm.
Bao gồm tủ lạnh 2 cánh lớn, 1 bồn, 1 bếp, 1 máy hút, 1 máy rửa chén, phụ kiện cơ bản như ray xoong nồi, ray gia vị, ray dao thớt chai lọ, giá bát đĩa. Mắc ở phần thiết bị chứ phần gỗ ko đáng bao nhiêu ( loanh quanh 30tr quay đầu là có dàn bếp full đá - mặt dựng - thùng cánh bếp tươm tất rồi )
 
Back
Top