Nữ nhân viên bị vợ chủ quán cắt tóc đánh đập rồi đăng lên mạng

Đúng thay vì đó tập trung đầu tư vào giáo dục , tuyên truyền chứ không nhiều thằng tay nhanh hơn não như thằng trên !

Do nghi ngờ N. có quan hệ tình cảm bất chính với ông Đ., đêm 24/6, vợ ông này là Đào Thị Huệ (SN 1997, quê Phú Thọ) nhắn tin yêu cầu N. đến quán ăn Lộc Phát 68 để nói chuyện.


Mới nghi ngờ, đéo bênh 4` bao giờ nhưng câu chuyện thực sự, chi tiết là gì còn chưa rõ, hoàn cảnh bối cảnh ra sao chưa rõ nhưng victim blaming ngay được. Mai có thằng nghi ông lang chạ với vợ nó nó đến đấm cho liệt cả đời thì nhà nước nên làm ngơ nhỉ ?
Ngây thơ như anh mà là con gái chắc chửa hoang đến hết trứng. Báo đài từ tây sang ta đều có thiên kiến & thiên vị trong đó, dĩ nhiên là họ không thể cổ súy bạo lực. Nếu họ viết công tâm kiểu như "Có lý do hợp lý cho rằng N. có quan hệ tình cảm bất chính ..." thì lúc ấy dư luận đổi chiều theo phe chị vợ sao.
 
rồi xong, lòi lol cả 2 vợ chồng, sử dụng lao động chưa đủ tuổi (cái này có thể bỏ qua), làm nhục người khác thì ăn án luôn rồi, đi tù + tốn tiền + dẹp tiệm. Con vợ chơi pha này lớn quá :look_down:
Quán kara : phòng cháy chữa cháy
Quán ăn: vệ sinh an toàn thực phẩm
Con vợ đi tù

Triple kill :beauty:
Mấy vụ này là mấy anh kiểm tra cho chết, chị vợ thật bản lĩnh một đêm đánh bay cả cơ đồ
 
chưa biết thực hư gì mấy anh vozer vô chửi con gái ng ta 😀 đúng kiểu tay nhanh hơn não. Cái bà đi cắt tóc ng ta là sai rõ ràng rồi nhé
 
Thằng ck h sướng mẹ nhất luôn, vừa được xoạc múi mít 16t mà lại k bị con vợ ngoo kiểm soát
1xEuo02.gif
 
Ngây thơ như anh mà là con gái chắc chửa hoang đến hết trứng. Báo đài từ tây sang ta đều có thiên kiến & thiên vị trong đó, dĩ nhiên là họ không thể cổ súy bạo lực. Nếu họ viết công tâm kiểu như "Có lý do hợp lý cho rằng N. có quan hệ tình cảm bất chính ..." thì lúc ấy dư luận đổi chiều theo phe chị vợ sao.
Hỏi thật mày có não không ?
16 tuổi !
 
Anh chồng sn 93 mà có quán hát, quán ăn giỏi nhỉ. Giờ thì li dị kiếm múi mít thôi. :dribble:
Tiếc con vợ ngoo sau này nó phá cho tan nát thêm.
 
Last edited:
Đc con vợ báo quá, đánh thì thôi, im im thì ko ai biết, lại còn chủ động đăng lên, karaoke dạo này bị dập tơi bời lại còn thêm cái phốt này chắc dẹp mẹ luôn.
Con bé 16 tuổi thì cũng hiểu chuyện rồi, có khi ông chủ này cũng gạ gạ nên bà vợ mới biết, mà phải chắc chắn thì mới đánh ghen vầy, nhưng báo quá
 
Tôi cực kì thị loại đàn bà ngu dốt, bốc đồng, văn hóa kém kiểu con vợ này. Cứ có gì liên quan tới ghen tuông là tuột xích rồi cắn như chó dại.
Quan điểm là ai sai thì xử người đó. Chồng sai thì lôi chồng về nhà mà dạy, nó đã ngoại tình thì không với con này sẽ với con khác, vấn đề nằm ở nó, chứ đéo phải con bồ. Đéo hiểu sao cùng là đàn bà mà lại cứ đi đánh con bồ. Còn cái loại đã đi đánh ghen, nó thể hiện sự bất lực trong việc giữ chồng. Chứ đàn bà bản lĩnh, đi nó cho bay thẳng, tài sản các thứ nó ôm hết thì khóc ra nước mắt.
Đáng buồn vợ tôi cũng nằm trong số này. Tuy tôi chưa ngoại tình nhưng tôi biết là nếu có thì vợ tôi nó sẽ hành xử như thế. Nó bảo tôi phương án là : 1 nhát xiên 2. Chán vl !
Anh lại ko hiểu tâm lý đàn bà rồi, trời nó sinh ra là như vậy đấy. Vì thế suy nghĩ của anh mới là của 1 thằng đàn ông. Và những phụ nữ có bản lĩnh thì họ cũng suy nghĩ khá là đàn ông.
 
Đợt rồi đi ms gặp em nv cũng khá xinh, nói chuyện chơi thì em nó kể lên Bình Dương làm từ năm 15t, nghe xong rén ngang. Tưởng tượng chiều làm xong đi thư giãn chút ai ngờ bị kiểm tra, dùng trúng mít độc đi mẹ mấy năm luôn. :beat_brick:
 
Back
Top