Toàn bộ hành khách trên tàu lặn Titan tử vong sau vụ nổ thảm khốc

đang yên đang lành tự dưng chịu mạo hiểm, chui vào con tàu ko đáng tin cậy lặn xuống biển làm gì nhỉ
giàu như thế mua con LX570, Land cruiser, hàng ngày rong ruổi trên các nẻo đường có sướng hơn không, sướng mà ko biết hưởng.
Họ là tỷ phú đô la. Mấy cái vật chất vớ vẩn đó người ta chán rồi nên muốn trải nghiệm thứ mà người bth ko bao giờ có khả năng trải nghiệm dc.
 
thường mấy cái nhà tài phiệt hay chia chuyến ra mà đi chứ nhỉ, kiểu có bị gì úp sọt vẫn còn người ruột thịt mà đỡ. Giờ all in 2 bố con thế này chắc bà mẹ ở nhà shock
7TEsEzR.png


via theNEXTvoz for iPhone
chắc đi cùng nhau cho vui. chứ như nhà th bạn tôi mới có 1 2 trăm thôi đã bắt 2 anh em nhà nó không bao giờ được đi chung xe rồi. lúc nào cũng phải 2 xe.
 
Em biết là bị dẹp lép, nhưng nó kinh khủng cỡ nào vậy mấy thím, chả lẽ co lại thành 1 nắm :nosebleed:
k đâu fen, không như vậy đâu. Các mao mạch bị ép chặt, phổi bị ép chặt thôi. Chứ k phải sức nén là sẽ thành 1 nắm đâu
 
do người vận hành tàu sai quy chuẩn cho phép thì trách nhiệm thuộc về ai nhỉ ? chủ tàu có đứng ra bồi thường cho gia đình nạn nhân không ?
khả năng cao là không vì trước khi đi tụi nó bắt kí giấy dạng miễn trừ trách nhiệm rồi
 
Không biết nổ như thế nào nhỉ, cái tàu nó phình ra rồi bùm cái, hay cả người bên trong cũng thế hả các fen? :surrender:

via theNEXTvoz for iPhone
áp suất nén vào cực lớn, tất cả mọi hướng bị ép vào về phía trọng tâm, nhiệt độ bên trong tăng lên cực đại vì không khí bên trong cũng bị ép nén lại, nhiệt độ tăng lên khoảng 5-6k độ C bằng với bề mặt của mặt trời, với cái nhiệt độ đó và độ nén chỉ xảy ra trong < 0.005s thì dự đoán 5 thi thể người biến thành hàng tỉ miếng lụn vụn kể cả xương , ko còn toàn thây được 1 cái gì lớn hơn 1cm đâu, khỏi tìm xác tốn tgian:tire:
 

các fen tham khảo video để xem họ chết như nào nhé, hình nộm này là 1 khối đặc có khối lượng riêng giống với khối lượg riêng trung bình của 1 người bình thường, tức là về mặt lý thuyết sẽ móp đều như video, trên thực tế thì do mật độ xương, áp tác động lên từng vùng mềm cứng khác nhau nên gần như các đồng chí này chết ngay lập tức do thành mạch máu không chịu nổi lực ép, tim cũng bị ép khủng khiếp.
4000m nước thì các fen cứ tưởng tượng 1m2 khu vực đấy sẽ phải cõng trọng lượng của 4000m3 nước biển bên trên, cho nhẹ nhàng 1 tấn/ 1m3 đi (thực tế thì nặng hơn 1 chút), thì sương sương 5 thằng chắc cũng khoảng 1m2, cõng 4000 tấn, thì không chết cũng uổng
 
Tao ko hiểu kiểu gì, tỷ phú tiền như lá mít thì chọn cái nào xịn xò 1 chút, còn ko thì thôi.
Tàu cùi vậy cho tiền tao cũng ko lên :rolleyes:

Gửi từ Samsung SM-N770F bằng vozFApp
Cái này chắc sau đó là hợp đồng cấp vốn cho công ty này, chứ công ty mới mà.
Nên ông này mới lôi dc cả CEO lẫn chuyên gia đi cùng.
 
Back
Top