thảo luận Hội chơi Kindle & E-reader các loại

Ko nhận xét gì về vụ 2 bác trên kia nhưng mình từng gặp một trường hợp shop cũng có tên tuổi bán trên shopee ghi là "Likenew" (chỉ có 2 lựa chọn hoặc là hàng mới hoặc là "like new"). Nhưng khi mình ra cửa hàng xem thì là hộp carton ghi tình trạng là "Very Good". Mình nghĩ thế là có hơi lập lờ với khách vì trên Amazon, chỉ có hàng Refurbished thực sự mới được coi là Like New. Và nó không rẻ chút nào, con Oasis 3 hàng New là $249 thì hàng Ref chỉ giảm xíu còn $209. Còn hàng Used thì chỉ có 3 tình trạng là Very Good, Good và Acceptable. Chắc là shop đó đi mua hàng Very Good về rồi bán trên shopee như là "like new". Công nhận cái khái niệm "like new" ở VN mình được dùng thoải mái thật.
 
Cái dùng chung này mập mờ lắm
GuoKUvp.png

Used rõ là used, nhưng vẫn cố chấp nói amazon bán ref nên ghi ref bán vậy đó
Y2ohQF7.png

Được verygood used lại còn ngon, đằng này lông tóc dính tùm lum, đúng là used acceptable, nhân tiện đấu giá lông của mỹ đen nhé, 100k 1 sợi, ai mua inbox:rolleyes:
Bạn xem thử imei box có trùng với máy ko?

Vừa rồi mình mua basic 10 từ shop kia chưa mở seal. Tự bóc ra thấy cái cáp lỗi. Nhưng chơi box seal thì mình tự chịu ko phải lỗi của shop kia, imei cũng trùng với trên box.
 
Bạn xem thử imei box có trùng với máy ko?

Vừa rồi mình mua basic 10 từ shop kia chưa mở seal. Tự bóc ra thấy cái cáp lỗi. Nhưng chơi box seal thì mình tự chịu ko phải lỗi của shop kia, imei cũng trùng với trên box.
Như em nói trên, có con PPW3 mang về rạch ra nứt màn, phải sạc lên mới biết do máy về đều cạn pin. Nếu là chiếc nứt em gửi bác nguyên seal mà bác rạch ra bị nứt thì có tự chịu mà sài tiếp không bác? Hiện ở nhà em còn 2 con nứt như vậy đây.

Với không trùng imei em đoán là do e sạc xong mang bỏ nhầm lại vào hộp khác. Nếu bác vẫn còn giữ có thể liên hệ e để gửi lại, này lỗi do em. Cám ơn bác
 
Có 1 con Kindle 16GB bản Kid (bên Kindle Hanoi đang bán 4tr1) đang được rao với giá 3tr6. Nguyên seal bảo hành đến tháng 7/2024 tính ra ngon vcc mà mình mua mẹ nó máy khác rồi còn đâu!
 
Mấy hôm trước cũng định sắm kindle để đọc sách. Mà thế quái nào lên chplay tìm được app readera có support nhiều định dạng + dọng đọc google. Vừa đọc vừa nghe ngon vãi nên ko mua kindle nũa. Không biết có ai bán máy android đọc giá thơm không. poke5 chẳng hạn :D
 
Back
Top