Hai người H'Mông đi bộ từ Hà Nội về Hà Giang không phải là vợ chồng hợp pháp

Tokin báo

Member
Theo báo cáo từ chính quyền xã Sủng Trái (huyện Đồng Văn), hai người H'Mông trong bài báo VietNamNet đưa tin đã về tới địa phương ngày 25/6.

Thò Mí Pó (SN 2003, Đồng Văn, Hà Giang) và Hoàng Thị Mị (SN 1984, Đắk Mil, Đắk Nông) trong quá trình đi làm ở Hà Nội đã quen nhau và sống với nhau như vợ chồng. Hai người đi làm được 64 công, tổng số tiền công là 12,9 triệu đồng. Chủ thầu xây dựng đã trả cho Pó và Mị 5,4 triệu, còn lại 7,5 triệu chưa trả.

Pó và Mị lên xe khách từ Thái Nguyên về Hà Giang sáng 25/6. Ảnh: Phạm Chung

Pó và Mị lên xe khách từ Thái Nguyên về Hà Giang sáng 25/6. Ảnh: Phạm Chung

Tại địa phương, Pó có vợ tên là Sùng Thị Máy (SN 1994) và đã có con chung. Cháu bé đang bị ốm, vì thế Pó mới sốt ruột đi bộ về thăm con. Trong quá trình đi về quê, Pó cùng Mị đã đi lạc từ Hà Nội lên Thái Nguyên vì không biết đường.
https://vietnamnet.vn/hai-nguoi-h-m...-khong-phai-la-vo-chong-hop-phap-2158911.html
 
Nhắn lều báo: ở đời, có những việc biết được là tốt, có những việc biết được, nói ra được là tốt, có những việc biết được nhưng ngậm mẹ mồm vào mới là tốt.
Chủ thầu đã giết Pó lần 1, lều báo giết Pó lần 2, ở nhà vợ Pó đang chờ để ban cho Pó phát súng ân huệ. Thương Pó.
 
Thằng này chắc thích thể loại milf, sn 2k3 lấy vợ 94, bồ thì 84. A tộc này cũng tởm đấy
 
điều tra th anof quỵt tiền chứ, đem người ta so số tuổi làm cđg? nhưng mà gu ông e này nước biển thua vài bậc.
TzCgPaI.jpg
 
Làm công thời vụ nếu ko có hợp đồng thì ng ta xin nghỉ cũng nên trả liền đi, ng Mông họ ở vùng cao, biệt lập cũng đâu hiểu biết như mấy dân tộc khác.. Chưa kể công phụ xây dựng ở thủ đô mà tôi tính ra có 200k là quá rẻ rồi.
 
Làm công thời vụ nếu ko có hợp đồng thì ng ta xin nghỉ cũng nên trả liền đi, ng Mông họ ở vùng cao, biệt lập cũng đâu hiểu biết như mấy dân tộc khác.. Chưa kể công ở thủ đô mà tôi tính ra có 200k thì sống gì.
Tôi cũng là tộc đây, thách thằng nào lừa đc tôi :what: Đùa chứ lúc mới ra ngoài XH cũng từng bị lừa nên mới khôn ra, giờ ra đường toàn tâm lí đề phòng, với lại tôi đọc vị con người khá tốt hehe
 
Back
Top