[Covid-19 in Vietnam] Cập nhật thông tin - chia sẻ tình hình | Tất cả post vào đây - Cấm lập thread ngoài > auto xóa!

Status
Not open for further replies.
Năm nay mà các anh còn trông chờ là kinh tế bớt bết bát hả. Coi như là kinh tế năm nay ko có gì đi.
 
Screenshot_20200726-230518_Facebook.jpg

Úi may vl. K phải
 
cho cái hex để decode hoặc chèn vào emo đi các anh thanh niên úp mở. Hóng topic quốc tế đã mệt nay topic trong nước lại stick lên ngao ngán thật.
 
Bên Otofun cũng bảo ngày mai có tin buồn. Cũng chả biết tin buồn gì. Thôi chuyện gì tới thì tới thôi chứ biết sao giờ. Anh em bảo trọng nhé!
 
Cảm ơn bạn, mình cũng google thử nhưng ko thấy bài định nghĩa chi tiết ^^
Chưa có định nghĩa cụ thể, nhưng có thể hiểu là số ca tăng trở lại sau một thời gian giảm. Đợt 2 thường nguy hiểm vì dân chúng có tâm lí chủ quan, phớt lờ các biện pháp phòng ngừa, thậm chí truyền thông cũng không đăng tin mạnh mẽ như đợt 1. Bên Mĩ sau khoảng 1-2 tháng tập trung vào đưa tin dịch bệnh, giờ thì chuyển sang BLM với bầu cử rồi, dù liên tục phá kỉ lục ca nhiễm lẫn số người chết :)
VN hiện tại được thứ mà nhiều nơi không có, đó là thời gian. Thời gian thì chẳng có tiền bạc nào mua được cả. Sau 2-3 tháng yên ổn, nhà nước có thể mua hoặc sản xuất thêm trang thiết bị cho bác sĩ (tránh bị như Philippines, New York lúc đầu dịch), đào tạo quy trình cho nhân viên y tế, mua máy thở, giường bệnh, thậm chí học tập thêm cách chữa bệnh hữu hiệu hơn từ nước khác. Mấy cái trên là những thứ quý nhất :)
 
đề nghị mod khoá hết bọn nói lấp lửng tốn tài nguyên diễn đàn quá

Thà tốn tiền anh Tủ còn hơn tốn 12 củ tiền tươi...:go:
Chiều nay Đà Nẵng xe cấp cứu chạy cặp cặp, các bác tài toàn mang đồ bảo hộ...
Cảm giác xe ít đi nhiều rồi, nhưng khách vẫn còn lác đác...:go:
 
Nói chung kinh tế VN sẽ khởi sắc hơn khi dịch đã tạm ổn, nhưng sau hàng loạt phe bóp dé thì thôi. Có cơm ăn là ngon rồi.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top